SEIKO Prospex, The Newest Model of the Sea

 

SEIKO Prospex ใหม่ ใช้ตัวเรือนทรงคลาสสิคที่คนรัก SEIKO คุ้นเคยกันดี ในชื่อที่เรียกกันติดปากว่าตัวเรือนทรงเต่า ซึ่งมีการพัฒนาลวดลายของขอบตัวเรือน ให้มีความแข็งแกร่งและมีผิวสัมผัสที่กระชับยิ่งขึ้น ส่วนขอบเบเซิลสเกลก็เปลี่ยนวัสดุไปใช้เป็นเซรามิค ที่มีความแข็งแกร่งและสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

 

Screen Shot 2563 03 14 at 8.46.07 PM

 

ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น ทาง SEIKO ยังมีการพัฒนาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในด้านการใช้งาน ด้วยกระจกแซฟไฟร์หน้าปัดที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยังทำให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในทุกมุมมอง จนทำให้ได้รับการขนานนามจากผู้ใช้นาฬิกา SEIKO ทั่วโลกว่า King Turtle 

GS01

นาฬิกา SEIKO Prospex ใหม่ 3 รุ่นแรกที่เปิดตัวออกมานี้ จะมาพร้อมหน้าปัดที่ออกแบบใหม่ 2 รุ่นคือ Ref. SRPE03K และ Ref. SRPE05K กับลวดลายหน้าปัดแพทเทิร์นสี่เหลี่ยมเซาะร่องแบบ 3 มิติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายบนกระดองเต่าทะเล 

GS02

ส่วนใน Ref. SRPE07K จะมาพร้อมหน้าปัดลวดลายพิเศษจากคอลเลคชั่น Save The Ocean ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากครีบฉลามขาว โดยมีการออกแบบให้ใช้รูปทรงของครีบฉลามขาว และจัดวางแพทเทริ์นของครีบฉลามขาวนี้ ไว้ท่ามกลางคลื่นทะเลบนหน้าปัด 

GS03

ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 4R36 แสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาที พร้อมฟังก์ชั่นแสดงวันและวันที่ โดยมีพลังสำรองลานนานสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง ในตัวเรือนสตีลขนาด 45 มิลลิเมตร หนา 13.22 มิลลิเมตร ภายใต้หน้าปัดเฉดสีดำ สีเขียว และสีฟ้าน้ำทะเล

GS1199

SEIKO Prospex รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่นนี้ จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 21,800 บาท โดยจะมีการแจ้งกำหนดการวางจำหน่ายครบทั้ง 3 รุ่นในเร็วๆ นี้