OMEGA De Ville Trésor รุ่นฉลองครบรอบ 125 ปี

 

นาฬิการุ่นนี้ มีลักษณะเดียวกันกับนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น De Ville Trésor ของ OMEGA ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงหลังจากการเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ ตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร ผลิตจากเยลโลว์โกลด์ มาพร้อมกับมาร์กเกอร์ชั่วโมงทรงโดม และเข็มนาฬิกาที่ออกแบบมาอย่างวิจิตร และนับเป็นครั้งแรกที่ OMEGA ผลิตนาฬิการุ่นนี้พร้อมหน้าปัดอีนาเมลสีแดง โดยการออกแบบสุดท้าทายนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีประจำแบรนด์ อันเป็นอัตลักษณ์และเข้ากันได้อย่างลงตัว กับสายหนังสีเบอร์กันดีที่ตัดเย็บด้วยด้ายสีเดียวกัน

De Ville Tresor 125th Anniversary Edition 4

 

ความงามนี้ ยังเป็นที่ประจักษ์กระทั่งบนฝาหลัง โดย OMEGA ฉลองวาระครบรอบปีที่ 125 ของชื่อแบรนด์ผ่านเหรียญที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษจากเยลโลว์โกลด์ พร้อมแต่งแต้มด้วยอีนาเมลสีแดง และล้อมรอบด้วยการแกะสลักตกแต่งแบบมัสคีนนิ่ง ลักษณะเดียวกับที่แบรนด์เคยใช้บนคาลิเบอร์ 19-ลิญจน์ บางชุดของ OMEGA ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในประเทศสหรัฐอเมริกา

 

De Ville Tresor 125th Anniversary Edition 5

 

สุดท้ายเพื่อเป็นการคารวะให้กับนาฬิการุ่นนี้ และกลไกคาลิเบอร์ 19-ลิญจน์ อันโด่งดัง หัวใจของจักรกลที่บรรจุอยู่ภายในเรือนเวลารุ่นใหม่นี้ จึงเลือกใช้กลไกระดับสูง คาลิเบอร์ 8929  ซึ่งเป็นกลไกไขลานแบบแรกของ OMEGA ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Master Chronometer ดังนั้น จึงกล่าวได้ว่าอาจไม่มีวิธีใดที่จะฉลองใดที่ดีเพียงพอ ให้สมกับประวัติศาสตร์อันน่าภาคภูมิใจของ OMEGA ได้มากไปนี้อีกแล้ว

 

De Ville Tresor 125th Anniversary Edition ads

 

A 19 ligne OMEGA Calibre 2

 

Web De Ville Tresor 125th Anniversary Edition 3

ราคาจำหน่ายเรือนละ 602,000 บาท