MAURICE LACROIX King of the Court

ปี 2021 MAURICE LACROIX ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของ King of the Court (KOTC) ทัวร์นาเมนท์วอลเลย์บอลที่จัดขึ้นในเมืองต่างๆ ทั่งโลก ที่มีนักกีฬาชั้นยอดต่างร่วมเข้าแข่งขันกัน ดังนั้น MAURICE LACROIX นาฬิกาแห่งเทือกเขาจูราจึงผลิตเรือนเวลารุ่นพิเศษภายใต้คอลเลคชั่น AIKON ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง โดยออกแบบสำหรับทุกคนที่มีการแข่งขันกีฬา และความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จอยู่ในหัวใจ

 

Screen Shot 2565 07 28 at 20.29.58

 

AIKON King of the Court Special Edition ผลิตตัวเรือนจากไททาเนียม ซึ่งเป็นวัสดุน้ำหนักเบาที่ไม่ไวต่อการกัดกร่อนหรือไวต่อสนามแม่เหล็กไฟฟ้า นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อผิวหนัง โดยนำเสนอในรูปแบบโทนสีดำ สีขาว และสีเหลืองทอง โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีประจำองค์กรของ King of the Court สู่การเป็นนาฬิกาสปอร์ตที่มีขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตรที่เหมาะกับทุกขนาดข้อมือ

 

Screen Shot 2565 07 28 at 20.44.45

 

พร้อมกับมาตราฐานการเป็นนาฬิกาจากสวิสระดับสูง นาฬิกา MAURICE LACROIX ในรุ่นพิเศษนี้จึงมอบระดับความแม่นยำในการแสดงค่าเวลาที่โดดเด่น โดยมีเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและเข็มแสดงเวลานาที ที่เรืองแสงและสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในสภาพแสงน้อย ในขณะที่ฟังก์ชั่นโครโนกราฟจะสามารถวัดช่วงเวลาที่ผ่านไปได้อย่างแม่นยำ พร้อมการแสดงวันที่แบบหน้าต่าง

 

ML1 copy

 

นาฬิกาจะมาพร้อมกับสายยางแบบ FKM สามสี โดยสายยางเกรดพรีเมียมนี้จะมีความเหนือกว่าสายยางแบบทั่วไป โดยจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายพร้อมความทนทานต่อการสึกหรอ นอกจากนี้สายยางแบบ FKM ยังมีอัตราการซีดจางของสีสันที่น้อยลง โดยคงรูปลักษณ์ที่สดใหม่ไว้ได้อย่างยาวนานขึ้น พร้อมระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายดาย

 

Screen Shot 2565 07 28 at 20.29.51

 

ที่ด้านหลังตัวเรือนจะมีการสลักโลโก้ King of the Court ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่บ่งบอกถึงการเป็นนาฬิกาของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลแบบทัวร์นาเมนท์นี้ ที่ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขันที่ไหนก็ตามที่ทุกคนกำลังแข่งขันอยู่ MAURICE LACROIX AIKON King of the Court Special Edition ก็จะสามารถเป็นเพื่อนที่สมบูรณ์แบบบนข้อมือของทุกคนได้เช่นกัน

S 25051399

 Credit Picture: คุณอรุณ ซุกลา

 

สายยางแบบ FKM พร้อมคาดเส้นสีเหลืองมาสตาร์ดและสีขาว ใช้งานคู่กับหัวเข็มขัดที่ผลิตจากไทเทเนียมเข้ากันกับตัวเรือน กันน้ำได้ลึกในระดับ 10 ATM พร้อมหน้าปัดสีเงินลายซันเรย์และหน้าปัดย่อยสีดำขัดลายสเนลลิ่ง ทำงานด้วยกลไกควอท์ซคุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 52,900 บาท และสามารถชมนาฬิกาเรือนจริงได้แล้วที่บูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX เกษรทาวเวอร์ชั้น 2

 

S 25051401
Credit Picture: คุณอรุณ ซุกลา
 
 
 
Screen Shot 2565 06 22 at 00.50.47