Discover Your Planet ค้นพบโลกมุมใหม่ ที่คุณไม่เคยเห็น”

  

SEIKO เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ที่ 7) โดยมีพระเอกสุดฮอต ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ SEIKO พร้อมนางเอกสาว “วาววา - ณิชารีย์" และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและแรงบันดาลใจกับการเดินทางของพวกเขา

 

IMG 3004

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในแคมเปญของเรื่องราวการผจญภัย บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับปี 2018ที่มีชื่อว่า “Discover Your Planet” หรือ “ค้นพบโลกในมุมมองใหม่ ที่คุณไม่เคยเห็น” ที่ได้ไอเดียมาจากเรื่องราวการเดินทางและการพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทําให้มุมมองในชีวิตเปลี่ยนแปลงไป โดยภายในงาน เริ่มจากการแนะนำ มร. มร.คัทซึมิ คูโบตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ที่มารับตำแหน่งใหม่ กล่าวถึงมุมมองของผู้บริหารกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการดำน้ำเช่นกัน พร้อมด้วย คุณพัทธ์สิตา สิทธิพรวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ คุณธนิ เจริญเนตร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) พูดถึงคอนเซ็ปท์แคมเปญใหม่และนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ที่ 7) โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายเพื่อจัดทำโครงการ SEIKO Save The Ocean อนุรักษ์และฟื้นฟูท้องทะเลซึ่งจัดขึ้นทุกปี รวมไปถึงอีกหลายรุ่นเด็ดๆ ที่แฟนคลับไซโกพลาดไม่ได้ โดยไซโกยังมีการจัดทำนิทรรศการ “PROSPEX Challenge” เพื่อแสดงนาฬิกาหลากหลายรุ่นยอดนิยมและรุ่นที่หาชมยาก ระดับตำนาน รวมทั้งรุ่นยอดนิยมตลอดกาล หรือแม้กระทั่งรุ่นที่แฟนคลับไซโกร่วมกันเรียกชื่อจนกลายเป็นชื่อในปัจจุบัน ตลอดจนนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ของไซโกมาให้ชมกันที่ Main Hall ชั้น M ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนอีกด้วย

 

IMG 3032 

IMG 3114

 

IMG 3119

 

IMG 3051

 

IMG 3055

 

IMG 2973

 

IMG 3016

 

และแน่นอนว่าไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวพระเอกหนุ่มฮอตตลอดกาล อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ แบรนด์แอมบาสเดอร์นาฬิกาไซโก พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ตู่ ภพธร และ โต้ง Twopee โค้ชสุดคูลแห่ง The Rapper Thailand โดยอนันดาเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ 3 ปีในการทำงานกับไซโกว่า “เป็นงานที่ไม่เหมือนงาน เพราะเรามีเคมีที่ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ของผมที่ชอบดำน้ำ นิสัยที่ชอบการผจญภัย รักการเดินทาง ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆ และพอมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของไซโก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก และส่วนที่ประทับใจที่สุดก็คือ การที่ได้มีส่วนร่วมในการทําโครงการ Save The Ocean และได้ไปดำน้ำ ปล่อยพันธุ์ปลา และช่วยเก็บขยะใต้น้ำในทุกๆ ปี

 IMG 3104

 

IMG 3087

 

IMG 3077

 

IMG 3071

 

นอกจากนี้ ภายในงานได้เชิญนางเอกสาว วาววา - ณิชารีย์" มาพูดคุยเนื่องจากวาววาก็เคยไปร่วมดำน้ำฟื้นฟูทะเลกับไซโกมาแล้ว และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ รวมทั้งบล็อกเกอร์ชื่อดังอันได้แก่ สิงห์ - วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งนักคิดนักเขียน พิธีกร นักเดินทาง ที่ขยันหาสิ่งใหม่ๆ และนำมาถ่ายทอดมุมมอง, หมอเปียง จากเฟสบุ๊คเพจ PYONG : Traveller X Doctor หมอหนุ่มบล็อกเกอร์ผู้รักการถ่ายภาพและท่องเที่ยว ชอบหาโอกาสในวันว่างเพื่อเดินทางไปในที่ต่างๆ เพื่อเก็บภาพความประทับใจอยู่เสมอ และ คุณต๊ะ (ทวีโรจน์ เอี๋ยวพานิช) หนุ่มนักโต้คลื่นที่รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจ หนุ่มสุดฮอตในโลกออนไลน์ และเป็นเจ้าของเพจ Surfer's Holiday เพจท่องเที่ยวชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามนับแสน โดยทั้งหมดมาร่วมแชร์ประสบการณ์การค้นหาตัวตน สิ่งที่ค้นพบ และแรงบันดาลใจในการเดินทาง จนประสบความสำเร็จและมีผู้ติดตามเรื่องราวจำนวนมาก

 

IMG 3070

 

IMG 2981

 

IMG 2991

 

IMG 2994

 

IMG 3002

 

IMG 2999 S

 

IMG 2986

 

งานนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในรอบปีของไซโกกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และเป็นการโชว์โฉมนาฬิการุ่นไฮไลท์สำหรับปีนี้นั่นคือ SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited Edition (จิมเบ ซีรี่ส์ที่ 7) ที่จะพร้อมลุยไปกับคุณในทุกๆ ที่ โดยหลังจากจบงาน ไซโกยังได้ร่วมจัดแสดงในงาน Siam Paragon Watch Expo 2018  ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม - 7 สิงหาคม 2561 ณ ชั้น M สยามพารากอน และขอเชิญแฟนคลับไซโกร่วมสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดได้ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2018 เป็นต้นไป