GRAND SEIKO จัดตั้งบริษัทใหม่ เพื่อการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

3 ตุลาคม 2022 GRAND SEIKO Asia-Pacific Pte. Ltd. (แกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก ไพรเวท ลิมิเต็ด) บริษัทใหม่ของ GRAND SEIKO ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์จะเริ่มดำเนินกิจการขึ้น บริษัทแห่งนี้จัดตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อให้ GRAND SEIKO มีรากฐาน ทรัพยากร และการลงทุนที่มั่นคง ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ถึงการเติบโตในอนาคตของแบรนด์นาฬิกา GRAND SEIKO ในภูมิภาคแห่งนี้ ที่มีอัตราการเติบโตที่สูงและรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา

 

60 3 orig

 

บริษัทแห่งนี้จะเป็นบริษัทลำดับที่สาม ที่ดำเนินกิจการด้านการตลาดและการจำหน่ายนาฬิกา GRAND SEIKO เป็นการเฉพาะเช่นเดียวกับ GRAND SEIKO Corporation of America (แกรนด์ไซโก คอร์ปอเรชั่น ออฟ อเมริกา) และ GRAND SEIKO Europe S.A.S (แกรนด์ ไซโก ยุโรป เอสเอเอส) ที่จัดตั้งขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยบริษัทแห่งใหม่นี้จะเป็นการร่วมทุนระหว่าง SEIKO Watch Corporation และ Thong Sia Watch (Far East) Co. Ltd. (ธอง เซีย วอทช์ (ฟาร์ อีสต์) คอมปะนี ลิมิเต็ด)\

 

1

 

GRAND SEIKO Asia-Pacific ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อนำพาการตัดสินใจทางด้านกลยุทธ์ ของแบรนด์ให้เข้าถึงตลาดมากขึ้น และทำให้  เพิ่มการลงทุนด้านการตลาดในแบรนด์ GRAND SEIKO ได้อย่างอิสระ และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า บริษัทใหม่แห่งนี้จะเปิดบูติคแบรนด์นาฬิกา GRAND SEIKO แห่งแรกในประเทศสิงคโปร์ขึ้นที่ Marina Bay Sands (มารินาเบย์แซนด์ส) ศูนย์รวมสินค้าระดับลักซ์ชัวรี่ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศสิงคโปร์

 

Screen Shot 2565 09 14 at 22.48.11

 

โดย Mr. Akio Naito จะเป็นประธานของ GRAND SEIKO Asia-Pacific ควบคู่ไปกับการเป็นประธานกรรมการบริหารของ SEIKO Watch Corporation และมี Mr. Yoshikatsu Kawada รับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ควบคู่กับการเป็นรองประธานบริหาร SEIKO Watch Corporation และมีผู้อำนวยการแบรนด์ประจำภูมิภาคคือ Ida Idris-Low พร้อมกับ Mr. Shinji Hattori ประธานบริษัท SEIKO Watch Corporation และ Joseph Wong ประธานแห่ง Thong Sia Watch Group ดำรงตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์

 

Screen Shot 2565 09 14 at 22.51.13

 

“การจัดตั้งบริษัทใหม่นี้ เป็นอีกก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของ GRAND SEIKO โดยผมมีความยินดีกับความก้าวหน้าของ GRAND SEIKO ในตลาดทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่า GRAND SEIKO Asia-Pacific จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มความมั่นคง ให้กับแบรนด์ในภูมิภาคสำคัญแห่งนี้ได้ ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถคาดหวังถึงยุคทองของ GRAND SEIKO ได้ในอนาคตอันใกล้นี้” Mr. Akio Naito กล่าว จากการที่ GRAND SEIKO กำลังก้าวหน้าและเติบโตอย่างมากในตลาดต่างๆ

 

Collection Masterpiece watches

 

ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ในแถบยุโรป และในประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งในประเทศอื่นๆ ต่างๆ ทั่วโลก ดังนั้นการจัดตั้ง GRAND SEIKO Asia-Pacific จะทำให้มั่นใจได้ว่า GRAND SEIKO จะประสบความสำเร็จในตลาดอื่นๆ เช่นเดียวกันกับในภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้

 

 

 Screen Shot 2565 09 14 at 23.02.58