New OMEGA Constellation “Manhattan” การกลับมาของดาวจรัสแสง

 

นาฬิกา OMEGA คอลเลคชั่น Constellation รุ่นล่าสุดนี้ในชื่อ Constellation “Manhattan” เป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นที่มีการปรับโฉมตั้งแต่ดีไซน์ตัวเรือนที่บางลง ขณะที่ด้านข้างตัวเรือนและสายนาฬิกา ได้รับการตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษที่ขัดด้านสลับกับขัดเงาจนเกิดเป็นความงามอันสมบูรณ์แบบ ส่วนกรงเล็บอันเป็นเอกลักษณ์ ก็ได้รับการตีความใหม่ให้เพรียวบางคล้องตามกันไป แต่ยังคงเส้นสายที่ชัดเจนเชื่อมโยงกับขอบตัวเรือนที่เรียวบางอย่างเหมาะสม เมื่อดีไซน์ทั้งหมดสอดรับกันแล้ว จะทำให้การอ่านค่าเวลาบนหน้าปัดนาฬิการุ่นใหม่นี้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการดีไซน์ตัวเลขโรมันบนขอบตัวเรือนให้มีความบางลงเล็กน้อย แต่ยังสามารถดูเวลาอันเที่ยงตรงได้ชัดเจนเช่นเดิม ขณะที่เม็ดมะยมผ่านกระบวนการผลิตพิเศษ จนเกิดเป็นร่องคล้ายพระจันทร์เสี้ยวซึ่งมอบทั้งความหรูหราและสง่างามในเวลาเดียวกันไปด้วย 

Constellation Manhattan 29 mm 131.20.29.20.08.001 close up 

นาฬิการุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มความน่าสนใจของหน้าปัดด้วยลวดลายและเฉดสีใหม่ถึง 7 สี อีกทั้งวัสดุตัวเรือนและสายนาฬิกาอีก 5 ทางเลือก เคียงคู่กับเข็มนาฬิกาแบบสเกเลตันที่โปร่งแสงมองเห็นหน้าปัดได้ตลอดเวลา คู่กับเครื่องหมายแสดงเวลาอันมีเหลี่ยมมุมงดงาม ซึ่งดีไซน์ทั้งหมดล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นขอบฟ้า ตัดกับอาคารสูงชะลูดในย่านแมนแฮตตันใจกลางนิวยอร์กนั่นเอง

 Untitled 2

555

OME445

 

ขณะที่ตัวเรือนมีให้เลือก 3 ขนาดตั้งแต่ 25 และ 28 มิลลิเมตร ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ 4061 พร้อมฝาหลังสลักสัญลักษณ์หอดูดาว และสายนาฬิกาแบบเดียวกับนาฬิกาคอนสเตลเลชั่นคอลเลคชั่นปี 2009 และขนาดใหม่ 29 มิลลิเมตร พิเศษสุดด้วยสุดยอดกลไกมาสเตอร์โครโนมิเตอร์คาลิเบอร์ 8700/8701 ซึ่งได้รับการทดสอบความเที่ยงตรง จนเกิดเป็นมาตรฐานใหม่ที่แม่นยำที่สุด คู่กับสายนาฬิกาแบบมิด-บาร์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาคอนสเตลเลชั่นรุ่นบุกเบิก ส่วนฝาหลังที่สลักสัญลักษณ์หอดูดาวและดวงดาว ถูกแทนที่ด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ เพื่อรับกับความหนาของกลไกที่เพิ่มขึ้น จนเกิดเป็นความสมดุลกับข้อมือสุภาพสตรีอย่างลงตัว

 

OMEGA

 

และเมื่อรวมรายละเอียดใหม่ทั้งหมดของ OMEGA Constellation “Manhattan” เข้าด้วยกันแล้ว จะทำให้นาฬิกาคอลเลคชั่นนี้มีทางเลือกถึง 101 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณสุภาพสตรีที่มีความต้องการแตกต่าง และยังสะท้อนถึงตัวตนได้อย่างชัดเจน... และทั้งหมดนี้ คือเรื่องราวของดวงดาวแห่งความเที่ยงตรง ที่กลับมาส่องแสงเปล่งประกายบนข้อมือสุภาพสตรีอีกครั้งในวันนี้

 

Constellation Alessandra Ambrosio

Alessandra Ambrosio

 

Constellation Cindy Crawford

Cindy Crawford

 

Constellation Liu Shishi

 Liu Shishi

 

Constellation Nicole Kidman

 Nicole Kidman