BMW Amorn Prestige, The First BMW Service Outlet in Thailand

 

บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ อมร เพรสทีจ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ต่อยอดประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว BMW Service Outlet ศูนย์บริการหลังการขายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริการอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมมอบที่สุดแห่งความสะดวกสบายด้วยศักยภาพในการบริการ ความเป็นมืออาชีพ และเทคโนโลยีล้ำสมัย ในการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ารถยนต์ BMW อย่างสมบูรณ์แบบ

 

01 BMW Service Outlet A01 930x530 c 

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในการมอบบริการที่สมบูรณ์แบบที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ความร่วมมือกับ อมร เพรสทีจ ในการมอบประสบการณ์บริการระดับพรีเมียมนี้ จะช่วยสานต่อความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในด้านบริการหลังการขาย และสร้างความพึงพอใจที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู”

 

Christian Wiedmann President BMW Group Thailand

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธานกรรมการ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด

 

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด กล่าวว่า “จุดเด่นของ BMW Service Outlet โดย อมร เพรสทีจ จะไม่ใช่เพียงแค่การเป็นศูนย์บริการหลังการขายของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่การบริการที่เราจะนำเสนอให้กับลูกค้า ยังโดดเด่นด้วยความหลากหลายและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการบริการออนไลน์บุ๊คกิ้งที่ทำให้ลูกค้าสามารถทำการนัดหมายการขอรับบริการล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.bmw.co.th ได้อย่างรวดเร็ว หรือจะทำการนัดหมายอัตโนมัติผ่านทาง BMW Teleservices หนึ่งในฟีจเจอร์พื้นฐานของ BMW ConnectedDrive ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย รวมทั้งความรวดเร็วจากการบริการฟาสท์เลนที่ใช้เวลาในการตรวจสอบและซ่อมบำรุงรถยนต์จากช่างผู้ชำนาญการในเวลาทั้งหมดเพียงแค่ 90 นาที นอกจากนี้ ก็ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่รอรับรถยนต์ ให้เพลิดเพลินไปกับบริการอาหารและเครื่องดื่มในเลานจ์รับรองลูกค้าที่ตกแต่งและจัดการด้านการบริการอย่างเป็นพิเศษของเรา”

 

BMW Service Outlet by Amorn

คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด

 

ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดย อมร เพรสทีจ อยู่บนถนนรัชดาภิเษกไม่ไกลจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู อมร เพรสทีจ โดยครอบคลุมพื้นที่ 1,171 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 33 ล้านบาท และสามารถรองรับรถยนต์ได้สูงสุด 25 คันต่อวัน โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการพร้อมให้บริการกว่า 20 คน ตัวอาคารและพื้นที่ซ่อมบำรุงได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า ด้วย 4 ช่องซ่อม และ 2 ช่องสำหรับบริการฟาสท์เลน รวมทั้งจุดตรวจสอบสภาพรถยนต์ที่อยู่ในห้องกระจกปรับอากาศ ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถชมและมีส่วนร่วมในการตรวจสอบรถยนต์ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถรองรับบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดจากอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW iWallbox Pure) ได้ถึง 2 ช่องจอด

 

BMW Service Outlet by Amorn Prestige 5

 

BMW Service Outlet by Amorn Prestige201812 1024x683

 

“อมร เพรสทีจ มองเห็นถึงความต้องการของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในด้านบริการหลังการขาย จึงทำให้เราเน้นถึงความรวดเร็วและเพียบพร้อมของการให้บริการเป็นสำคัญมาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวของ อมร เพรสทีจ ควบคู่ไปกับการให้บริการด้านยนตรกรรมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริปท่องเที่ยว ชมละครเวที หรือเวิร์คช็อปกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ จะเป็นการตอกย้ำว่าหัวใจสำคัญของ อมร เพรสทีจ คือการเอาใจใส่และให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด” คุณวรรณภากล่าว

 BMW1 Service Outlet by Amorn Prestige 5

 

นอกจากนี้ ศูนย์บริการหลังการขาย BMW Service Outlet โดย อมร เพรสทีจ ยังมีโซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการจัดวางและออกแบบในดีไซน์ที่แตกต่างจากโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูอื่นๆ โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ เช่น การใช้วัสดุหินอ่อนสีขาว การจัดวางแสงไฟที่รับกับเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นเป็นอย่างดี ในการสร้างความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

 

BMW Service Outlet by Amorn Prestige 4 750x420

 

BMW Service Outlet by Amorn Prestige 012

 

BMW Service Outlet โดย อมร เพรสทีจ 60 ซอยเฉลิมสุข ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 โทรศัพท์ 02-513-2232