CARTIER Iconic Mini Game

 

CARTIER สานต่อความคลาสสิคอันไม่มีที่สิ้นสุดของแคมเปญ The Culture of Design หรือศิลปะแห่งการออกแบบ เพื่อมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทย ด้วย CARTIER Iconic Mini Game เกมที่จะพาทุกคนไปค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเอง โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาอย่างยาวนาน ได้แก่ Ballon Bleu, Juste un Clou, Tank, Trinity, Panthère, Love และ Santos พร้อมปลดล็อคฟิลเตอร์สุดเก๋ ในลวดลายของไอคอนิคคอลเลคชั่นทั้ง 7 นี้

 

IMG 2996

 

โดยเมื่อเล่นเกมและสะสมคะแนนให้ครบตามกติกา เพื่อรับฟิลเตอร์แต่งภาพ The Culture of Design จาก CARTIER เพื่อให้ทุกคนได้แบ่งปันโมเมนท์สุดพิเศษ ลงบนโซเชียลมีเดียได้ในทุกช่วงเวลา พร้อมกันนี้ CARTIER จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมค้นหา และสัมผัสกับคอลเลคชั่นอันโดดเด่นทั้ง 7 ด้วยตัวเอง ณ CARTIER ไอคอนิคป๊อปอัพ เพื่อจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกชมเครื่องประดับและเรือนเวลา พร้อมรับคำแนะนำเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดจาก CARTIER Ambassador

 

IMG 2997

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ศิลปะแห่งการออกแบบ The Culture of Design และค้นหาไอคอนในแบบฉบับของตัวเองทั้งในช่องทางดิจิทัลผ่าน CARTIER Iconic Mini Game เพียงแอดไลน์@CartierTH และร่วมสนุกได้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2022 พร้อมการเลือกสรรเครื่องประดับ รวมถึงเรือนเวลาชิ้นโปรดให้กับตัวเองและคนพิเศษ ณ ร้าน CARTIER ไอคอนิคป๊อปอัพ ชั้น M  ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2022

 

IMG 2992

 

IMG 2995