HERMÈS Arceau Space Derby

 

นาฬิการุ่น Arceau ที่ได้รับการออกแบบโดย Henri d’Origny ในปี 1978 ที่ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอภาพประกอบที่สดใสของความเป็นธรรมชาติและความเชี่ยวชาญชั้นสูงเข้าไว้ด้วยกัน บนนาฬิกาตัวเรือนทรงกลมพร้อมข้อต่อตัวเรือนอสมมาตรในรูปทรงของโกลน กับภาพฉากของสนามแข่งม้าที่น่าตื่นเต้นและทันสมัย ในโทนสีสันที่สดใสจากการวาดด้วยมือ บนพื้นหน้าปัดแวววาวหรือสีเหลือบสดใส กับภาพแห่งจักรวาลในอนาคต

 

Arceau Space Derby copyright David Marchon 6

 

จากสีสันของนักวาดภาพประกอบ Ugo Bienvenu ผู้ออกแบบผ้าพันคอไหม Space Derby ที่ได้แรงบันดาลใจจากซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนอเมริกันในศตวรรษที่ 20 และจินตนาการถึงทีมขี่ม้าแห่งจักรวาลที่เต็มไปด้วยสีสันอันสดใส ดาร์บี้บนดวงดาวที่ทำให้หยุดหายใจ ดาวเคราะห์ที่ลึกลับและกลุ่มดาว เช่นเดียวกับจ็อกกี้ที่ควบม้า ด้วยความเร็วเต็มสปีดบนแทร็กที่คดเคี้ยวในห้วงอวกาศ

 

4 Arceau Space Derby copyright David Marchon 3

 

ภาพวาดจุลจิตรกรรมบนพื้นหน้าปัดอเวนเจอรีนหรือสีชมพูของหินโอพาลิน ก่อให้เกิดมิติใหม่ของการสร้างสรรค์นาฬิกา Arceau งานศิลปะที่ต้องการความใส่ใจสูงสุด การทำงานที่แม่นยำ และความรู้สึกในด้านสีสันที่ยอดเยี่ยม เพื่อจัดองค์ประกอบและมอบความมีชีวิตชีวา ให้กับความแตกต่างแม้เพียงเล็กน้อย ความเข้มอ่อนของโทนสี และรายละเอียดที่เปี่ยมเอกลักษณ์ รวมทั้งเฉดสีที่เร่าร้อนที่สร้างความมีชีวิตผ่านภาพวาดขนาดเล็ก

 

Arceau Space Derby copyright David Marchon 4

 

ผ่านเทคนิคการวาดภาพขนาดเล็กในระดับไมโครหลายชั้น ที่กระทำอย่างพิถีพิถันและต่อเนื่องด้วยการใช้แปรงลงสีและเผาด้วยความร้อนสูง สองผลงานในซีรี่ส์ที่ผลิตในแบบจำนวนจำกัด มาพร้อมการตีความใหม่จากงานออกแบบผ้าพันคอไหม Space Derby โดยเรือนแรกงดงามในตัวเรือนไวท์โกลด์ และหน้าปัดอเวนเจอรีนที่เผยให้เห็นจ็อกกี้และรถม้าอากาศพลศาสตร์ ในชุดเกราะที่ทะยานไปใต้ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว

Arceau Space Derby copyright Claude Joray 5

ผลงานที่สองในตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับด้วยเพชรน้ำงาม มาพร้อมหน้าต่างแสดงมูนเฟสสีแดงเข้ม เช่นเดียวกับผมสีเพลิงของจ็อกกี้ที่ถือบังเหียนรถม้าพุ่งด้วยความเร็วเต็มพิกัด ทั้งสองรุ่นทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติ จับคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินหรือสีโอลด์โรส ที่เข้ากันกับสีบนหน้าปัด ซึ่งทั้งหมดผลิตขึ้นภายในเวิร์คช๊อปผลิตนาฬิกาชั้นสูงของ HERMÈS ด้วยทักษะพิเศษของเมซง

Arceau Space Derby copyright Claude Joray 1

Arceau Space Derby copyright Claude Joray