WE XPLORE. WE XCITE. WE XIST. WE ARE ULYSSE

 

ULYSSE NARDIN เป็นแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกานักบุกเบิก (Pioneering Manufacture) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล และมอบซึ่งเครื่องบอกเวลาอันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมจากจิตวิญญาณการสร้างสรรค์อันเป็นอิสระ ก่อตั้งขึ้นโดย มร. ยูลิส นาร์แดง (Mr. Ulysse Nardin) ในปี 1846 และเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มบริษัทสินค้าลักซ์ชัวรี่ระดับโลก แคร์ริ่ง กรุ๊ป (Kering Group) นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2014

 

Screen Shot 2562 04 04 at 8.21.05 PM

Mr. Ulysse Nardin

 

โดย ULYSSE NARDIN ได้สร้างสรรค์ผลงานอันล้ำเลิศ และประณีตสูงสุดไว้มากมายในหน้าประวัติศาสตร์แห่งเครื่องบอกเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) โดยชื่อเสียงยุคแรกเริ่มของแบรนด์ มาจากความเชื่อมโยงกับโลกแห่งท้องทะเลของเหล่านาฬิกามารีนโครโนมิเตอร์ (Marine Chronometers) ที่นับเป็นหนึ่งในอุปกรณ์การเดินทางซึ่งได้รับความไว้วางใจ และเชื่อถือได้สูงสุดสำหรับนักเดินทางแห่งท้องทะเลเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ โดยปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่ถามหาของเหล่านักสะสมทั่วโลก 

ulysse nardin marine chronometer automatic men s watch 1183 126 3 43

 Marine Chronometer

 

ในขณะเดียวกัน อีกบทบาทหนึ่งของ ULYSSE NARDIN ก็มาจากการเป็นนักบุกเบิก ผ่านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและการใช้นวัตกรรมวัสดุอย่าง ซิลิเซียม (Silicium) ที่แบรนด์ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเพียงไม่กี่รายของโลก ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนและกลไกชนิดนี้ด้วยความแม่นยำสูงด้วยตนเอง ภายในโรงงานของตนเอง และด้วยระดับพิเศษแห่งความล้ำเลิศในการประดิษฐ์สร้างสรรค์นาฬิกานี้เอง ที่ได้มอบสถานะให้ ULYSSE NARDIN เป็นหนึ่งในสมาชิกของผู้ประดิษฐ์นาฬิกาสวิสชั้นสูงเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง ฟอนเดชัน เดอ ลา โอต์ ออร์โลเฌอรี (Fondation de la Haute Horlogerie)

 

Ulysse Nardin Anchor Tourbillon Constant Escapement aBlogtoWatch 11

 

และวันนี้ จากโรงงานการผลิตแห่งต่างๆ ทั้งในเลอโลค (Le Locle) และ ลา โชซ์ เดอฟองด์ (La Chaux-de-Fonds) ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ULYSSE NARDIN ก็ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อความความสมบูรณ์แบบของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง โดยมีหัวใจหลักจากห้าคอลเลคชั่นของแบรนด์ ได้แก่ มารีน (Marine), ไดเวอร์ (Diver), คลาสสิคโก (Classico), เอ็กเซ็คคิวทีฟ (Executive) และฟรีค (Freak) โดยล่าสุดในปี 2019 ULYSSE NARDIN ก็ได้แนะนำ X-Factor สู่ตลาดอุตสาหกรรมนาฬิกาที่นำความตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วโลกอีกครั้ง

 

company 1 0

 dftgy

Marine Torpilleur

asas

Diver 42 mm

eeeeewwwqq

Classico

cfc

Executive Skeleton X

awawdd

Freak X