The LONGINES Elegant Collection

LONGINES สืบทอดความสง่างามผ่านเรือนเวลารุ่นใหม่กับ The LONGINES Elegant Collection โดยเน้นดีไซน์อันเรียบหรูและองค์ประกอบของนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อมอบความสมดุลระหว่างความงามทางสุนทรียะอันเรียบง่าย และกลไกอันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอันล้ำเลิศ มาพร้อมสายที่รังสรรค์ขึ้นจากพืชธรรมชาติ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับ LONGINES ในการนำวัสดุรีไซเคิลจากธรรมชาติมาใช้

 

Screen Shot 2565 05 03 at 16.02.36

 

ดังนั้น The LONGINES Elegant Collection จึงเป็นการนำดีไซน์ที่เรียบหรู มาผสมผสานกับนวัตกรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว และล่าสุด LONGINES ยังได้สร้างสรรค์นาฬิกาโมเดลใหม่ในคอลเลกชั่นนี้ เพื่อเป็นการสดุดีให้กับความสง่างามอันเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอของแบรนด์ จากทั้งตัวเลขแบบโรมันและองค์ประกอบอื่นๆ ที่รังสรรค์ร่วมกันเป็นตัวเรือน เพื่อนำเสนอดีไซน์แบบร่วมสมัยในสไตล์ของ LONGINES

 

Screen Shot 2565 05 03 at 16.17.52

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากดีไซน์แล้ว กลไกการทำงานของนาฬิการุ่นใหม่นี้ ยังออกแบบมาให้มีสไตล์แบบมินิมัลอีกด้วยเช่นกัน ทั้งจากหน้าปัดที่มีพื้นที่ขนาดกว้างขึ้น ที่ช่วยทำให้หน้าปัดย่อยแสดงวินาที สามารถจัดวางห่างจากจุดศูนย์กลางของหน้าปัดในระดับที่สวยงามมากขึ้น และทำให้เกิดความสอดคล้องกลมกลืนตามสไตล์ของ The LONGINES Elegant Collection ได้เป็นอย่างดี

 

L4.812.4.11.2 FACE scaled e1648462588384

 

กลไกการทำงานคาลิเบอร์ L891.5 ที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อ LONGINES จะมาพร้อมกับชิ้นส่วนกลไกซิลิคอนบาลานซ์สปริง ที่เป็นวัสดุน้ำหนักเบาพร้อมคุณสมบัติช่วยป้องกันสนิมในระยะยาว รวมไปถึงการผันแปรของอุณหภูมิในช่วงเวลาต่างๆ พร้อมทั้งยังมีความสามารถด้านการต้านทานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า จึงทำให้ LONGINES สามารถรับประกันการใช้งานได้ยาวนานถึง 5 ปีสำหรับนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้

 

L4.812.4.11.2 DRback

 

ความสง่างามและเรียบหรูในสไตล์โมเดิร์นของนาฬิการุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมสายที่ผลิตขึ้นจากพืชในโทนสีเทาอมม่วงและสีดำ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับ LONGINES ในการนำวัสดุธรรมชาติมาใช้ จากชิ้นแอปเปิ้ลที่เหลือทิ้งนำมารีไซเคิลด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อรังสรรค์เป็นพื้นผิวด้านนอกของสาย ในขณะที่ภายในผลิตขึ้นจากรับเบอร์ข้าวโพดรีไซเคิล

03 longines the longines elegant collection l4 312 4 11 0 2000x2000

ที่ไม่เพียงแต่จะมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวขึ้น แต่วัสดุจากพืชเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติเทียบเคียงกับสายหนัง ที่ให้สัมผัสนุ่มละมุนยามสวมใส่พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเป็นสายสตีลอันงดงามตามสไตล์ของ LONGINES ได้อีกเช่นเดิม รวมไปถึงเวอร์ชั่นแบบสองกษัตริย์ที่ตัวเรือนและสายจะเป็นวัสดุสตีล ที่ผสมผสานกับวัสดุสีโรสโกลด์ได้อย่างลงตัว

011

The LONGINES Elegant Collection จะมีให้เลือกสรรด้วยกันในสองขนาดตัวเรือนคือ 34.50 มิลลิเมตร และในขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตร มาพร้อมหน้าปัดสีขาวแมทท์พร้อมเลขโรมัน หรือแบบมาร์กเกอร์แสดงชั่วโมงแบบประดับเพชร รวมทั้งหน้าปัดสีขาวมุกพร้อมมาร์กเกอร์แสดงชั่วโมงแบบประดับเพชรเช่นกัน รวมกันทำให้ The LONGINES Elegant Collectionสะท้อนถึงความสง่างามสไตล์มินิมัลอันแสนบริสุทธิ์

 

Screen Shot 2565 05 03 at 16.08.28

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.longines.co.thhttp://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official :@Longines_th

 

 

 

Screen Shot 2565 05 03 at 16.39.30