WATCH RELEASE THAILAND - CALVIN KLEIN High Noon นาฬิกาเดรสหรูสไตล์วินเทจในราคาเป็นกันเอง

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาสวิสเมดหน้าตาดีคุณภาพไว้ใจได้ แต่มีข้อแม้ว่าราคาจะต้องเป็นกันเองแล้วล่ะก็ นาฬิกาจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง CALVIN KLEIN (หรือที่แต่เดิมเคยใช้ชื่อเรียกขานในไลน์นาฬิกาของตนภายใต้แบรนด์ ck) ก็เป็นทางเลือกที่ควรอยู่ในลิสต์การพิจารณาด้วย เพราะนาฬิกาของ CALVIN KLEIN นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของกลุ่มบริษัทนาฬิกาสัญชาติสวิสระดับยักษ์ใหญ่ของโลก นั่นก็คือ SWATCH GROUP ผู้มีแบรนด์ภายใต้สังกัดตั้งแต่แบรนด์นาฬิการะดับสูงที่ถือเป็นสุดยอดของโลกไปจนถึงแบรนด์นาฬิกาสำหรับเด็กกันเลย จึงเชื่อมั่นได้ในเรื่องมาตรฐานของผลิตภัณฑ์และการบริการ

K8M 02 PR Office 18373

 

ครั้งนี้นาฬิกา CALVIN KLEIN ที่จะมาแนะนำให้รู้จักกัน เป็นนาฬิกาสไตล์เดรสสำหรับคุณผู้ชายคอลเลคชั่นใหม่ปี 2018 ที่เหมาะทั้งสำหรับใส่ทำงานในชีวิตประจำวันและใส่ออกงานหรู นั่นก็คือคอลเลคชั่น High Noon ที่มีให้เลือกสรรกันหลากหลายรูปแบบการตกแต่งทั้งสีของวัสดุและหน้าปัดตลอดจนสาย แล้วก็มีทั้งแบบแสดงเวลาปกติและแบบโครโนกราฟให้เลือกด้วย

K8M 01 PR Office 18374

CK High Noon 3H Chrono

 

ดีไซน์ของนาฬิการุ่นนี้มาในแนววินเทจซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยเป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างพอดิบพอดี ด้วยตัวเรือนทรงกลมที่มีวงขอบตัวเรือนอันโค้งมนกลมกลืนขนาดวงไม่ใหญ่นักผนึกด้วยกระจกหน้าปัดทรงโค้งนูน เม็ดมะยมขนาดใหญ่ และมีขาตัวเรือนที่สั้นกระชับเพื่อให้สายนาฬิกาอยู่ชิดติดกับตัวเรือนที่สุดอันนำมาซึ่งความสวยงามกลมกลืนยามอยู่บนข้อมือ ร่วมด้วยหน้าปัดแผ่นกว้างที่ดีไซน์มาในแบบมินิมัลให้มีความเรียบง่ายสะอาดตาแต่สง่างามโดยใช้สถาปัตย์เชิงเส้นอันเรียวบางเป็นคอนเซ็ปต์ ทั้งดีไซน์ของเข็ม ขีดหลักชั่วโมง และสเกลนาที

 

CK High Noon 3H 1

CK High Noon 3H 2

 

High Noon เปิดตัวออกมาพร้อมกันทั้งแบบเรียบง่ายสุดๆ ด้วยการแสดงเวลาแบบสามเข็มทำงานด้วยกลไกควอตซ์ และแบบเสริมลักษณะทางกลไกด้วยฟังก์ชั่นโครโนกราฟแบบสามหน้าปัดย่อยพร้อมฟังก์ชั่นแสดงวันที่ผ่านช่องหน้าต่าง ซึ่งจะมาพร้อมกับปุ่มกดทรงแป้นขนาดใหญ่สไตล์วินเทจ โดยกลไกโครโนกราฟที่ใช้กับรุ่นนี้จะจับเวลาได้สูงสุด 30 นาที และแสดงค่าได้ละเอียดถึงระดับ 1/10 วินาที ซึ่งเป็นกลไกระบบควอตซ์เช่นกัน

 

CK High Noon Chrono 1

CK High Noon Chrono

 

คอลเลคชั่น High Noon ทั้งแบบสามเข็มและแบบโครโนกราฟ จะมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลขัดเงา หน้าปัดสีเงินหรือสีดำ ที่มาคู่กับสายหนังแท้ผิวเรียบละมุนสีดำหรือสายสเตนเลสสตีลแบบถักเป็นตาข่ายสไตล์ย้อนยุค, เวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีสีพิ้งค์โกลด์ขัดเงา หน้าปัดสีเงิน คู่กับสายหนังแท้สีน้ำตาล และเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีสีดำ หน้าปัดสีดำ คู่กับสายหนังแท้สีดำ โดยสำหรับเวอร์ชั่นตัวเรือนสีพิ้งค์โกลด์กับเวอร์ชั่นตัวเรือนสีดำจะใช้ขีดหลักชั่วโมง สเกล และเข็ม เป็นสีพิ้งค์โกลด์ด้วย

 

ส่วนเรื่องของราคานั้นจะแต่ละเวอร์ชั่นจะแตกต่างกัน เริ่มต้นตั้งแต่รุ่นสามเข็มเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีล สายหนัง ที่ราคา 7,800 บาท ไปจนถึงรุ่นโครโนกราฟเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลเคลือบพีวีดีสีพิ้งค์โกลด์ สายหนัง ที่ราคา 13,200 บาท

 

มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์นาฬิกา CALVIN KLEIN ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

By: Viracharn T.