ความงามของ KERBEDANZ บนข้อมือของคุณนาย จาก TIME ZONE

 

คุณนาย ชนุชตรา สุขสันต์ ภรรยาคนสวยของคุณเคลลี่ ธนพัฒน์ เป็นอีกหนึ่งในคนรักนาฬิกาที่มีความสวยงาม และยังได้มีโอกาสเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนสุดพิเศษ ของร้านนาฬิกาแนวอินดิเพนเดนซ์ TIME ZONE เกษรวิลเลจ กับแบรนด์นาฬิกาประดับเพชรสุดอลังการ KERBEDANZ

 

DSCF9112

 

นายยังใหม่กับเรื่องของนาฬิกานะคะ แต่ก็มีความประทับใจมากกับนาฬิกาของ KERBEDANZ เพราะนายคิดว่าผู้หญิงเวลามองนาฬิกา ก็จะคิดถึงเรื่องของหน้าตา และความสวยงามที่เห็นเป็นหลักอย่างแรก อย่างนาฬิการุ่น Tree of Life เรือนนี้ ก็มีทั้งความสวยงามและรายละเอียดต่างๆ มากมายเลยทีเดียว

 

DSCF9120

 

หน้าปัดรูปต้นไม้ที่เด่น แล้วก็การประดับเพชรเชิงช่างระดับสูงของสวิสเซอร์แลนด์ ไม่ว่าจะบนหน้าปัดหรือตัวเรือน ก็เชื่อว่าหลายคนต้องบอกทันที ที่เห็นว่านาฬิกาเรือนนี้มีความสวยงามมากจริงๆ แล้วขนาดกับดีไซน์โดยรวม ก็ใส่ได้ทั้งเพื่อการออกงานสังคม หรือจะวันที่แต่งตัวชิลล์ๆ ก็ใส่ได้สบายๆ เลยเหมือนกัน

 

DSCF9143

 

สำหรับดีไซน์อาจจะรู้สึกว่าเพชรเยอะมากหน่อย แต่การมีเพชรที่เยอะกับความเป็นผู้หญิง โดยรวมก็ไม่น่าจะเป็นปัญหามากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือเมื่อรวมเอารูปแบบหลายๆ อย่างมารวมกันแล้ว ก็ยังสามารถผสมผสานกัน และสวยงามได้อย่างลงตัว เหมาะและมีความเป็นผู้หญิงมากเลยสำหรับนาฬิกาเรือนนี้

 

DSCF9133

 

แล้วก็การแต่งตัวกับนาฬิกาเรือนนี้อย่างที่บอก แม้จะเป็นกางเกงยีนส์เสื้อยืดที่ดูดีๆ ก็ยังสามารถใส่เข้ากันได้อย่างได้สบายๆ ให้ลุคสวยดูดีด้วย แล้วนอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับกลไกความสวยงาม ที่มองเห็นได้ทางด้านหลัง ก็ถือว่ามีความสวยงามมาก แท่นกลไกที่มีรายละเอียดการขัดแต่ง และโรเตอร์ขึ้นลานที่ผลิตจากทองคำ ก็ยิ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีคุณค่ามากขึ้นอีก

 

DSCF9117

 

นายก็ไม่ต่างจากคุณผู้หญิงทั่วๆ ไป ที่ชอบนาฬิกาเรือนที่สวยงาม มีกลไกที่ดี และที่สำคัญที่สุดคือบอกความเป็นตัวของตัวเราเองได้ดี ซึ่ง KERBEDANZ รุ่น Tree of Life เรือนนี้ก็ตอบโจทย์ของนายได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

 

ในช่วงเวลาที่ร้าน Time Zone เกษรวิลเลจ ยังปิดให้บริการ กรุณาติดต่อโดยตรงที่ Jitrkarn Sakrueangrit (Cris) 083-1798729

 

TIMEZONE 2020