MAURICE LACROIX Pontos Celebrate its 20th Anniversary

นาฬิการุ่น Pontos จาก MAURICE LACROIX ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2000 กับการฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยการนำเสนอนาฬิการุ่น Pontos Chronograph Monopusher ที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นให้ลุควินเทจ โดยยังคงลายเส้นของนาฬิการุ่น Pontos ไว้ได้อย่างครบถ้วนเพื่อเป็นการยกย่องวิสัยทัศน์ ในด้านการผลิตนาฬิกาของแบรนด์ ที่ซึ่งความประณีตบรรจงและเหนือความคาดหมาย เป็นเป้าหมายสูงสุดในการนำเสนอนาฬิกาสู่ตลาด

 

PT6428 LIFESTYLE 1

 

ตั้งแต่ปี 2000 ที่เป็นการนำเสนอครั้งแรก จิตวิญญาณของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ ก็ได้รับการผสานรวมด้วยเส้นสายสู่ตัวเรือนอย่างครบถ้วน เป็นจิตวิญญาณร่วมสมัยที่เคารพจรรยาบรรณ ของแนวทางในด้านการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม โก้เก๋โดยไม่เป็นทางการ ขัดเกลาโดยไม่ต้องพึ่งพากลไกการออกแบบ เป็นอมตะในแบบของตัวเองอย่างเหนือชั้น ด้วยตัวเรือนทรงกลมที่มีรายละเอียดสูง ที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกทั้งหมดของนาฬิการุ่นนี้

 

554

 

โดยไม่มีบ่าข้างรองรับเม็ดมะยมที่จะสร้างความไม่สมดุลให้กับตัวเรือน พร้อมขอบหน้าปัดที่เรียบโค้งนูนเล็กน้อยและขัดพื้นผิวแบบเงา โดยมีเม็ดมะยมรูปทรงพอดีและร่องเกลียวที่ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กับตัวเรือนที่มีการขัดด้านและขัดเงาสลับกัน เพื่อเน้นให้เห็นถึงโปรไฟล์ของตัวเรือนที่งดงามของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Pontos นี้

 

112

 

ซึ่งเป็นความสง่างามในความซับซ้อนแบบคลาสสิค ที่ทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟแบบโมโนพุชเชอร์คาลิเบอร์ ML166 ที่ถือเป็นกลไกซับซ้อนในระดับสูงของวงการนาฬิกาโลก กับการสร้างโมดูลชุดพิเศษเพื่อให้การกดปุ่มเดียว สามารถบังคับกลไกได้ในทุกฟังก์ชั่นตามต้องการ กับตัวเรือนสตีลในขนาด 41 มิลลิเมตร ที่ให้ความร่วมสมัยอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมทั้งเทคนิคการพีวีดีเพื่อให้ได้สีดำที่สนิทและทนทาน

 

 

 

507164

 

 

 

ทำให้มั่นใจได้ถึงความทนทานต่อการเสียดสีและรอยขีดข่วน ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดก็คือความสวยงามที่ชัดเจน รวมทั้งการไล่ระดับสีที่ทอดยาวไปบนหน้าปัด โดยมีสีดำที่ขอบที่จะค่อยๆ จางลงตรงกลางหน้าปัด จนกลายเป็นสีเทาในช่วงกลาง พร้อมมาตรวัดแบบเทเลมิเตอร์และชุดวัดความเร็ว ชุดหนึ่งเป็นสีแดงและอีกชุดจะเป็นสีน้ำเงิน เพื่อให้สามารถอ่านค่าการจับเวลาได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ

 

PT6428 LIFESTYLE 2

 

ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เกิดสไตล์แบบดั้งเดิมพร้อมความซับซ้อน ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาในแนววินเทจก็จะชื่นชอบนาฬิการุ่นนี้เช่นกัน โดยยังคงการขัดแต่งแท่นกลไก ชุดบริจด์ต่างๆ พร้อมทั้งชุดโรเตอร์ที่สามารถมองเห็นการทำงานได้ ผ่านฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ที่โปร่งใส โดยนาฬิกา MAURICE LACROIX Pontos Chronograph Monopusher จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 139,000 บาท

 

PT6428 SS001 320 1 copy