FLIK FLAK Vibe Collection

 

FLIK FLAK นาฬิกาสำหรับเด็กอายุ 3 – 12 ปี ที่มาพร้อมกับความสนุกสดใสกับ Vibes Collection คอลเลคชั่นสำหรับคุณหนูๆที่มีใจรักและชื่นชอบในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะร้องเต้นเล่นดนตรี ก็สามารถให้นาฬิกา FLIK FLAK รุ่นนี้เป็นเหมือนอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ ในจังหวะชีวิตแสนสนุกของทุกคนได้ แต่ยังคงความพิเศษของนาฬิกาจากสวิสไว้อย่างครบถ้วน โดยมีคุณสมบัติของตัวเรือนที่เป็นพลาสติคสีสันสดใส และสายนาฬิกาที่สามารถถอดซักในเครื่องซักผ้าได้ที่อุณหภูมิ 40 องศา เพิ่มความสะอาดและสะดวกสะบายในการใช้งาน

 

Flik Flak Vibes Collection 2

 

เอาใจคุณหนูๆ กับ 4 ดีไซน์ ในคอลเลคชั่นที่จะทำให้การดูเวลา เป็นเรื่องง่ายและสนุกยิ่งขึ้น และยังสามารถเป็นของขวัญสุดน่ารัก ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถมอบให้กับคุณลูกได้ โดยมั่นใจได้ในความแข็งแรงของตัวนาฬิกา รวมถึงความปลอดภัยของลูกๆ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย เนื่องจากวัสดุที่ใช้เป็น BPA-free ที่จะไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเด็กๆ

 

DISCOBALL 2

 

POPINK ตัวเรือนสีชมพู ที่มาพร้อมกับลวดลายไมโครโฟน และคีย์บอร์ดบนสายรัด พร้อมให้เด็กๆ ที่รักในเสียงเพลง ร้องและเล่นไปด้วยกัน แบบที่ไม่มีอะไรมาหยุดได้ จำหน่ายในราคา ราคา 1,200 บาท

 

POPINK

 

DISCOBALL ดีไซน์ชัดเจนตรงตามชื่อรุ่น จากตัวเรือนและสายนาฬิกาสีน้ำเงินเข้ม ที่ตัดด้วยเส้นสีนีออน และเข็มนาฬิกาสีส้มสดใส พร้อมหน้าปัดที่มีลูกเล่นความเป็นดิสโก้ ด้วยรูปดาวล้อมรอบ ที่ให้ความรู้สึกสนุก เหมือนดิสโก้บอลที่หมุนอยู่กลางอากาศตลอดเวลา จำหน่ายในราคา ราคา 1,850 บาท

 

DISCOBALL

 

LET’S ROCK ดีไซน์สุดเท่ห์กับตัวเรือนสีดำที่ให้ความรู้สึกแตกต่าง แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนาน จากดนตรีร็อคและฮิปฮ็อปผสมกัน ด้วยลายดวงดาวหลากสีสัน พร้อมกีตาร์สีแดงที่ทำให้รู้สึกราวกับอยู่บนเวที จำหน่ายในราคา ราคา 1,200 บาท

  

LETS ROCK

 

PLUG IT ที่ให้คุณหนูๆ ได้รู้สึกเหมือนเป็น DJ กับลวดลายวอลลุ่มบนตัวเรือนสีม่วง ที่พร้อมให้เปิดไปพบกับความสนุก ที่ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดทุกช่วงเวลาดีๆ จำหน่ายในราคา ราคา 1,200 บาท

 

PLUG IT