MAURICE LACROIX Aikon Urban Tribe

 

เพราะนาฬิกา MAURICE LACROIX Aikon เต็มไปด้วยสไตล์ของคนเมือง ทำให้ Simon Noguiera สมาชิกใหม่ของ ML คนล่าสุด เข้ากันได้อย่างลงตัวกับแบรนด์ในทันที เพราะ Simonเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งแบบฟรีรันนิ่งในภูมิทัศน์ของเมืองอย่างสุดโต่ง และเรามักจะเห็นเขาวิ่งไต่ขึ้นลงตึกสูงด้วยความปลอดภัยจากความสามารถพิเศษจากประสาทสัมผัสของเขา ซึ่งเขายังเป็นตัวแทนแห่งความภาคภูมิใจของ Aikon Urban Tribe รุ่นใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางในอุดมคติของเขา เพื่อเข้าร่วมในการแสวงหาความกล้าหาญดังกล่าวอย่างที่เขามี เพราะตามปกติเมื่อคนส่วนใหญ่ไปเยือนเมืองแห่งใหม่ๆ พวกเขาก็มักจะเดินเตร่ไปตามถนนสายต่างๆ และมองขึ้นไปบนโครงสร้างสูงที่อยู่ท่ามกลางพวกเขาเป็นครั้งคราว ในขณะที่ Simon ชาวปารีสวัย 27 ปี จะชอบขึ้นไปบนตึกสูงและกระตือรือร้นที่จะขึ้นไปให้ถึงยอด และมองโลกลงมาจากเบื้องบนนั้น อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ใช้ลิฟต์แต่เลือกที่จะปีนภายนอกอาคารโดยใช้แต่แขนขาเท่านั้น ไม่มีตาข่ายนิรภัยและไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาด ดังนั้นจังหวะและความแม่นยำของ Simon ต้องสมบูรณ์แบบตลอดเวลาอย่างที่สุด

 

unnamed 2

 

ผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์ตัวยงมีโอกาสได้เห็นโลกของ Simon และดูตัวอย่างการปีนป่ายของเขาหลายครั้งจาก GoPro ที่ติดอยู่กับร่างกายของเขา ซึ่งอย่างไรก็ตามขอเตือนว่าการดู Simonปีนป่ายตึกต่างๆ นี้สามารถพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่าเป็นสิ่งเสพติดมาก เพราะตอนนี้นอกจากเขากำลังโด่งดังใน Tiktok ที่มีผู้ชมและผู้ติดตามมากกว่า 3.5 ล้านคนแล้ว วิดีโอยอดนิยมของเขาก็ยังมีผู้เข้าร่วมชมมากกว่าอีก 180 ล้านครั้ง และเมื่อมีการนำเสนอให้นาฬิกา MAURICE LACROIX ให้เป็นส่วนหนึ่งของเขาในฐานะสมาชิกใหม่ของ ML และ Simon ก็เลือก Aikon Urban Tribe ใหม่ นาฬิการุ่นที่ผลิตแบบจำนวนจำกัด ที่มีตัวเรือนและสายนาฬิกาที่แกะสลักด้วยเลเซอร์เป็นลวดลายต่างๆ มากมายที่ประดับประดาเต็มเรือนนาฬิกา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมที่มีภูมิทัศน์ในเมืองทั่วโลกเป็นที่มา ซึ่งถือเป็นเวทีสำหรับ Simon ที่เขาจะรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บ้านและมองออกไป

 

Screen Shot 2564 08 26 at 23.28.43

 

เส้นและส่วนโค้งหลายเส้นประดับพื้นผิวสตีลของตัวนาฬิกา โดยให้แสงที่เตะตาและให้สัมผัสที่เหนือชั้น  พร้อมลวดลายแกะสลักที่คล้ายกับรอยสัก ซึ่งเป็นวิธีที่นิยมในการแสดงออกของผู้คนในปัจจุบัน ในทำนองเดียวกันที่ MAURICE LACROIX หวังว่า Aikon Urban Tribe จะมีความหมายสำหรับผู้สวมใส่นาฬิกา ที่แนบชิดกับผิวหนังและให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับเจ้าของนาฬิกาอย่างลึกซึ้ง ซึ่งนั่นก็เพราะ Simon ตระหนักดีถึงประสาทสัมผัสและสิ่งแวดล้อมรอบตัวของเขา เมื่อเขาทรงตัวบนกันสาดของอาคารที่อยู่สูงเหนือถนนด้านล่าง ความไวต่อเสียง กลิ่น และสัมผัสที่เพิ่มขึ้น ซึ่งแต่ละสัมผัสจะทำหน้าที่เหมือนผู้พิทักษ์ปกป้องเขาจากอันตราย ดังนั้นเสื้อผ้าที่เขาเลือกจึงต้องไม่กีดขวางการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ และไม่มีอะไรที่เป็นอุปสรรคต่อตัวเขา ในขณะที่เขากระโดดจากอาคารหนึ่งไปอีกอาคารหนึ่ง และวางใจได้เลย Aikon Urban Tribe ใหม่ของ Simon ก็จะไม่ขัดขวางเขาเมื่อเขาไล่ล่าความตื่นเต้นนี้

 

 

 

507164

 

 

 

Aikon Urban Tribe มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 42 มิลลิเมตร ตัวเรือนสตีลสลักลายกับตัวเรือนนาฬิกาที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ มอบความสบายระดับที่น่าประทับใจแก่ผู้สวมใส่ หน้าปัดลายคลาส์เดอปารีส์แบบซัน-บรัชด์ มาพร้อมกับเข็มแสดงชั่วโมงและแสดงนาทีเรืองแสง โดยเข็มวินาทีตรงกลาง และหน้าต่างแสดงวันที่ จะถูกถ่ายทอดให้อ่านค่าได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านการใช้งานแล้ว ยังมีสไตล์ที่โดดเด่นเช่นเดิม ซึ่งเป็นลักษณะที่เจ้าของนาฬิการุ่น Aikon ทุกคนคุ้นเคยดี โดยด้านหลังของตัวเรือน กระจกแซฟไฟร์จะช่วยให้มองเห็นกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML115 ที่ผ่านการตกแต่งตามประเพณีการผลิตนาฬิการะดับสูงอย่างครบถ้วน พร้อมกับโรเตอร์ที่ผ่านการสลักลวดลายเดียวกันกับตัวเรือนอย่างงดงาม ดังนั้นไม่ว่าการวิ่งอิสระนี้จะทำให้จิตวิญญาณของคุณมีชีวิตชีวา หรือเพียงแค่ต้องการสนุกกับชีวิตในเมือง AIKON Urban Tribe ก็จะร่วมพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้ที่สมบูรณ์แบบให้กับคุณได้ กับนาฬิกาในแบบที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือนทั่วโลก ที่รอคุณเข้าร่วมเผ่า.. เพราะเวลาของคุณ คือตอนนี้ เท่านั้น

 

unnamed

 

Screen Shot 2564 08 26 at 23.28.15

unnamed 3