MIDO Commander Thailand Colours Limited Edition

MIDO เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษรับต้นปี Commander Thailand Colours Limited Edition ที่ออกแบบสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะเพียง 200 เรือนเท่านั้นในราคาจำหน่ายที่ 31,400 บาท จากการนำเอกลักษณ์งานดีไซน์ของรูปทรงคลาสสิกเหนือกาลเวลา จากนาฬิการุ่น Commanderคอลเลคชั่นแรกในปี 1959 มาผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและสีสันแห่งความสนุกสนาน ถ่ายทอดสู่นาฬิกาดีไซน์โฉบเฉี่ยวที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นได้เป็นอย่างดี

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 1

 

Commander Thailand Colours Limited Edition โดดเด่นด้วยสีสันอันสดใสที่ถูกนำมาใช้แทนตัวเลขการอ่านค่าเวลา ตัดกับหน้าปัดสีดำเข้มเคลือบเงาได้อย่างงดงาม โดยได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์ตัวเรือนมาจากนาฬิการุ่น Commander ซึ่งมีคอนเซ็ปท์การออกแบบโครงสร้างและรูปทรงมาจากหอไอเฟล สัญลักษณ์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา โดยนาฬิการุ่นพิเศษนี้ก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์ในการดีไซน์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี กับตัวเรือนแบบขัดเงาทรงกลมที่ใช้เทคนิคการผลิตแบบชิ้นเดียวในขนาด 37 มิลลิเมตร

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 3

 

โดยมีการประทับตราโล้โก้ MIDO ตามดีไซน์ต้นฉบับ และครอบหน้าปัดด้วยกระจกอะคริลิค พร้อมกับสายสตีลเคลือบซาตินที่ช่วยให้สวมใส่สบาย และยังมีความเป็นนาฬิกาสปอร์ตเหมาะสำหรับทุกคน โดยสำหรับเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาที ที่บริเวณปลายเข็มถูกเจียร์ให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ม (Diamond-Cut) พร้อมเคลือบสารสะท้อนแสงซูเปอร์ลูมิโนวา®) โดยมีโทนสีทั้ง 12 จุดที่ใช้แทนค่าชั่วโมงและช่วยทำให้การอ่านค่าง่ายยิ่งขึ้นทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 4

 

อีกทั้งยังมีช่องแสดงวันและวันที่ขนาดใหญ่บริเวณตำแหน่ง 3 นาฬิกา เพื่อเป็นการรำลึกถึงนาฬิการุ่นดั้งเดิมในปี 1959 พร้อมการพิมพ์คำว่า Limited Edition ที่บริเวณขอบหน้าปัดด้านในที่ 9 ถึง 11 นาฬิกา กับหมายเลขประจำเรือนที่ฝาด้านหลังอีกด้วย โดยนาฬิการุ่นนี้จะทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติที่ตกแต่งแท่นกลไกด้วยลวดลายเจนีวาสไตรป์ส (Geneva Stripes) พร้อมความสามารถในการสำรองพลังลานได้นาน 38 ชั่วโมง และความสามารถในการกันน้ำลึกได้ในระดับ 50 เมตร

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 5

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 6

 

Commander Thailand Colours Limited Edition 10

Commander Thailand Colours Limited Edition 7