ความสุขุมที่มากับความคล่องตัว LEXUS UX

 

เพิ่มประสบการณ์ใหม่กับชีวิตในเมือง LEXUS ขอต้อนรับสู่ยุคใหม่ของเอสยูวี ด้วยกลิ่นอายของยานยนต์หรู พร้อมความโฉบเฉี่ยวที่มีเอกลักษณ์ในนามของ UX ที่จะนำเสนอความใหม่ของรถครอสโอเวอร์แห่งอนาคต กับรูปแบบเบนซิน 2.0 ลิตร หรือระบบไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 ที่จะทำให้สามารถขับขี่ได้ไกลกว่าเดิม

 

1image

 

การออกแบบภายใน ที่สร้างความเป็นตัวตนร่วมกับการออกแบบภายนอกอย่างไม่มีขอบเขต โดยมีแผงคอนโซลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นผิวสัมผัส ตามแบบฉบับของกระดาษญี่ปุ่น (Washi Paper) พร้อมการดีไซน์ห้องโดยสารที่ผสมผสานหลักสรีรศาสตร์ที่ดี โดยให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่เป็นหลัก จึงให้ความรู้สึกมั่นคงปลอดภัย และให้มุมมองที่เปิดกว้าง

 

image

 

4image

 

ในขณะเดียวกัน ตำแหน่งการควบคุมต่างๆ ในรถถูกจัดวางให้ใช้งานได้ง่าย และเอื้อต่อวิสัยทัศน์ที่ดีเลิศ ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นที่นั่งผู้โดยสารยังให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย แต่ทว่ากว้างขวาง มีพื้นที่เพียงพอ สำหรับความสะดวกสบายในทุกกิจกรรมการเดินทาง

 

3332323image

 

image

 

ตัวถังรถที่ปราดเปรียวแต่แข็งแกร่ง ดูโดดเด่นด้วยเส้นที่เฉียบคม ซึ่งทอดตัวจากกระจังหน้าแบบ Spindle Grille อันเป็นเอกลักษณ์ของ LEXUS ต่อเนื่องมายังบังโคลนที่ขึ้นรูป เป็นสามมิติดูโดดเด่น สื่อถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง พร้อมทะยานไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดทุกสายตา พร้อมไฟท้ายที่ลากยาวเป็นเส้นแนวนอน ที่ประกอบไปด้วยหลอดไฟแบบแอลอีดีกว่า 120 ดวง ให้ความโดดเด่น สะกดทุกสายตา สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไม่เคยมีมาก่อน

 

ihgtydrsewimage

 

rererf

 

นอกจากนี้ยังมีไฟหน้าแบบแอลอีดี Ultra-Compact 3-eye Bi-Beam* ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูกะทัดรัด สวยสะดุดตาและสามารถกระจายแสงได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมการทำงานของไฟหน้า Daytime Running รูปทรงตัวแอล ที่เป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น LEXUS ติดตั้งอยู่เหนือไฟหน้า ในลักษณะที่โดดเด่น ให้ความรู้สึกนุ่มลึกยิ่งขึ้น

 

6image

 

4t4t4t

 

การผสมผสานของเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ LEXUS UX จากรูปลักษณ์แห่งอนาคต ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่พิถีพิถัน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ การขับขี่ให้นุ่มลึก อิ่มเอม และเพลิดเพลิน เพื่อยกระดับความพึงพอใจให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสุข

 

image8y765

 

98786

 

เพราะ LEXUS UX คือหนึ่งในแบบอย่างของ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเหนือระดับ ที่ผสมผสานรูปแบบที่ล้ำสมัย เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่ผ่านการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยความลงตัวอย่างไร้ที่ติของทั้งอุปกรณ์และคุณลักษณะขั้นสูงต่างๆ พร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ ที่เหนือชั้น ผนวกระบบความปลอดภัย ที่จะปกป้องและป้องกันก่อนการชน ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยให้ความมั่นใจได้ในทุกการขับขี่

 

3image 

LEXUS รุ่น UX250h มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,500,000 บาท และ LEXUS รุ่น UX250h F SPORT จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,630,000 บาท

 

image98ytu6rytdr