BLANCPAIN, Villeret Ultraplate Ref. 6605-3440-55A

 

นาฬิการุ่น Villeret Ultraplate ใหม่ล่าสุดนี้คือหนึ่งในเครื่องบ่งบอกถึงนิยามความเป็นเลิศ นาฬิกาตัวเรือนแพลทินัมหน้าปัดสีน้ำเงินเรือนนี้ ถือเป็นการหวนคืนสู่แก่นแห่งการบอกเวลา ซึ่งหัวใจหลักก็คือการแสดงชั่วโมงและนาที โดยสามารถยลโฉมเรือนเวลาที่มีเพียง 88 เรือนในโลกนี้ได้ ณ บูติคของ BLANCPAIN ทั่วโลกเท่านั้น

 

5de6c4af8a2ca9d35f969849 continut3

 

ตั้งแต่สมัยแรกเริ่มเปิดตัวในช่วงปี 80s นาฬิกาตระกูล Villeret ถือว่ามีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความโก้หรูและความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา ซึ่งนาฬิกา Villeret Ultraplate ก็เช่นกัน ด้วยรูปลักษณ์อันร่วมสมัย หากยังคงสุนทรียศาสตร์และแก่นแท้ของเรือนเวลา ตามแบบคอลเลคชั่น Villeret ไว้ได้อย่างแจ่มชัด เพราะเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น Villeret คือขอบหน้าปัดทรงกลมเล่นระดับสองชั้น เข็มนาฬิกาแกะสลักเป็นทรงใบเสจฉลุตรงกลาง ตัวเลขโรมันหลักชั่วโมงในวัสดุทองคำ และตัวเรือนขนาดบางพอเหมาะกับข้อมือ

 

5de6c52d4aae0a13e18dc79a pjimage 2

 

เฉกเช่นเดียวกับนาฬิกาจาก BLANCPAIN ในทุกๆ เรือน Villeret Ultraplate รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่นี้ก็มีความเที่ยงตรงและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพด้วยเช่นกัน ทำงานด้วยกลไกไขลานอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ 11A4B ซึ่ง BLANCPAIN เป็นผู้พัฒนาขึ้น โดยต่อยอดจากกลไกคาลิเบอร์ 1150 อันเลื่องชื่อ ซึ่งกลไกใหม่นี้จะสามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 4 วัน ผ่านการทำงานของกระปุกลานคู่สองชุด พร้อมแฮร์สปริงคุณภาพสูง

  

5de6c4da015a1becdb4b50bc continut2

 

ซึ่งทั้งหมดจะช่วยทำให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ และเดินได้อย่างเที่ยงตรงนับตั้งแต่ชั่วโมงแรกจนถึงนาทีสุดท้ายของรอบไขลาน BLANCPAIN ยังคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานดังนั้น Villeret Ultraplate รุ่นใหม่นี้ จึงมีกลไกแสดงระดับพลังสำรองลานที่ด้านหลังตัวเรือน เพื่อคงหน้าปัดให้เรียบหรู โดยด้านหลังตัวเรือนจะเป็นกระจกแซฟไฟร์ ที่จะเผยให้เห็นกลไกที่บรรจงตกแต่งอย่างประณีตงดงาม ส่วนบริดจ์นั้นก็มีการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยจะตกแต่งด้วยลวดลายโกทเดอเฌแนฟ รวมถึงบริเวณขอบตัวเรือนนั้น ก็จะมีการขัดแต่งขอบขึ้นมุมให้คมมากขึ้นอีกด้วย 

Blancpain Villeret Ultraplate Platinum Blue Dial Boutique Exclusive 6605 3440 55A 3

Villeret Ultraplate รุ่นใหม่นี้จะมาในตัวเรือนแพลทินัมขนาด 40 มิลลิเมตร หนา 7.40 มิลลิเมตร งามสง่าด้วยหน้าปัดสีน้ำเงิน เข้าคู่กับสายหนังจระเข้สีน้ำเงินพร้อมหัวเข็มขัด โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ จะผลิตขึ้นเพียง 88 เรือนท่านั้น โดยจะอวดโฉมอยู่เฉพาะในบูติค BLANCPAIN ทั่วโลก ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 เป็นต้นไป

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pendulum สาขาสยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิร์ล, PMT The Hour Glass สาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า