HERMES Heure H Double Jeu

อย่างที่ Heure H Double Jeu ได้นำเอารหัสที่แฝงตัวอยู่ในอัตลักษณ์ของ HERMES มาเป็นลูกเล่น พร้อมเพชรที่เรียงไปตามแนวตั้งของตัวเรือนนาฬิกา เน้นให้ตัวอักษร H ฉายชัดด้วยประกายของเพชรน้ำงาม ตามสไตล์การออกแบบตั้งแต่เมื่อปี 1966 ซึ่งได้ผ่านการชุบชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยฝีมืออันเหนือชั้นของช่างศิลป์ในยุคปัจจุบัน

99HeureH vertical setting black strap copyright Calitho

Heure H Double Jeu

 

eB1UxAQV

 

HERMES Heure H Double Jeu ผสานทั้งลูกเล่นและความร่วมสมัย ภายใต้กรอบตัวเรือนสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่ผสานสองขั้วความต่างเอาไว้ ทั้งการเคลือบเงาและการตกแต่งด้วยเพชรเม็ดงาม เน้นความแตกต่างด้วยตัวเรือนสตีล ที่มีทั้งแบบเคลือบเงาสีดำและสีขาว ซึ่งถ่ายทอดลงสู่ลายเส้นกราฟิกสองแบบ จนออกมาเป็นตัวอักษร H อย่างมีชั้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นแบบตกแต่งด้วยเพชร 122 เม็ดตามแนวตั้ง หรือประดับด้วยเพชร 93 เม็ดในแนวนอนล้อมกรอบหน้าปัด พร้อมด้วยเพชรเม็ดงามอีก 138 เม็ด ดุจดั่งคำเชิญ ให้สัมผัสการผ่อนคลายไปกับห้วงเวลา เสริมด้วยลูกเล่นโทนสีและแสง ซึ่งทั้งหมดนี้คือองค์ประกอบสำคัญที่ Heure H Double Jeu ได้หล่อหลอมขึ้นจากความเชี่ยวชาญของช่างศิลป์ ผสานการออกแบบที่เน้นย้ำความชัดเจนของตัวอักษร H ให้โดดเด่น

HeureH horizontal setting white strap copyright Calitho copy

 Heure H Double Jeu

44HeureH white cabochon copyright Maud Remy Lonvis

 

K8TaLJk2

 

หน้าปัดเรียงร้อยเข้ากับสายหนังลูกวัวบาเรเนียสีดำ หรือสีขาวลายเกรน ซึ่งแต่ละแถบจะใหญ่ขึ้น 3 มิลลิเมตร โอบรอบข้อมือแบบพันรอบเดียว ถึงตอนนี้ คุณคงหาเจอแล้ว และยังเห็นอยู่ใช่ไหม? ทุกรายละเอียดที่เรียงร้อยบรรจบกันเป็นตัว H ล้วนสะท้อนความงามสง่า ที่แฝงเร้นภายใต้แกนกราฟิกของเรือนเวลานี้