RADO Captain Cook Over-Pole Limited Edition

จากการที่นาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook ถือเป็นผู้บุกเบิกด้านการดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำตั้งแต่ปี 1917 โดยเป็นนาฬิกากันน้ำที่ผลิตขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 1920s จนกระทั่งนาฬิกาแบบดำน้ำที่สามารถใช้ได้ในน้ำ เป็นเครื่องมือจริงปรากฏขึ้นในช่วงปี 1960s เท่านั้น ดังนั้น RADO จึงถือเป็นหนึ่งในผู้สำรวจโลกใต้น้ำรายแรกๆ ของโลก จากรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมจากปี 1962 ที่เป็นแนวคิดในการตีความและนำเสนอใหม่จนกลายเป็นนาฬิการุ่น Captain Cook สำหรับผู้คนในยุคปัจจุบัน พร้อมรูปแบบ ขนาดตัวเรือน และสายในหลากหลายสไตล์

 

Rado Captain Cook Over Pole 4

 

และใหม่ล่าสุดกับนาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook Over-Pole Limited Edition ที่มาพร้อมกับกระเป๋าหนังสีน้ำตาล และสายสตีลแบบรวงข้าวสำรองอีกหนึ่งชุด ซึ่งสามารถเปลี่ยนสายได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวเอง ตามความต้องการจากระบบอีซี่คลิป ในขนาดตัวเรือนที่ 37 มิลลิเมตรตามสไตล์นาฬิกาแนววินเทจ ที่นำยุค 60s มาสู่โลกสมัยใหม่ จากแนวคิดของเวลาที่ไม่เคยหยุดนิ่งสำหรับนักเดินทางที่แท้จริง มาพร้อมกลไกไขลานคุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีพลังสำรองลานได้อย่างยาวนานถึง 80 ชั่วโมง

Rado Captain Cook Over Pole 3

 

Captain Cook Over-Pole มีความโดดเด่นของฟังก์ชั่นเวริล์ดไทม์เมอร์ ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย โดยมีการแทรกชิ้นงานวัสดุไฮเทคเซรามิคไว้ในขอบเบเซิล พร้อมการสลักลวดลายและตัวอักษรชื่อเมืองต่างๆ ด้วยเลเซอร์ พร้อมกรุด้วยกระจกแซฟไฟร์แบบบ๊อกซ์เชป พร้อมการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน เพื่อรักษารูปลักษณ์สไตล์วินเทจของนาฬิการุ่นดั้งเดิมเอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ มากับชุดกล่องสไตล์หนังแบบซิป ที่บรรจุตัวนาฬิกา สายสตีล และอุปกรณ์อื่นๆ อย่างครบถ้วนในชุด

 

Rado Captain Cook Over Pole 2

 

นาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook Over-Pole Limited Edition ใน Ref. R32116158 ที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัดที่ 1962 เรือน ทำงานด้วยกลไกไขลานคาลิเบอร์ 03.862.031 ในตัวเรือนสตีลที่มีความหนา 10.3 มิลลิเมตร พร้อมความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 100 เมตร กับหน้าปัดโทนสีเทาเหลือบดำ และมีมาร์กเกอร์ตามสไตล์ดั้งเดิมอย่างโดดเด่น กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 79,500 บาท โดยจะมีการจำกัดจำนวนการนำเข้าจำหน่ายที่ประเทศไทย จากความต้องการจำนวนมากจากตลาดทั่วทั้งโลก

 

Rado Captain Cook Over Pole 5

 

Rado Captain Cook Over Pole 6 scaled