AZIMUTH นำเสนอผลงานเรือนเวลาชิ้นล่าสุด “Bitcoin Pizza!”

ปี 2009 นอกจากจะเป็นปีที่ AZIMUTH มีการนำเสนอนาฬิการุ่น Back-In-Time (BIT) นาฬิการุ่นแรกของโลกที่นำเสนอนวัตกรรมของกลไกเดินถอยหลังแบบเข็มเดี่ยว และเป็นหนึ่งไอคอนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแบรนด์ แต่ยังเป็นปีที่ Bitcoin ถูกขุดขึ้นเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งไม่มีใครรู้กันเลยว่าเหรียญทิพย์ตัวนี้ จะมีมูลค่ามหาศาลอย่างในปัจจุบัน จนอยากจะย้อนเวลากลับไปกว้านซื้อกันเลยทีเดียว

 

Garfield BTC solo

 

ดังนั้นในปี 2022 นี้จึงถือเป็นโอกาสอันพิเศษที่ AZIMUTH ได้ร่วมมือกับ Viacom CBS เพื่อสร้าง “The GARFIELD Limited Edition “Bitcoin Pizza!” นาฬิกาในคอลเลคชั่น BIT รุ่นพิเศษนี้ขึ้นมา โดยมีเจ้าแมว GARFIELD รับบทเป็นพระเอก โดย “GARFIELD" คาแรคเตอร์แมวอ้วนสีส้มจอมขี้เกียจผู้แสบสัน และตะกละตะกลามอันโด่งดัง ที่กำลังวิ่งไปพร้อมกับกินพิซซ่าชิ้นโต แสดงเวลาด้วยมือขวาแบบเดินถอยหลัง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อฉลองการสร้าง Bitcoin ที่ครั้งนึง 10,000 BTC สามารถซื้อได้เพียงแค่พิซซ่าสองชิ้น

 

Garfield BTC pizza on fork

 

และเมื่อสังเกตที่หน้าปัดนาฬิกา นอกจากจะมองเห็นเจ้าแมวอ้วนตัวสีส้ม ที่กำลังวิ่งพร้อมด้วยพิซซ่าชิ้นหนึ่ง และยิ้มแฉ่งอย่างทะลึ่ง จะพบว่าแขนขวาของ GARFIELD ที่ชี้นิ้วอยู่นั้นสามารถเลื่อนขยับได้ ใช่แล้ว!!!  เพราะแขนขวาข้างนี้นั้นทำหน้าที่เป็นเข็มแสดงเวลา และดูเหมือนเจ้าแมวอ้วนกำลังอยากย้อนเวลากลับไปซื้อ Bitcoin เก็บไว้เพื่อลงทุนแล้วยิ้มแฉ่งอย่างมีความสุข เมื่อนั่งดูมูลค่าของ Bitcoin ในปัจจุบัน

 

Gar Btc Pizza Back

 

โดดเด่นด้วยหมายเลขแสดงเวลาสีดำ ตัดกับพื้นหลังสีขาวมุกได้เป็นอย่างดี และมองดูแตกต่างจาก BIT รุ่นเดิมด้วยตัวเรือนเยอร์มันบรองซ์ขนาด 42 มิลลิเมตร ดังนั้นจึงน่าจะบอกได้ว่า AZIMUTH The GARFIELD Limited Edition “Bitcoin Pizza!” มีตัวตนที่สนุกและพิเศษ พร้อมหลอมรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเรือนเวลา BIT ซึ่งความพิเศษระดับนี้จะมีจำนวนจำกัด เท่าจำนวนการผลิตเพียงแค่ 100 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

garfield pizza front white strap with copyright

ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ SW220 พร้อมชุดอินเฮ้าส์โมดูลโมดิฟาย แสดงเวลาแบบเดินกลับด้าน ในตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร ใช้งานคู่กับหนังวัวและบัคเคิลที่ผลิตจากเยอร์มันบรองซ์ พร้อมหน้าปัดที่ผลิตจากมุก และจะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 89,000 บาท โดยติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อได้ที่ HAUTE HORLOGERIE CO., LTD http://www.hh-watchthailand.com/index.phphttps://www.facebook.com/azimuthwatchthailand, โทร. 095-665-5455 และอีเมลโดยตรงได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.