นิยามการใช้ชีวิตอันหอมหวานสไตล์อิตาลีกับ LONGINES DolceVita

นาฬิกา LONGINES นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น DolceVita กับหน้าปัดแบบเซคเตอร์(แบ่งส่วน) ในสไตล์อาร์ทเดโค มาพร้อมสายแบบเปลี่ยนได้ในตัว ที่จะมาเติมเต็มคอลเลคชั่นสำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย LONGINES DolceVita มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรือนเวลาในยุค 1920s อันสะท้อนให้เห็นถึงนิยามการใช้ชีวิต อันหอมหวานแบบอิตาเลียนซึ่งก็คือ Dolce Vita นั่นเอง

 

99

 

LONGINES DolceVita เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 โดยผ่านการออกแบบที่สะท้อน ให้เห็นถึงการใช้ชีวิตอันหอมหวาน และทำให้จินตนาการได้ถึงชีวิตอันแสนสุข บนระเบียงเหนือจัตุรัสกลางเมือง ที่เมื่อเปิดประตูออกไป ก็จะได้พบกับแสงแดดเจิดจ้า อากาศอบอุ่น และความสวยงามราวภาพฝัน จากนั้นจึงเป็นการเดินเที่ยวลัดเลาะไปตามถนนเล็กๆ ของโรมอย่างเพลิดเพลิน หรือผ่อนคลายริมชายหาดในวันที่อากาศสดใส

 

2021 Longines DolceVita img1

 

ความโดดเด่นของนาฬิกา LONGINES รุ่น DolceVita จะมาจากตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาในยุค 1920s ซึ่งตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา LONGINES ได้นำเสนอโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ ออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ละทิ้งเอกลักษณ์และความนิยมดั้งเดิมไปเลย นับตั้งแต่การเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกจนถึงปัจจุบัน

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL21lLzAvdWQvMTQvNzE5MjUvbDUuNzY3LjQuNzMuMF9kcmJhY2tfYTQuanBn

 

ซึ่งล่าสุดในปีนี้ LONGINES ก็ต่อยอดและนำเสนอโมเดลใหม่ ที่มีหน้าปัดแบบเซคเตอร์ ในสไตล์ศิลปะอาร์ทเดโค พร้อมเพิ่มความสมดุลด้วยโทนสีเงิน กับกรอบสี่เหลี่ยมรอบนอกของตัวเรือน ที่ตกแต่งด้วยตัวเลขอารบิคและอินเด็กซ์ขนาดยาว รวมไปถึงเครื่องหมายกางเขนกลางหน้าปัด ในมีดีไซน์ที่เรียบหรูและเหมาะกับข้อมือของคุณสุภาพบุรุษ

 

watch rectangular longines dolcevita l5 767 4 73 9 800x2050

 

นอกจากนี้ LONGINES ยังเพิ่มโมเดลที่มาพร้อมสายหนัง กับฟังก์ชั่นที่สามารถเปลี่ยนสายได้ในตัว โดยมีสายหนังให้เลือกเป็นสีขาว สีน้ำเงิน หรือสีน้ำตาลทอง โดยฟังก์ชั่นการเปลี่ยนสายได้ในตัวนี้ จะช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกสรรความชอบ ตามใจปรารถนาซึ่งจะมีให้เลือกใน 2 ขนาดคือทั้งขนาด S (เล็ก) และขนาด M (กลาง) เพื่อความเหมาะสมในการใช้งานสูงสุด

 

04 Longines Dolce Vita

 

และแน่นอนว่า ในอนาคต LONGINES จะยังคงออกแบบนาฬิกาโมเดลใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้กับคอลเลคชั่น LONGINES DolceVita ให้เสมือนการใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบ อันจะสะท้อนให้เห็นถึงความสุขอันหอมหวานตามแบบ “Dolce Vita”

 

aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL21lLzAvdWQvMTQvNzE5MjUvbDUuNzY3LjQuNzMuM193c19hMy5qcGc

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และhttp://www.facebook.com/LonginesTH รวมทั้งทาง Line official : @Longines_th

 

33. Longines DolceVita

 

 

 

 Longines 2021