MAURICE LACROIX กับ Aikon ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่มอบทางเลือกที่ยังไม่เคยมีมาก่อน

นับตั้งแต่ MAURICE LACROIX เปิดตัวนาฬิการุ่น Aikon Automatic ในปี 2017 ทางแบรนด์ก็ไม่เคยหยุดรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและผู้คนรอบข้าง ที่ถือเป็นการเปิดรับแนวคิดใหม่ๆ และทำให้นาฬิกาคอลเลคชั่น Aikon ในปัจจุบันมีรูปแบบมากมาย ที่ครอบคลุมทั้งสี ความซับซ้อนของกลไก รวมทั้งขนาดต่างๆ อย่างหลากหลาย อย่างไรก็ตาม อย่างที่นักกีฬามืออาชีพทุกคนเชื่อ เคล็ดลับของความสำเร็จคือการไม่ยอมแพ้ ซึ่งนี่คือคุณลักษณะที่สอดคล้องกับMAURICE LACROIX และถ้าจะให้บอกง่ายๆ ก็คือ MAURICE LACROIX คือแบรนด์นาฬิกาจากสวิสที่ก้าวหน้าและไม่เคยจะหยุดนิ่ง

 

Screen Shot 2565 01 28 at 21.48.38

 

จากความสำเร็จของนาฬิการุ่น Aikon Automatic นั้น MAURICE LACROIX มีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับอย่างเช่นนาฬิกาในรุ่นขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตรซึ่งมีนำเสนอในแบบหน้าปัดสีเขียว จากการนำเสนอครั้งแรกในนาฬิการุ่นขนาด 42 มิลลิเมตร และในทำนองเดียวกัน หน้าปัดสีแชมเปญจ์นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรุ่นขนาดตัวเรือน 39 มิลลิเมตร ก็มีการนำเสนอในรุ่นขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตรที่ใหญ่กว่าด้วยเช่นกัน จากที่ก่อนหน้านั้นจะมีนำเสนอเฉพาะในแบบหน้าปัดสีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน ที่ต่างก็มีความสวยงามและพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

Screen Shot 2565 01 28 at 21.50.53

 

ในขณะที่ระบบอีซี่แสต็ปเอ็กซ์เชนจ์ (Easy Strap Exchange) ของนาฬิการุ่น Aikon สร้างความพึงพอใจให้กับผู้สวมใส่นาฬิการุ่นนี้มาโดยตลอด และยังช่วยให้เจ้าของสามารถเปลี่ยนสายสตีล ให้เป็นสายหนังได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ดังนั้นในขณะนี้ MAURICE LACROIX จึงขอต่อยอดจากความสามารถของระบบนี้ ด้วยการแนะนำสายยางรูปแบบใหม่ที่ผลิตจากยางเอฟเคเอ็ม (FKM) ซึ่งเป็นยางเกรดพิเศษที่ให้ความยืดหยุ่นได้เหนือกว่ายางทั่วไป เพื่อเพิ่มความสบายของผู้สวมใส่ โดยนอกจากนี้ ยางเอฟเคเอ็มนี้ยังมีความทนทานมากกว่ายางทั่วไป และมีสีที่จะซีดจางน้อยกว่าเมื่อผ่านการใช้งาน

99

โดยสายยางใหม่นี้จะมีความโดดเด่นของแถวตรงกลางที่มีลวดลายคลอสเดอปารีส์ (Clous de Paris) ซึ่งจำลองรูปลักษณ์ของลวดลายบนหน้าปัดมาไว้ โดยตำแหน่งที่อยู่ติดกับแถวตรงกลางนี้ จะเป็นช่องแบบฝังสองช่อง ซึ่งตรงกับสายที่ยื่นออกมาจากตัวเรือน ซึ่งสายยางแบบใหม่นี้จะมีให้เลือกในหลากหลายสีสัน และสามารถจับคู่สีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหน้าปัดสีต่างๆ ได้อย่างอิสระ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ และสายยางใหม่ในทั้งหมดทุกรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับชุดล็อคแบบหมุดเหล็ก หัวเข็มขัดรัดสายพร้อมโลโก้ และมีโลโก้ของ 'M' อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กำกับไว้บริเวณสาย ณ 6 นาฬิกา

Screen Shot 2565 01 28 at 21.39.47

การเพิ่มเติมชุดสายยางใหม่สำหรับนาฬิกาในคอลเลคชั่น Aikon นี้จะเป็นหนึ่งในบางส่วนสำหรับอนาคตของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสอดคล้องกับการที่ MAURICE LACROIX มีชื่อเสียงในด้านการนำเสนองานออกแบบ สำหรับผู้คนในเมืองและการรับรู้ของผู้คนต่อ MAURICE LACROIX ที่มากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน ซึ่ง MAURICE LACROIX จะมุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกให้มากกว่าที่เคยยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองในทุกความต้องการ ของทุกคนอย่างเหมาะสมและเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นนี่น่าจะถึงเวลาของคุณแล้ว ที่จะเลือก Aikon ตามแบบที่คุณชื่นชอบ ในสไตล์ของตัวคุณเอง
39
 
 
507164