The first GRAND SEIKO Boutique Online Exclusive Edition

เดินหน้ายกระดับสู่ช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบไปอีกขั้นกับ GRAND SEIKO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก ด้วยการเผยโฉม The first GRAND SEIKO Boutique Online Exclusive Edition ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการรังสรรค์เรือนเวลารุ่นพิเศษ ที่นำเสนอเฉพาะบนช่องทางออนไลน์เท่านั้น เพื่อให้แฟนๆ และเหล่านักสะสมนาฬิกาได้ร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษแล้ววันนี้ พร้อมกับการพัฒนา 3 ฟีจเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Virtual Boutique: www.grandseikoboutiquethailand.com เพื่อตอบโจทย์การช้อปออนไลน์ที่เข้าถึงทุกคนได้มากยิ่งขึ้น

 

1. Virtual Boutique

 

หลังจากที่สร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญสู่โลกออนไลน์ช้อปปิ้งด้วยการเปิดตัว GRAND SEIKOVirtual Boutique แห่งแรกของโลก โดยฝีมือการพัฒนาจากทีมงานของประเทศไทย ล่าสุด GRAND SEIKO ได้เปิดตัวเรือนเวลารุ่นพิเศษ “The first GRAND SEIKO Boutique Online Exclusive Edition” ซึ่งเป็นนาฬิกาใน Heritage Collection ภายใต้ Ref. SBGA469 ซึ่งจะจัดจำหน่ายเฉพาะบนช่องทางออนไลน์ โดยพร้อมกันนี้ยังร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งาน Virtual Boutique ผ่านวีดิโอโฆษณาที่นำแสดงและแนะนำโดยลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์อีกด้วย

 

2. Virtual Boutique

 

สำหรับนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ได้รับการออกแบบให้หน้าปัดมีสีน้ำเงินคัทซึอิโระ (katsuiro) หนึ่งในเฉดสีโทนอินดิโกบลู ซึ่งถือว่าเป็นสีประจำของ GRAND SEIKO โดยมีลวดลายบนหน้าปัดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ พร้อมการออกแบบให้มีลวดลายและเท็กซ์เจอร์คล้ายโขดหินของเทือกเขาโฮตาเกะ ที่อยู่ในภูมิภาคเดียวกับชินชูว็อชสตูดิโอ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของนาฬิกา GRAND SEIKO กลไกสปริงไดรฟ์ พร้อมตัวเรือนที่ผลิตจากสตีลในขนาด 40 มิลลิเมตร และผ่านกระบวนการฮีททรีทเมนท์ที่อุณหภูมิระดับ 800 องศา เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความทนทานต่อการเกิดริ้วรอย

 

3. Virtual Boutique

 

พร้อมการทำงานด้วยกลไกสปริงไดร์ฟอันเป็นเอกสิทธิ์ของนาฬิกา GRAND SEIKO ที่มีความสามารถในการแสดงเวลาพร้อมระดับความเที่ยงตรง +/- 1 วินาทีต่อวัน ซึ่งถือได้ว่ามีความเที่ยงตรงที่สุดในโลก สำหรับนาฬิกาที่ทำงานโดยการใช้กระปุกลาน และยังสามารถสะสมพลังงานได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมงอีกด้วย ดังนั้นนาฬิการุ่นนี้จึงเพียบพร้อมไปด้วยความงดงามภายนอกทั้งจากหน้าปัด จากตัวเรือนที่ผ่านการขัดแต่งด้วยเทคนิคซารัทซึ พร้อมกับกลไกที่โดดเด่น มีประสิทธิภาพสูงสุด และยังเป็นความภาคภูมิใจของ GRAND SEIKO มาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

 

 

SBGA211 1920x720

 

 

 

และนอกจากการเปิดตัว The first Grand Seiko Boutique Online Exclusive Edition แล้ว ทาง GRAND SEIKO ยังมีการแนะนำฟีจเจอร์ใหม่ล่าสุดบน Virtual Boutique บูติคเสมือนจริงแห่งแรกของแบรนด์ นั่นก็คือฟีจเจอร์ Book an appointment ระบบการจองนัดหมายวันเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญจากGRAND SEIKO นำคอลเลคชั่นนาฬิกาสุดหรูไปให้ชมได้ทุกที่ในประเทศไทย หรือนัดหมายเข้าชมนาฬิการุ่นใหม่และรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นก่อนใครที่จุดจำหน่ายที่ใกล้ที่สุด อีกทั้งระบบยังมีการนำ Google Map Platform มาช่วยค้นหาและแสดงตำแหน่งที่อยู่บนแผนที่อีกด้วย

 

SBGA469G Set1 2 017528

 

โดยเมื่อพิมพ์ค้นหา ระบบจะแสดงที่อยู่ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้กรอกข้อมูลได้โดยง่ายและถูกต้องยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีจเจอร์ Try On เพื่อการสัมผัสกับนาฬิกา GRAND SEIKO ทุกเรือนในแบบเสมือนจริงในทุกคอลเลคชั่น และฟีจเจอร์สุดท้ายคือ 360 Virtual View ที่สามารถค้นหาภาพพาโนรามาของนาฬิกาในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีรายละเอียดของนาฬิกาได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น แสงและเงา พื้นผิวบนหน้าปัด ความหนาของตัวเรือนนาฬิกา ความยาวและขนาดของสาย เป็นต้น โดยสามารถแสดงนาฬิกาของ GRAND SEIKOในทุกคอลเลคชั่นได้เกือบครบทั้งหมด

 

Screen Shot 2564 12 20 at 21.36.22

 

Mr. Hiroyuki Akashi กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการเปิดตัว Virtual Boutique ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พวกเราเห็นจำนวนการเข้าชม Virtual Boutique และการพูดคุยสอบถามเรื่องต่างๆ จากลูกค้าผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นในทุกวัน และเหนือสิ่งอื่นใดการที่ลูกค้าให้ความเชื่อถือบริษัทในการสั่งซื้อนาฬิกาผ่าน Virtual Boutique ถือได้ว่าเป็นก้าวเดินที่มั่นคงยิ่งขึ้นของแบรนด์ ดังนั้นทางแบรนด์จึงมุ่งมั่นที่จะขอมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นไปอีกระดับ พร้อมด้วยการอัปเดทฟีจเจอร์ใหม่ของ Virtual Boutique ในครั้งนี้”

 

Screen Shot 2564 12 20 at 21.36.32

 

แฟนๆ ของนาฬิกา GRAND SEIKO และเหล่าคนรักนาฬิกา สามารถเข้าชมและช้อปออนไลน์ผ่าน Virtual Boutique บูติคเสมือนจริงแห่งแรกของ GRAND SEIKO บูติคออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งในปัจจุบัน พร้อมรับบริการผ่านฟีจเจอร์มากมายที่สะดวกสบายและทันสมัย พร้อมสัมผัสประสบการณ์คุณภาพแบบไร้รอยต่อ (Seamless Customer Experience) ได้แล้ววันนี้ที่ www.grandseikoboutiquethailand.com

 

Screen Shot 2564 12 20 at 21.35.58

 

Screen Shot 2564 12 20 at 21.41.12