AN EXPERIENCE MONEY CAN’T BUY

By: Dr. Pramote Rienjaroensuk 

 

BMW Amorn Prestige กับผู้บริหารสาวสวย คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ จากยูสคาร์จนมาถึง BMW Amorn Prestige โชว์รูมที่นำเสนอประสบการณ์ที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจและไม่เคยเปลี่ยนแปลง

 

IMG 9904

 

“แต่ไหนแต่ไร ทุกคนจะรู้จัก Amorn ในความเป็นยูสคาร์ ตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อเริ่มทำกิจการนี้เมื่อ 50 กว่าปีที่แล้ว และต่อยอดมาจนถึงในส่วนของ Amorn Prestige ที่เริ่มก่อตั้งช่วงปี 2012 ซึ่งในเครือก็มี Mercedes Benz ที่เป็นรถยูสคาร์ กับ BMW ที่เราเป็นดีลเลอร์ของ BMW (Thailand) เลย นอกจากนั้นก็ยังมี Vespa ที่เราก็เป็นดีลเลอร์ด้วยเหมือนกัน โดยในปัจจุบันนี้ ในส่วนของยูสคาร์เราใช้ชื่อเรียกว่า Amorn Warranty โดยจำหน่ายทั้งยูสคาร์ที่เป็นทั้ง Mercedes Benz และ BMW ซึ่งปัจจุบันนี้ จุ๊บดูแลและเป็นซีอีโออยู่ทั้งหมด 7 บริษัทในเครือฯ”

 

BMW01

Patek Philippe Ref. 5067A บนข้อมือคุณจุ๊บ

 

“ถ้าพูดถึงความแตกต่าง แต่ก่อนเราดูแลรถยูสคาร์มาตลอด พอตอนนี้มาเป็นดีลเลอร์ BMW เราก็เลยพยายามสร้างฐานลูกค้าของเราเอง และเน้นเรื่องการบริการ เพราะเราคิดว่าสินค้าก็ไม่ได้แตกต่างกันมากมายนัก แต่อะไรที่จะเป็นประสบการณ์ให้กับลูกค้า สำหรับ Amorn Prestige เราถือว่าสำคัญที่สุดและเป็นจุดมุ่งหมายที่จะต้องทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจกับการมาใช้บริการของเราโดยใช้แนวคิด Amorn Prestige Experience ที่เราเชื่อว่าจะสร้างความทรงจำและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าได้ อย่างเช่นงานครั้งล่าสุดที่เราร่วมจัดกับทาง iamwatch.net ที่เราเอาตัวเราเองเป็นตัวอย่าง เราชอบนาฬิกา ลูกค้าจำนวนมากก็ใส่และชอบนาฬิกา แต่อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด เราก็จัดหาผู้รู้มาแชร์ประสบการณ์พิเศษเหล่านี้ให้กับลูกค้าของเราฟัง”

 

BMW03

Patek Philippe Ref. 4910/10A

 

“จุ๊บเป็นคนที่ซื้ออะไรก็จะซื้อตามแฟชั่น ก็เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป ซื้อเพราะชอบ ใส่แล้วสวย และมองนาฬิกาเป็นเหมือนหนึ่งในเครื่องประดับ เพราะเวลาที่เรามีนาฬิกาเราก็ไม่ต้องเลือกเครื่องประดับเยอะมากมาย นาฬิกา แหวน ต่างหู ก็พอแล้ว อีกอย่างนึงคือคุณพ่อของจุ๊บเคยสอนเรื่องเวลามาโดยตลอด คุณพ่อบอกว่าการรักษาเวลาของเราให้ดีก็เท่ากับเราประสบความสำเร็จไปแล้วก้าวหนึ่ง คุณพ่อเลยมักจะตั้งเวลาเร็วกว่าปกติ 10 นาที เวลาไปเจอใครจะได้รักษาเวลาได้ดีมากขึ้น หรืออย่างของขวัญชิ้นแรกที่คุณแม่ให้ตอนเรียนจบมัธยม จุ๊บก็ได้นาฬิกา GUCCI เป็นของขวัญ จนตอนจบมหาวิทยาลัย จุ๊บก็เลือกนาฬิกาอีก เป็น Rolex Datejust แบบสองกษัตริย์ยอดนิยมในสมัยนั้น และก็เป็นเรือนนี้ที่ประทับใจและใช้มาตลอดตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นก็มี TAG Heuer รุ่น Link หน้าปัดมุกที่เลือกซื้อเองเพราะอยากใส่แบบลุยๆ บ้าง แล้วก็มี Louis Vuitton รุ่น Tambour ที่ได้ไปเจอตอนเค้าจัดงาน ก็ชอบลุค เพราะเราก็ชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว และสุดท้ายก็เมื่อไม่นานมานี้ก็เริ่มจะสนใจ Patek Philippe รุ่น 5067A สายยางสีขาวหน้าปัดสีขาว ที่เข้ากับบุคลิกและการใช้งานของเรา รวมไปถึงล่าสุดก็ 4910/1A หน้าปัดสีน้ำเงิน รุ่นยอดนิยมอีกเหมือนกัน สำหรับใส่ในอีกสไตล์นึงแล้วก็สำหรับใส่งานกลางคืนด้วย”

 

BMW04

 Rolex รุ่น Datejust

 

BMW06

Rolex รุ่น Datejust

 

BMW05

Louis Vuitton รุ่น Tambour

 

BMW07

TAG Heuer รุ่น Link 

 

BMW09

 

“ถ้าจะเลือกรถ BMW ซักคัน จุ๊บคงเลือก Series 5 พร้อมชุดแต่ง M อย่างคันนี้ จุ๊บว่าเป็นความลงตัวในลุคสปอร์ตแบบ BMW แท้ๆ ที่ทุกคนที่เห็นจะรู้สึกได้ และที่สำคัญ.. กับราคาที่คุ้มค่ามากๆ อย่างน่าประหลาดใจเลยทีเดียว”

 

 

IMG 9924

ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร คุณวรรณภา ตั้งบรรยงค์ และคุณพิทวัส ดวงใจเอก