SEIKO Presage Phuket Paradise Cocktail Limited Edition

 

SEIKO Presage Cocktail เป็นคอลเลคชั่นนาฬิกาจาก SEIKO ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มทั่วโลกมาดีไซน์เป็นนาฬิกา ผสมผสานกับความคลาสสิคจนได้รับความนิยมในหมวดหมู่นาฬิกาแบบเดรส ซึ่งตอนนี้ก็ถึงคิวเครื่องดื่มสไตล์ไทยในที่สุด

38ff639c52cfa624e50cde5845216a79 copy

โดย SEIKO Presage Cocktail รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นนาฬิกาที่ผลิต สำหรับประเทศไทยแบบจำนวนจำกัด  ภายใต้รหัส SSA402J ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ค๊อคเทลประจำจังหวัดภูเก็ต โดยค๊อคเทลชนิดนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 1985 หรือปี 2528 จากความตั้งใจของจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่มีความคิดอยากให้มีค๊อคเทลประจำจังหวัดภูเก็ตเกิดขึ้น จึงได้จัดการแข่งขันประกวดชื่อค็อคเทลขึ้น จนได้ชื่อ “Phuket Paradise Cocktail” เป็นจุดตั้งต้น

 

11

 

โดยหลังจากได้ชื่อแล้ว จึงจัดการประกวดแข่งขันสูตรเครื่องดื่มนี้ ซึ่งจัดขึ้น โรงแรมภูเก็ตไอซ์แลนด์รีสอร์ท และผลคือผู้ชนะเลิศการแข่งขันนี้ได้แก่ คุณปรีชา เพ็ญศรี บาร์บอยจากโรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นับแต่นั่นชื่อของ “Phuket Paradise Cocktail” จึงกลายเป็นค็อคเทลประจำจังหวัด และมีการแจกจ่ายสูตรให้กับโรงแรม และร้านอาหารต่างๆ ทั่วไปในปัจจุบัน

22

จากส่วนผสมที่ลงตัวของจินและบลูรัม กลายมาเป็นนาฬิกา SEIKO Presage Paradise Cocktail Automatic Thailand Limited Edition รหัส SSA402J ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 599 เรือน เฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติ ที่สามารถไขเพื่อขึ้นลานได้ สำรองพลังงานได้นานสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นเพาเวอร์รีเสริฟบนหน้าปัด พร้อมแสดงหน้าปัดย่อยที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา

 

44

 

โดดเด่นด้วยเข็มแสดงเวลาสีน้ำเงิน บนหน้าปัดริ้วคลื่นที่สื่อถึงท้องทะเล ตัวเรือนสตีลเคลือบทองแบบไอพีโค๊ทติ้ง เป็นสีที่สะท้อนมาจากแสงไฟของบาร์ในภูเก็ตยามค่ำคืน กระจกแบบบ๊อกซ์-เชฟด์ฮาร์ดเล็กซ์ และฝาหลังแบบโปร่งใสโชว์การทำงานของกลไกอย่างงดงาม มาพร้อมกับสายหนังแท้สีน้ำตาล และบานพับแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกด แกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนบนฝาหลัง บรรจุในกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น โดยแถมสายหนังแท้สีน้ำเงินเข้มมาด้วยกันอีก 1 ชุด

 

นาฬิการุ่นนี้จะพร้อมวางจำหน่ายในงาน Bangkok World Watch 2019 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ในวันที่  18 พฤศจิกายน ถึงวันที่  1 ธันวาคม นี้

 

 

2019GS S