AUDEMARS PIGUET เปิดตัว AP House แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

AUDEMARS PIGUET แบรนด์เครื่องบอกเวลาชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัว AP House แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชั้น 4 GAYSORN TOWER ใจกลางเมืองย่านปทุมวัน โดย AP House เป็นสถานที่ภายใต้คอนเซ็ปท์อพาร์ทเม้นท์ร่วมสมัย ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน โดยทาง AUDEMARS PIGUET มองว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกของวงการรีเทลภายใต้แนวคิด “Born in Le Brassus, raised around the world.”

 

AP House Bangkok 2020 01 JPEG

 

“AP House จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์พิเศษที่เรามอบให้กับแขกผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สถานที่แห่งนี้เปิดโอกาสให้เราได้พูดคุย และทำความรู้จักกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศสบายๆ เสมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นภายในบ้านของตัวเอง” Stefanie Ng ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว

 

IMG 7530 copy

 

ภายใต้บรรยากาศแสนอบอุ่นเหมือนบ้าน เพื่อคนรัก AUDEMARS PIGUET คอนเซ็ปต์ของ AP House แห่งใหม่นี้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบคำถามที่ว่ามีอะไรที่เราสามารถทำได้มากกว่านี้เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้ากับ AUDEMARS PIGUET ให้ดีที่สุดทีมงานของ AUDEMARS PIGUET จึงเริ่มต้นด้วยการจินตนาการไปว่า หาก Jules Louis Audemars และ Edward Auguste Piguet สองผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ใช้ชีวิตอยู่ในศตวรรษที่ 21 และเดินทางท่องไปทั่วโลก พร้อมทั้งแบ่งปันความหลงใหลที่พวกเขามีต่อนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและงดงามที่สุด ทั้งสองคนจะดูแลลูกค้าอย่างไร ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือพื้นที่แห่งนี้ที่ได้รับการออกแบบให้สะดวกสบายเหมือนบ้าน และเต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่นแห่งมิตรภาพ

 

AP House Bangkok 2020 16 JPEG

 

ลูกค้าที่มาเยี่ยมเยือน AP House สามารถชวนเพื่อนมาทานอาหารมื้อเที่ยง รวมไปถึงการนัดคุยธุรกิจได้โดยไม่มีเงื่อนไขว่าต้องจะซื้อนาฬิกากับเรา เพียงแค่คุณเข้ามาพักผ่อน และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันอบอุ่นและปล่อยใจให้สบายก็พอ” François-Henry Bennahmias ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AUDEMARS PIGUET กล่าว

 

AP House Bangkok 2020 13 JPEG

 

ดีไซน์ร่วมสมัยที่ผสานเข้ากับผลงานศิลปะฝีมือศิลปินชาวไทย รวมไปถึงพื้นที่กว้างขวางถึง 500 ตารางเมตร ทำให้ AP House แห่งนี้พร้อมเป็นสถานที่สำหรับการจัดอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้มาเยือนทุกคนได้พบกับเรื่องราวการสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของ AUDEMARS PIGUET ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดย AP House Bangkok จะเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 . 127 GAYSORN TOWER ชั้น 4 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน 10330 โทร. +66 2 108 6305 อีเมลล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

IMG 7626 2

 

IMG 7566

 

AP House Bangkok 2020 22 JPEG

 

AP House Bangkok 2020 25 JPEG

 

AP House Bangkok 2020 03 JPEG