SWATCH Chinese New Year Special

SWATCH เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Chinese New Year Special ที่มาภายใต้โมเดล Big Bold สุดเท่ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีเสือด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่แสดงถึงพลังของเสือในปี 2022 นี้ ซึ่งปีขาลหรือปีเสือจัดอยู่ในลำดับที่สามของปีนักษัตรตามการนับของชาวจีน โดยมีความเชื่อว่าคนที่เกิดในปีเสือ จะเป็นคนที่มีอำนาจ แข็งแกร่ง และกล้าหาญ

 

Swatch Chinese New Year 05

 

นอกจากนี้ยังมีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ ชอบในการผจญภัย ให้ความสำคัญกับความถูกต้องและความยุติธรรม โดยนาฬิกา SWATCH ในคอลเลคชั่น Chinese New Year Special ต้อนรับปีเสือนี้ ไม่เพียงแต่เลือกใช้รูปแบบและสีสันที่ผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัว รวมทั้งยังสามารถสื่อความหมายต่างๆ ของปีเสือออกมาได้อย่างครบถ้วนและน่าประทับใจได้อีกด้วย

 

Swatch Chinese New Year 22

 

โดยการเลือกใช้สีทองบริเวณหน้าปัด ที่ออกแบบเป็นภาพหัวของเสือที่สื่อถึงความมั่งคั่ง และเพิ่มลูกเล่นที่ลูปสีแดง ที่สื่อถึงความสุข โชคลาภ และความมีชีวิตชีวา พร้อมสายสีดำแมทท์ที่ผลิตจากนวัตกรรมวัสดุไบโอซอร์สพลาสติค พร้อมกันกับตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุไบโอเซรามิคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน ซึ่งสื่อถึงความเป็นอมตะ การมีความรู้ ความเด็ดเดี่ยว และความมีพลัง

 

Swatch Chinese New Year 19

 

นอกจากนี้ตัวกราฟิคเสือสีทองบริเวณหน้าปัดยังมีการใช้เมททัลไลซ์ไมโครสตรัคเจอร์ (Metalized Microstructure) มาผสมผสานกับเทคนิคการพิมพ์แบบสามมิติ ประกอบกับนาฬิกาในตัวเรือนขนาด 47 มิลลิเมตรของโมเดล Big Bold ที่ทำให้มีพื้นที่ในการแสดงถึงความสวยงามของกราฟิคภาพหัวเสือสีทอง ออกมาได้โดดเด่นและมีความหมายมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

Swatch Chinese New Year 32

 

นอกจากนี้ SWATCH ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รอบตัวเรือนนาฬิกาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการใส่ข้อความ YEAR OF THE TIGER ไว้บนขอบหน้าปัด พร้อมการประทับคำศัพท์ภาษาจีนอย่างคำว่า 虎年 ซึ่งแปลว่าปีเสือที่บริเวณด้านในของสายนาฬิกาไว้อย่างมีสไตล์และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อตอกย้ำความพิเศษของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ที่ผลิตสำหรับปีพิเศษนี้เท่านั้น

 

Swatch Chinese New Year 23

 

ฉลองตรุษจีนปี 2022 นี้ ไปกับนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ ดีไซน์หน้าปัดรูปหัวเสือสีทอง ที่เพิ่มลูกเล่นที่ลูปสีแดงตัดกับสีดำของสาย อันแสดงออกถึงความแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม และคงความมีสไตล์ตามแบบฉบับ SWATCH กับนาฬิการุ่น Chinese New Year Special ในราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 5,300 บาท พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ฟรีตลอดอายุการใช้งานที่ร้านSWATCH  ทุกสาขา

 

Screen Shot 2565 01 23 at 16.35.37