MAURICE LACROIX คอลเลคชั่น Aikon เสริมลุคแบบหนุ่มช่างเลือก

  

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่นของ MAURICE LACROIX ได้แก่ Aikon Venturer, Aikon All Black, Aikon Automatic Chronograph และ Aikon Automatic Mercury โดยคอลเลคชั่น Aikon นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในยุค 90 ที่นำกลับมาพัฒนาและตีความหมายใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ และสามารถถอดเปลี่ยนสายได้สะดวก เพื่อลุคที่ต้องการทั้งเป็นแบบทางการและแบบลำลอง

 

Aikon Venturer ราคา 87,000 บาท แบบสปอร์ต สำหรับกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ ตัวเรือนผลิตจากสตีลขนาด 43 มิลลิเมตร พร้อมขอบเบเซิลเซรามิคแบบหมุนทิศทางเดียว มาร์กเกอร์และเข็มผลิตแบบโรเดียมเพลท กลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML115 สำรองพลังงานนาน 38 ชั่วโมง กันน้ำได้ 30 ATM ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชื่นชอบความท้าทาย และยังสะดวกในการใช้งานด้วยระบบสายนาฬิกาแบบอีซี่เชนจ์ ที่สามารถถอดและเปลี่ยนเป็นสายยางสุดเท่ห์ หรือสายสตีลดีไซน์หรูได้ในแต่ละวันอย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

Maurice Lacroix รน AIKON Venturer 8 copy

Maurice Lacroix รน AIKON Venturer 12

 

Aikon Automatic All Black ราคา 75,000 บาท ตัวเรือนพีวีดีสีดำขนาด 42 มิลลิเมตร ที่เท่ห์ด้วยเสน่ห์สีดำอันน่าหลงใหล และถูกดีไซน์ใช้กับตัวเรือนพร้อมสายในโทนสีดำทั้งหมด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน หน้าปัดลายแบล็คซันบรัชด์ มาร์กเกอร์และเข็มเคลือบแบล็คซุปเปอร์ลูมิโนว่าเรืองแสงได้ในที่มืด ที่ทำให้สามารถอ่านค่าเวลาได้อย่างง่ายดายในทุกสภาพแสง กลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML115 สำรองพลังงานนาน 38 ชั่วโมง สายหนังลูกวัวลายสีดำพร้อมเย็บตะเข็บสีดำมาดคมเข้ม

Maurice Lacroix รน AIKON Automatic All Black 5 copy

Maurice Lacroix รน AIKON Automatic All Black 8

  

Aikon Automatic Chronograph ราคา 109,000 บาท สุดพิเศษและมีจำหน่ายเพียง 5 เรือนในประเทศไทย ช่วยสะท้อนลุคหนุ่มมาดเท่ห์ภูมิฐาน ตัวเรือนสตีลขนาด 44 มิลลิเมตร หน้าปัดลายบลูซันบรัชด์ มากร์เกอร์และเข็มเคลือบโรเดียมเงาแวววาวสะดุดตา กลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML112 สำรองพลังงานนาน 48 ชั่วโมง สายหนังวัวลายจระเข้สีน้ำเงินพร้อมเย็บตะเข็บสีน้ำเงินสุดหรู

AI6038 SS001 133 1 copy

AI6038 SS001 133 1 Ambiance

 

Aikon Automatic Mercury ราคา 302,000 บาท นาฬิการูปแบบคลาสสิคที่ออกแบบให้มีมิติและเพิ่มความเป็นนาฬิกากลไกมากยิ่งขึ้น ตัวเรือนสตีลขนาด 44 มิลลิเมตร แบบสเกเลตันที่เผยให้เห็นความงามของโครงสร้างกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ ML225 ได้อย่างชัดเจนและงดงามจากทางหน้าปัดเฉพาะผู้สวมใส่เท่านั้น โดยเมื่อมองจากมุมอื่นๆ จะเห็นเป็นเวลา 12 นาฬิกาเสมอ ที่ถือเป็นนวัตกรรมพิเศษสุดจาก MAURICE LACROIX สำหรับผู้ที่สวมใส่ ได้ภาคภูมิใจกับเวลาที่มีแต่เพียงผู้เป็นเจ้าของเท่านั้นที่จะรับรู้ได้

Maurice Lacroix รน Aikon Automatic Mercury 1

Maurice Lacroix รน Aikon Automatic Mercury