RADO ผู้บุกเบิกด้านวัสดุศาสตร์แห่งวงการนาฬิกาโลก

ด้วยการผสมผสานการออกแบบและวัสดุไฮเทคชนิดต่างๆ เข้ากับเครื่องบอกเวลา ที่ทำให้ RADO ถือเป็นเรือนเวลาที่มากกว่าแค่แสดงค่าเวลาเท่านั้น แต่ยังบ่งบอกถึงรสนิยมและความเชื่อมั่นในนวัตกรรมใหม่ๆ ของโลกแห่งเรือนเวลา ที่ RADO นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

 

Screen Shot 2564 01 24 at 18.17.07

 

RADO เป็นนาฬิกาที่มีแหล่งผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเป็นที่รู้จักกันในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติในเรื่องการนำเอาวัสดุต่างๆ มาใช้ในเรือนเวลา และทำให้ RADO ได้รับการขนานนามในด้านความสามารถใหม่สำหรับนาฬิการุ่นต่างๆ มากมาย

Screen Shot 2564 01 24 at 18.17.17

 

จากจุดเริ่มต้นในเลงนาว ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนถึงปัจจุบันที่ RADO ก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดนาฬิกา ด้วยปรัชญาของแบรนด์ที่ว่าหากสามารถจินตนาการสิ่งใดได้ ก็จะสามารถสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาได้เช่นกันซึ่งร่วมกันทำให้ RADO ได้รับความนิยมและมีความงามในทุกคอลเลคชั่นจนถึงทุกวันนี้

 

Screen Shot 2564 01 24 at 18.11.17

 

นอกจากนี้ RADO ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหลากหลายเวทีระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผลงานด้านการดีไซน์ จากแนวคิดและวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่อนาคต ที่ล้ำสมัยกว่านาฬิกาในระดับเดียวกัน และจะยังคงคิดค้นพร้อมการนำเสนอวัสดุใหม่ๆ ออกสู่ตลาดต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

 

Rivoli OM PrestigePage3 HyperChrome Section3 banner1 EN

 

สำหรับการเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำทางด้านวัสดุศาสตร์ RADO ได้นำเสนอวัสดุต่างๆ มากมายที่มีทั้งความทนทานและความสวยงาม ที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน จากการวิจัยและพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีวัสดุศาสตร์ ที่มีตัวอย่างอันโดดเด่นมากมายที่ผ่านมา

 

ink rado advertising vray 3ds max 02

 

ไม่ว่าจะเป็น ไฮ-เทค เซรามิค, พลาสม่าไฮ-เทคเซรามิค, เซรามอส, ไฮ-เทคไดมอนด์, กระจกแซฟไฟร์, ฮาร์ดเมทัล หรือแม้กระทั่งเพชร ที่ล้วนแล้วแต่ทำให้ RADO มีความโดดเด่น เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมในตลาดเป็นอย่างสูงตลอดมา

Screen Shot 2564 01 24 at 18.13.45