BMW Series 4 Convertible at BMW AMORN PRESTIGE

 

ซึ่งด้วยสไตล์ของลายเส้นที่พาดผ่านตัวถังรถ สโลปตามแนวโค้งด้านข้างที่เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้สามารถเห็นได้ถึงความภูมิฐานแบบสปอร์ท ของรถยนต์ BMW Series 4 Convertible ได้อย่างเด่นชัด นั่นก็เพราะรูปทรงเฉพาะ แบบ Wedge-Shaped Silhouette ของรถยนต์รุ่นนี้ สามารถผสานเข้ากับส่วนท้ายด้านหลังของตัวรถได้อย่างกลมกลืน และทำให้เกิดความสง่างามที่น่าเร้าใจตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงการเปิดประทุนหรือปิดหลังคาอยู่ก็ตาม

  

IMG 7166

  

BMW Series 4 Convertible จึงเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมรูปทรงสปอร์ทโฉบเฉี่ยวไดนามิค และหลังคาแบบฮาร์ดท็อป ที่สามารถเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าอย่างอิสระ และรับประกันได้ว่าจะทำให้ทุกคนได้รับความพึงพอใจในการขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยในส่วนงานดีไซน์ที่โดดเด่นอื่นๆ ทั้งกระจังหน้าไตคู่ ครีบที่แก้มด้านข้าง รวมไปถึงปลายท่อไอเสียคู่ ก็ยิ่งเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับการขับขี่แบบเปิดประทุนกับรถคันนี้ มีความพิเศษเหนือระดับยิ่งกว่าใคร

  

IMG 7167

 

IMG 7168

 

IMG 7170

 

และสุดท้าย คือความโฉบเฉี่ยวเร้าใจไปกับ BMW 4 Series Convertible กับเครื่องยนต์อันทรงประสิทธิภาพพร้อมการส่งพลังระดับสูง ผ่านระบบขับเคลื่อนล้อหลังตามแบบฉบับเฉพาะของ BMW ที่จัดวางและกระจายน้ำหนักของตัวรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่ไม่เป็นรองใคร จากเกียร์ Steptronic 8 จังหวะ ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนภูมิใจในรถยนต์สปอร์ทคันนี้

  

IMG 7171

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดหมายทดลองขับได้ที่
- บีเอ็มดับเบิลยู อมรเพรสทีจ ถนนรัชดาภิเษก โทร. 02-513-9555

- บีเอ็มดับเบิลยู สตูดิโอ อมรเพรสทีจ ชั้น 2 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โทร. 02-513-9234