CASIO G-Shock, Ref. GMW-B5000RD Full Metal Red Wine

นาฬิกา CASIO G-Shock, Ref. GMW-B5000RD Full Metal Red Wine มีตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยม ที่ถือเป็นดีไซน์ดั้งเดิมของ G-Shock รุ่นแรกสุด สายนาฬิกา ตัวเรือน และขอบตัวเรือนต่างก็ผลิตจากสตีล ที่ชุบและเคลือบด้วยกรรมวิธีไอออนเพลทติ้ง (Ion Plating - IP) ในโทนสีแดง

 

Casio G Shock GMWB5000RD 4 2

 

ซึ่งโทนสีแดงนี้ ยังเป็นตัวแทนสีของ G-Shock อีกด้วย โดยมีฝาหลังแบบขันสกรูว์ พร้อมพื้นผิวที่เคลือบดีแอลซี เพื่อให้มีความทนทานต่อการขีดข่วนที่ยอดเยี่ยม ผนวกกับโซลาร์เซลล์แบบแผ่นฟิล์มด้านหน้า และการแสดงผลแบบเอสทีเอ็น-แอลซีดี ที่สามารถแสดงผลได้ชัดเจนในทุกมุมมอง

 

Casio G Shock GMWB5000RD 4 5

 

นาฬิกายังใช้โครงสร้างแบบใหม่ที่ทนต่อแรงกระแทก โดยใช้วัสดุเรซินคุณภาพสูงผสานเข้ากับรอยต่อระหว่างตัวเรือนสตีล และขอบตัวเรือนเพื่อดูดซับแรงกระแทก โดยในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งาน นาฬิการุ่นนี้ยังสามารถรักษาความเที่ยงตรงในทุกสถานที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกด้วยระบบคอนเน็คด์เอ็นจิ้น

 

Casio G Shock GMWB5000RD 4 4

 

โดยฟังก์ชั่นนี้จะเป็นการเชื่อมต่อเวลา จากเซริฟเวอร์กลางผ่านสมาร์ทโฟนและสัญญาณวิทยุ ด้วยการโหลดใช้งานแอพพลิเคชั่น G-Shock Connected ในสมาร์ทโฟน เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเวลาตามมาตรฐานโลกโดยอัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมายมาย

 

Casio G Shock GMWB5000RD 4 3

 

G-Shock, Ref. GMW-B5000RD Full Metal Red Wine จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 23,000 บาท

256