VERSACE Mini Virtus Duo

VERSACE เปิดตัวนาฬิกาสไตล์หรูหราประจำคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 รุ่น Mini Virtus Duo ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าถือของแบรนด์รุ่น Virtus ที่เป็นกระเป๋าสุดไอคอนนิคประจำแบรนด์ VERSACE กับดีไซน์สุดหรูหรา และโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ V Baroque ที่ประดับอยู่บนหน้าปัดในสีแดง สี ดำ หรือสีขาวแบบอีนาเมล ในตัวเรือนทรงกลมขนาดเล็ก ที่เสริมด้วยสายนาฬิกาแบบ IP champagne

 

Versace Virtus Mini Duo VET300321 1

 

โดยถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับการเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ กับสายนาฬิกาหรูหราอย่าง IP champagne  พร้อมการนำเสนอในรูปแบบกล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และประกอบไปด้วยสายหนังสำหรับเปลี่ยนเพื่อให้สามารถเข้ากันได้กับทุกลุคทุกสไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สีแดง/สีเบจ, สีดำ/สีแดง หรือจะเป็นสีดำ/สีชมพู และสีชมพู/สีดำ โดยเฉพาะสีสุดคลาสสิคอย่าง สีดำ/สีขาวและสีขาว/สีดำ

Versace Virtus Mini Duo VET300321 4

นอกจากนี้สายนาฬิกาที่ผลิตจากหนังลูกวัว ยังมีการประทับรอยนูนอักษร  V ซึ่งถือเป็นการคอมพลีทดีไซน์ได้อย่างงดงาม และยังเป็นการไฮไลท์ธีมของ VERSACE Virtus อีกด้วย โดยนาฬิกา VERSACE รุ่น Mini Virtus Duo จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านทางบูติคของ VERSACE และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต พร้อมกับทาง www.versace.com

 

Versace Virtus Mini Duo VET300321 Boxset

 

ขนาดตัวเรือน 28 มิลลิเมตร ประดับหมุดสตั๊ดลายเมดูซ่า บริเวณวงแหวนรอบนอกสี่มุม ทำงานด้วยกลไกควอท์ซ RONDA คาลิเบอร์ VE751/3 แสดงเวลาแบบ 2 เข็ม บนหน้าปัดสีแดงผนึกโลโก้ V Virtus บริเวณ 12 นาฬิกา เข้าคู่กันกับสายนาฬิกาและหัวเข็มขัดพร้อมตราสัญลักษณ์ของแบรนด์

11

22