Let’s Parade!! with Pride by SWATCH

ต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศหรือ Pride Month ที่ในทุกๆ ปีจะมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันในงานเทศกาล พร้อมการเดินขบวนพาเหรดไปตามท้องถนนอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการแต่งตัวด้วยสีสันจัดจ้าน จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมด้วยธงและป้ายสีรุ้งต่างๆ อย่างสุดอลังการ เพื่อแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในความหลากหลายซึ่ง SWATCH เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ยึดมั่นในการเปิดรับความหลากหลายในทุกรูปแบบ นับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์เมื่อใน 1983

 

SWATCH PARADONS

 

และในปีนี้เพื่อเป็นการร่วมฉลอง Pride Month แบรนด์ SWATCH จึงได้มีการออกแบบนาฬิกาภายใต้คอนเซ็ปท์ Let’s Parade!! โดยใช้สีรุ้งที่เป็นสัญลักษณ์และสีสันของการเดินขบวนพาเหรด เพื่อแสดงออกถึงความเท่าเทียม ความภาคภูมิใจ และบ่งบอกว่า SWATCH คืออีกเสียงหนึ่งที่สนับสนุนในความหลากหลายนี้ ผ่านนาฬิกาใน 3 แบบ 3 สไตล์ในคอลเลคชั่น Pride 2021

 

SWATCHxYou 

เริ่มต้นที่รุ่น Paradons นาฬิกากลไกโครโนกราฟดีไซน์สุดพิเศษ ที่มีสายเป็นสตีลขัดเงาสีเงิน โดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลระยิบระยับหลากหลายสีจาก SWAROVSKI ถึง 36 เม็ด และดีเทลบนหน้าปัดอย่าง SWATCH Sparkles สีม่วง สีเขียว และสีแดง ล้อมรอบหน้าปัดย่อย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและสีสันให้กับช่วงเวลาทุกครั้งที่อ่านค่าเวลา กับราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 7,800 บาท

SWATCH PARADONS 02

ต่อด้วยนาฬิการุ่น Let’s Parade จากโมเดลรุ่นยอดฮิต Big Bold ที่มาพร้อมกับขนาดตัวเรือน 47 มิลลิเมตร และมีดีเทลที่สะท้อนถึงสีสันของการเดินขบวนพาเหรด นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นการใช้สีรุ้งตัดขอบสายซิลิโคนสีขาว กึ่งโปร่งใสไล่ไปจนถึงขอบตัวเรือน และเติมความสดใสด้วยหน้าปัดสเกเลตันสีรุ้ง ที่ไม่ว่าจะเพศไหนก็สามารถใส่ได้อย่างสนุกสนาน ในราคาจำหน่ายที่ 4,150 บาท

SWATCH LETS PARADE

ปิดท้ายด้วยนาฬิการุ่น Alla Parata สีขาวที่จะมาพร้อมความคูล ที่ไม่ว่าจะจับคู่กับชุดสีสันจัดจ้านคัลเลอร์ฟูลขนาดไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับนาฬิกาเรือนนี้ได้อย่างสนุกสนาน กับดีไซน์หน้าปัดสเกเลตันที่สามารถมองเห็นเฉดสีรุ้งของชิ้นส่วนกลไกต่างๆ บนหน้าปัดที่แมทช์กับลูปลายธงสีรุ้ง โดยมีตัวเรือนที่ผลิตจากพลาสติคสังเคราะห์จากธรรมชาติ กับราคาจำหน่ายที่ 3,300 บาท

SWATCH ALLA PARATA 03

และพิเศษสำหรับผู้ที่อยากครอบครองนาฬิกา ที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวในโลกกับคอลเลคชั่น SWATCH X You  ที่พร้อมให้ทุกคนได้ใช้ความครีเอทีฟ กับการเลือกออกแบบนาฬิกาจากภาพแคนวาสออนไลน์ผ่านทาง shop.swatch.co.th พร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับการพิมพ์ตัวอักษรด้านหลังตัวเรือน เพื่อมอบเป็นของขวัญและสร้างความประทับใจในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยแคนวาสดีไซน์พิเศษในโอกาสร่วมฉลอง Pride Month จะมีให้เลือกออกแบบได้ถึง 4 สไตล์ ในราคาจำหน่ายที่ 4,150 บาท พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

 

SWATCH Pride Heart

 

SWATCH Pride Square

 

SWATCH Pride sticker

 

SWATCH Pride world