BLEU DE CHANEL PARFUM พลังความหอมอันงามสง่า

 

ถึงแม้ว่าน้ำหอมสำหรับคุณผู้หญิงของ CHANEL จะได้รับการสร้างสรรค์ไว้หลากหลายแล้วก็ตาม แต่สำหรับโลกของคุณผู้ชายกลับยังไม่เคยได้มีโอกาสสัมผัสถึงเท่าไหร่เลย

 

และนี่จึงเป็นที่มาของ BLEU DE CHANEL Eau de Toilette ที่สร้างสรรค์โดย Jacques Polge ในปี 2010 และ BLEU DE CHANEL Eau de Parfum ในปี 2014 และในปีนี้กับ Parfum ความหอมพิเศษที่ CHANEL ยังไม่เคยนำเสนอมาก่อน โดยงานนี้ CHANEL เชิญสื่อมวลชนมาชมภาพยนต์โฆษณาและร่วมสัมผัสความพิเศษของ BLEU DE CHANEL Parfum น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายกลิ่นล่าสุด ณ Cocktail Bar, Park Hyatt Bangkok

 

น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้คิดค้นโดย Olivier Polge โดยร่วมมือกับ CHANEL Laboratory of Fragrance Creation and Development และเลือกที่จะนำเสนอกลิ่นที่สุขุมและเข้มข้นสำหรับคุณผู้ชายพร้อมความโดดเด่นด้วยพลังความหอมอันงามสง่าอย่างชัดเจนในสไตล์ของ CHANEL

 

น้ำหอมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ปฏิเสธจะทำตามกฏเกณฑ์ทั่วไป

น้ำหอมสำหรับผู้เชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดังนั้น.. จึงเป็นน้ำหอมสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเป็นเหมือนคนอื่น.. แต่เป็นตัวของตัวเอง

 
 IMG 9934 web
 
BLEU DE CHANEL Parfum นำเสนอสัดส่วนใหม่ของกลิ่นเปลือกไม้และซิทรัสในน้ำหอมของสองรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งกลิ่นหอมแรกจะเป็นหัวใจสำคัญและกลิ่นที่สามารถจดจำได้ทันที โดยจะประทับลงผิวด้วยความสดใสเย้ายวนแบบดั้งเดิมพร้อมความกระปรี้กระเปร่าและความสดชื่นของลาเวนเดอร์และเจอเรเนียม กลิ่นของซีด้าร์ซึ่งเป็นหัวใจหลักของสูตรที่นำมาผสมกันจะแผ่กระจายอย่างรวดเร็วราวกับเป็นแกนหลักที่ฝังรากลึกในดินและพร้อมจะเติบโตและทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า จากนั้นกลิ่นเปลือกไม้อีกกลิ่นจึงจะวนเวียนรอบกลิ่นสนซีดาร์อย่างช้าๆ และอบอวนอยู่เบี้ยงหน้าเพื่อแผ่ซ่านพลังความหอมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ความละมุนละไมของกลิ่นแซนดัลวู้ดจากนิวคาเลโดเนียที่ชวนตราตรึง ซึ่งเป็นพันธุ์ไม้หายากที่ CHANEL นำมาจากผู้จัดส่งในแหล่งผลิตโดยตรง โดยแซนดัลวู้ดเหล่านี้จะถูกนำมาย่อยให้เล็ก ตัด และขจัดส่วนเกินออก จนสามารถละลายและผสมผสานความแข็งแกร่งของเนื้อไม้ กลายเป็นสัมผัสที่อ่อนโยนในรูปแบบของกลิ่นที่เข้มข้นและหนาแน่น แต่คงไว้ซึ่งความอ่อนโยน เหล่านี้คือพลังความหอมอันงามสง่าที่คุณไม่สามามารถจินตนาการได้ หากไม่เคยมีประสบการณ์ร่วมสักครั้ง
 
IMG 9955 web
 
IMG 9970 Web
 
IMG 9971 web
 
IMG 9981 web

ผู้บริหารกล่าวเปิดงานและเชิญชวนสื่อมวลชนร่วมชมภาพยนต์โฆษณาที่ถ่ายทำในประเทศไทยพร้อมกัน

 

เหล่ากลิ่นหอมแห่ง BLEU DE CHANEL

 

ผลงานสร้างสรรค์ทั้งสามรุ่น บรรจุความหอมที่หลากหลายของสนซีดาร์ถึงสามแบบทั้ง..

 bleu chanel 150ml eau de toilette 

 

BLEU DE CHANEL Eau de Toilette

สร้างสรรค์ในปี 2010 น้ำหอมที่อบอวลด้วยกลิ่นของเปลือกไม้ที่จะมอบความมีชีวิตชีวา และความกระปรี้กระเปร่าจากไม้ซีดาร์ ผสมผสานด้วยกลิ่นของซิทรัสอย่างเกรปฟรุต และความหอมของรากหญ้าแฝก นอกจากนี้ น้ำหอมกลิ่นนี้ยังเจือด้วยกลิ่นมัสท์ที่อบอุ่นและสัมผัสที่อ่อนละมุนของแซนดัลวู้ดอีกด้วย

PA2010 22 0061 3 web 

BLEU DE CHANEL Eau de Parfum

สูตรผสมโดย Jacques Polge ในปี 2014 ซีดาร์ในน้ำหอมกลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเย้ายวนกว่าเดิม และหยอกล้อกับแอมเบอร์และมัสท์ที่อ่อนโยน รวมทั้งเพิ่มสัดส่วนของแซนดัลวู้ดให้มากขึ้นอีกด้วย

 

PA2018 22 0003 SS 

 

BLEU DE CHANEL Parfum

เปิดตัวในปี 2018 สร้างสรรค์โดย Olivier Polge น้ำหอมกลิ่นเปลือกไม้รุ่นนี้มอบความหอมของกลิ่นจากแซนดัลวู้ดที่เหนือความคาดหมายหรือรูปแบบดั้งเดิมเพื่อความสง่างามอย่างมั่นใจในสไตล์ของ CHANEL 

 

หลังจากเปิดตัว BLEU DE CHANEL Parfum ได้ระยะหนึ่งแล้ว ภาพยนต์โฆษณาชุดแรกก็เป็นที่เล่าลือในวงการโฆษณาน้ำหอมทันที โดย BLEU DE CHANEL เป็นภาพยนต์โฆษณาที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง และภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุด BLEU DE CHANEL Parfum ก็ได้เลือกและถ่ายทำในโลเคชั่นที่น่าสนใจของประเทศไทย ร่วมกับฝีมือการแสดงอันโดดเด่นของ Gaspard Ulliel ดาราดังแห่งวงการภาพยนต์ประเทศฝรั่งเศส

 

CHANEL55 

 

Chanel222

 

CHANEL Screen Shot 2561 06 01 at 4.31.05 PM copy