LONGINES ถ่ายทอดความสง่างามแห่งดีไซน์จาก Master Collection

 

สร้างความประทับใจแทนคำขอบคุณ LONGINES แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน The private event of The LONGINES Master Collection เพื่อนำเสนอเรือนเวลาแห่งวิจิตรศิลป์แห่งดีไซน์จาก Master Collection ที่สะท้อนวิถีแห่งความสง่างามตามสโลแกน “Elegance is an attitude” ในแบบฉบับของ LONGINES โดยมี Friend of LONGINES ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมนาฬิการุ่นยอดนิยมของแบรนด์ พร้อมได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดัง Dan Bark ที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ มารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษอย่างประณีต ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่ร้าน Caper and Cadence by Dan Bark ซ.ปรีดีพนมยงค์ 25

 3.ธภทร กลสรนนท มารโอ เมาเรอ เกา สภสรา ธนชาต นนทรตน ณ ระนอง

 

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ LONGINES ประเทศไทย เผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา LONGINES ได้พัฒนาและผสมผสานความเชี่ยวชาญ ในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 190 ปีเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณสำหรับทุกๆ คน พร้อมความตั้งใจในการสร้างสรรค์บรรยากาศ การฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการจัดงานนี้ขึ้น เพื่อเชิญคนสำคัญของ LONGINES มาร่วมลิ้มรสชาติเมนูพิเศษโดยเชฟมิชลินสตาร์ Dan Bark ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง”

 

5.เกา สภสรา ธนชาต มารโอ เมาเรอ

 

“พร้อมสัมผัสกับความงดงามของนาฬิกา LONGINES ใน Master Collection โดยนาฬิกาใน Master Collection นี้ถือเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ และพิเศษในงานนี้กับการนำมาจัดแสดงแบบครบทั้งคอลเลคชั่น พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2022 เพื่อให้นาฬิกา LONGINES เป็นทางเลือกอันดับต้น เมื่อนึกถึงนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษในวันนี้”

 

29.Longines Master Collection

 

ซึ่งนาฬิกาจาก Master Collection ที่นำมาจัดแสดงนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นนาฬิกาในแบบที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ซึ่งถือเป็นรุ่นยอดนิยมและถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและฟังก์ชั่นการทำงานของฟังก์ชั่นที่มีให้เลือกในหลากหลายรูปแบบ นอกเหนือจากการแสดงเวลาและวันที่ อย่างเช่นฟังก์ชั่นโครโนกราฟ ฟังก์ชั่นการแสดงพลังสำรองลาน ฟังก์ชั่นการแสดงค่าแบบเรโทรเกรด ไปจนถึงฟังก์ชั่นการแสดงปฏิทินรายปี รวมทั้งฟังก์ชั่นในการแสดงข้างขึ้นข้างแรมหรือมูนเฟส ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อสองปีก่อน ในรุ่นสำหรับสุภาพบุรุษ

 

27.Longines Master Collection

 

และมาในปีนี้รุ่นสำหรับสุภาพสตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่รอคอย ด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะทางเทคนิค ที่เผยให้เห็นถึงความเรียบหรูสง่างาม โดยเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นที่เป็นสัญลักษณ์ แห่งความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตนาฬิกาของ LONGINES ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพ และความสง่างามอันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ พร้อมช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้ LONGINES โด่งดังไปทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวนาฬิกากลไกอัตโนมัติเป็นครั้งแรกในปี 2005

 

13.โอต พทกษ สภาธรรม

 

งานนี้ มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เผยด้วยรอยยิ้มว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนชอบนาฬิกาผู้ชายรูปทรงทะมัดทะแมง ไม่ต้องดูแลหรือรักษาอะไรมาก ด้วยวัสดุคุณภาพสูงของนาฬิกาในปัจจุบัน ทำให้ผู้สวมใส่ไม่ต้องระมัดระวังอะไรมาก ที่ชอบมากที่สุดคือนาฬิกาขนาดใหญ่และเป็นสายหนัง ซึ่งสามารถแมทช์กับหลากหลายชุด และดีไซน์คลาสสิคที่สามารถใส่ได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย และยังเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ดีอีกด้วย"

 

8.มงค เสาวคนธ พรพฒนารกษ

 

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจาก Friend of LONGINES ประเทศไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจาก Master Collection สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีของ LONGINES พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, นวดี โมกขะเวส, ชินทัต ศิริชนะชัย, นครินทร์ วนกิจไพบูลย์, กัณญมนต์ บูรณพงษ์ศักดิ์, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ กฤษดา ภควัตสุนทร มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

22.ม.ล. อรรถดศ ดศกล

 

25.ออม นวด โมกขะเวส นท ชนทต ศรชยชนะ

 

19.นโคล กตตวฒน

 

16.พรรษมน พรยะเมธา

 

15.ทอป ณฐเศรษฐ พนทรพยมณ