GRAND SEIKO Elegance Collection Spring Drive Ref. SBGA407 Boutique Edition

 

จากรูปแบบคลาสสิคของตัวเรือน ที่ได้อารมณ์มาจากนาฬิกา GRAND SEIKO ในยุคแรกเริ่ม ผนวกด้วยความโดดเด่นของสุดยอดกลไกนาฬิกา Spring Drive ของ GRAND SEIKO ในยุคปัจจุบัน สะท้อนภาพลักษณ์สำคัญของแบรนด์ด้วยเท็กซ์เจอร์หน้าปัดที่โดดเด่นแบบสโนว์เฟล็ค ที่ร่วมกันส่งให้นาฬิการุ่นนี้ มีความโดดเด่นและงดงามตามรูปแบบของนาฬิกา GRAND SEIKO ที่ยืนหยัดในตลาดนาฬิการะดับสูงจากเอเชียเพียงหนึ่งเดียวในโลก 

 Screen Shot 2562 06 08 at 7.19.39 AM

 

และสำหรับนาฬิกาใน Ref. SBGA407 นี้ มีแรงบันดาลใจหลักของหน้าปัดแบบสโนว์เฟล็คอันโดดเด่นจากภาพของหิมะที่ปกคลุมขุนเขาในแถบชินชู ที่ซึ่งเป็นแหล่งผลิตและว็อชสตูดิโอของนาฬิกา GRAND SEIKO และกลไก SpringDriveโดยสีฟ้าจะมีที่มาจากการตกกระทบของแดดยามสาย กับพื้นหิมะอ่อนนุ่มสีขาวโพลน ร่วมกับเงาของขุนเขาที่สูงตระหง่านต่างกัน โดยหน้าปัดแบบสโนว์เฟล็คนี้ ถือเป็นหน้าปัดที่ได้รับความนิยมจากเกือบทุกตลาดทั่วโลกจากความแปลกและแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีที่มาจากสไตล์ของกระดาษแบบญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์ และยังสามารถขับให้หน้าปัดนาฬิกาโดยรวมดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

 788

 

ตัวเรือนสตีลขนาด 40.2 มิลลิเมตร หนา 12.8 มิลลิเมตร สไตล์หรูหราคลาสสิค กับกระจกแซฟไฟร์ทรงขอบตั้งพร้อมเคลือบสารกันแสงสะท้อนด้านใน เข้ากันได้ดีกับการขัดแต่งตัวเรือน และขาตัวเรือนด้วยเทคนิคซาราทซึ พร้อมเข็มวินาทีแบบบลูด์สตีล เพื่อให้อารมณ์ต่อเนื่องเข้ากันกับหน้าปัดสีฟ้าอ่อน กลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติสปริงไดร์ฟคาลิเบอร์ 9R65 ที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปัจจุบัน พลังสำรองลานนานถึง 72 ชั่วโมง พร้อมความเที่ยงตรงระดับสูงสุด +/-1 วินาทีต่อวัน หรือ +/- 15 วินาทีต่อเดือน (อัตราค่าเฉลี่ย) สายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มพร้อมธรี-โฟลแคล็ปส์ ที่มีปุ่มกดเปิด/ปิดเพื่อการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวกที่สุดสำหรับผู้สวมใส่ทุกคน

 

caliber 9R65

และสำหรับความพิเศษในครั้งนี้ นาฬิกาเรือนนี้จึงถูกเลือกให้เป็นนาฬิกาแบบบูติคเอดิชั่นและมีกำหนดการจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2019 เป็นต้นไป เฉพาะในบูติคของ GRAND SEIKO ทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยจะจัดจำหน่ายเฉพาะที่บูติค GRAND SEIKO ชั้น 1 เกษรวิลเลจ ที่จะเปิดดำเนินการในเร็วๆ นี้ เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น

 

design01