LONGINES Spirit Zulu Time “ผู้บุกเบิกไทม์โซน”

นาฬิกา LONGINES Spirit Zulu Time โดดเด่นด้วยการแสดงเวลาไทม์โซนที่หลากหลาย สืบสานความเป็นอุปกรณ์แสดงเวลาอันแม่นยำ ที่เหล่านักบุกเบิกในตำนานระดับโลกต่างเลือกสวมใส่ระหว่างทำภารกิจ ซึ่ง LONGINES Spirit Zulu Time ก็ได้ร่วมเฉลิมฉลองแด่อุดมการณ์ของเหล่าวีรบุรุษ และสะท้อนถึงจิตวิญญาณการผจญภัยในตัวนักบุกเบิกยุคใหม่ รวมทั้งจิตวิญญาณความเป็นผู้นำของ LONGINES ในการรังสรรค์นาฬิกาที่สามารถแสดงเวลาไทม์โซนได้หลากหลายไม่เหมือนใคร

 

Screen Shot 2565 03 23 at 21.56.52

 

วันนี้นาฬิกา LONGINES คอลเลคชั่น Spirit ต้อนรับนาฬิกาเรือนใหม่ล่าสุดสู่ครอบครัว กับโมเดลที่รองรับการแสดงเวลาไทม์โซนที่หลากหลาย และผสมผสานจิตวิญญาณนักบุกเบิกของLONGINES ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับ LONGINES Spirit Zulu Time ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่สืบทอดต่อมาเกินกว่าร้อยปี โดยต้นกำเนิดและชื่อของนาฬิการุ่นนี้มีที่มาจากนาฬิกาข้อมือที่แสดงเวลาสองไทม์โซนเรือนแรกของ LONGINES ที่ผลิตขึ้นในปี 1925 ประดับสัญลักษณ์ Z-flag บนหน้าปัด โดยอักษรตัว Z นั้นย่อมาจาก Zulu Timeอันหมายถึงเวลามาตรฐานโลกสำหรับการประสานงานทางการทหารและการบิน นอกจากนี้การพัฒนาฟังก์ชั่นจีเอ็มทีที่มีวัตถุประสงค์หลักต่อโลกการบิน ยังช่วยส่งเสริมบทบาทความเป็นนักบุกเบิกให้กับ LONGINES ที่โลดแล่นอยู่ในวงการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Screen Shot 2565 03 23 at 22.01.34

 

นักผจญภัยมากมายได้ทำภารกิจบินข้ามโลกโดยมีนาฬิกา LONGINES เป็นเพื่อนข้างกาย พวกเขาทำการท่องโลกโดยมีความมุ่งมั่นในการพิชิตสิ่งที่ยากจะเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นได้จริง ที่ซึ่งในอดีตนักบินชื่อดังอย่าง Amy Johnson, Clyde Pangborn และ Hugh Herndon ได้ปฏิบัติภารกิจทางอากาศและทุบสถิติได้สำเร็จโดยมี LONGINES เป็นผู้ช่วยเคียงข้าง และนี่คือบทพิสูจน์ถึงความปลอดภัยและแม่นยำ ที่เหล่านักบุกเบิกยุคก่อนต่างให้ความไว้วางใจ

 

Screen Shot 2565 03 23 at 22.03.16

 

LONGINES Spirit Zulu Time เชื่อมโยงประวัติศาสตร์เข้ากับนวัตกรรม และสดุดีแด่มรดกตกทอดอันยาวนานและแสนล้ำค่าของแบรนด์ จนกำเนิดเป็นเรือนเวลาอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์สำหรับเหล่านักบุกเบิกยุคปัจจุบัน ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์พิเศษที่ผลิตขึ้นเพื่อ LONGINES เท่านั้น ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการใช้ซิลิคอนบาลานซ์สปริงในชุดกลไก พร้อมหน้าปัดที่สามารถแสดงเวลาไทม์โซนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ทำให้เข็มชั่วโมงที่แสดงเวลาจีเอ็มทีสามารถหมุนได้อย่างอิสระ และเวลาต่างไทม์โซนที่เพิ่มเข้ามายังสามารถอ่านค่าเวลาโดยใช้สเกล 24H และขอบเบเซิลที่สามารถหมุนได้สองทิศทาง และเคลื่อนวนครบหนึ่งรอบในทุก 24 ชั่วโมง โดยกลไกที่ทำงานอย่างแม่นยำและมีพลังสำรองลานที่ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงนี้ ได้รับการรับรองระดับโครโนมิเตอร์ (COSC) ดังจะเห็นได้จากสัญลักษณ์รูปดาว 5ดวงบนหน้าปัด ซึ่งเป็นการการันตีถึงกลไกอันมีประสิทธิภาพล้ำเลิศนี้

 

Screen Shot 2565 03 23 at 21.59.09

 

นอกจากนี้ Longines Spirit Zulu Time ยังมาพร้อมดีไซน์ที่ถูกออกแบบขึ้นอย่างประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการขัดเงา การปัดด้าน หรือการสลักต่างๆ ที่มาพร้อมขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิค และหน้าปัดหลากหลายสีสันอย่างสีดำแมทท์ หรือสีแอนทราไซต์ที่ขัดแต่งพื้นผิวปัดด้านแบบเนื้อทราย หรือสีน้ำเงินซันเรย์ พร้อมหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 6นาฬิกา โดยเข็มนาฬิกาและหลักเลขอารบิคจะเคลือบด้วยสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® ที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายในทุกสถานการณ์ ซึ่งสำหรับนาฬิกาตัวเรือนสตีลขนาด 42 มิลลิเมตรนี้ ยังสามารถเปลี่ยนสายจากสายสตีลหรือสายหนังสีน้ำตาล เป็นสายหนังสีเบจหรือสีน้ำเงิน ได้ตามความปรารถนาด้วยตนเองอีกด้วย โดยทุกๆ สายจะมาพร้อมชุดล็อคแบบบานพับและระบบการปรับสายแบบใหม่เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

 

Screen Shot 2565 03 23 at 22.05.41

 

ดังนั้นไม่ว่าจุดหมายปลายทางจะเป็นที่ใด และการผจญภัยจะนำพาไปที่ไหน LONGINES Spirit Zulu Time จะทำหน้าที่แสดงเวลาได้อย่างแม่นยำ และพร้อมจะปลดปล่อยจิตวิญญาณนักบุกเบิกออกมาเสมอ
BB L3.812.4.93.6 SOL
AA L3.812.4.63.6 SOL
CC L3.812.4.53.6 SOL
aa L3.812.4.63.2 SOL
Screen Shot 2565 03 23 at 22.07.27