Amorn Prestige, BMW Authorized Dealer

 

อมร เพรสทีจ มีความมุ่งมั่นที่ในการนำเสนอมาตรฐานการบริการระดับสูงสุดที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงมาตลอดหลายสิบปีจากการสั่งสมประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ระดับหรูมากว่า 4 ทศวรรษ

 

11bmw amorn prestige showroom 23

 

“การได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดของโลกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอีกขั้นของ อมร เพรสทีจ ที่จะรักษา และเสริมสร้างชื่อเสียง รวมไปถึงความน่าเชื่อถือของบริษัทฯให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เราจึงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่เหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรา” คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ อมร เพรสทีจ กล่าว

 

IMG 9903

 

อมร เพรสทีจ สาขารัชดาภิเษกแห่งนี้ ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งภายใน เพื่อมอบเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยมีศักยภาพในการให้บริการหลังการขายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยภายใต้มาตรฐานของผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีช่องให้บริการรวม 7 ช่อง สามารถให้บริการลูกค้าได้มากถึง 20 คันต่อวัน และในอนาคตมีแผนจะขยายศักยภาพในการให้บริการอีกเท่าตัวเป็น 14 ช่องภายใน 3 ปี

 

IMG 9918

 

DSN 9366

 

DSN 9431

 

DSN 9372

 

JOY 2173 0

 

บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด 168 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900 โทรศัพท์ 02-513-9555