คุณเคลลี่ ธนะพัฒน์ กับความรู้สึกดีๆ ในช่วงเวลาพิเศษที่ร้าน TIME ZONE

 

ผมเป็นคนชอบนาฬิกามากอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาใส่เล่นๆ หรือระดับนาฬิกาสำหรับการสะสม เพราะผู้ชายโดยมากก็จะชอบเรื่องของนาฬิกาอยู่แล้ว ถือเป็นเอสเซสเซอรี่อย่างเดียวที่ผู้ชายจะมีได้มากที่สุด ซึ่งผมเองก็ชอบใส่ทั้งนาฬิกา แหวน แล้วก็กำไล แต่สำหรับนาฬิกาถือว่ามากกว่า แม้ว่าจะไม่ได้ถึงขนาดสะสม แต่ก็ชอบที่จะซื้อแล้วก็ได้ใส่ไปด้วย

 

DSCF9101 

วันไหนถ้าไม่ได้ใส่นาฬิกาออกจากบ้านก็จะรู้สึกแปลกๆ ยังติดที่จะต้องยกข้อมือที่ใส่นาฬิกาขึ้นมาดูเวลา ซึ่งก็เข้าใจว่าเดี๋ยวนี้คนก็มักจะดูเวลาตามโทรศัพท์มือถือ แต่สำหรับผมบางครั้งจะรู้สึกว่าเสียมารยาท เพราะถ้าเป็นนาฬิกาเราก็อาจจะชำเลืองมองเอาได้ ซึ่งก็ถือเป็นความเคยชินสำหรับผม จนกลายเป็นติดว่าต้องมีนาฬิกาอยู่บนข้อมือในทุกวัน

 

DSCF9108

 

ส่วนร้าน TIME ZONE ก็จะเป็นร้านจำหน่ายนาฬิกาแบบอินดิเพนเดนซ์ ที่แตกต่างจากแบรนด์ที่รู้จักกันอยู่โดยทั่วไป เพราะแบรนด์ดังเดี๋ยวนี้ก็มีของปลอมเกลื่อนไปหมด แต่ TIME ZONE จะจำหน่ายแต่เฉพาะนาฬิกาที่พิเศษ ฉะนั้นเมื่อผมอยากได้ความแตกต่างที่คนอื่นไม่มีอย่าง HYT นี่ ก็จะต้องมองหาจากร้าน TIME ZONE เท่านั้น ที่จะนำเสนอความแตกต่างที่พิเศษนี้ให้กับผมได้

 

DSCF9128

 

สำหรับ HYT กับเทคโนโลยีที่ผมได้เรียนรู้ในวันนี้ ถือว่าน่าทึ่งมาก จนอยากทำความเข้าใจกับรายละเอียดของนาฬิกาว่าสามารถทำงานได้อย่างไรมากขึ้นไปอีก เพราะสำหรับผมแมคคานิคัลคือเรื่องสนุก และยังทำให้ผมได้มีปฏิสัมพันธ์กับนาฬิกาอีกด้วย ซึ่ง HYT ถือเป็นนวัตกรรมด้านการแสดงเวลาที่ลึกซึ้ง และซับซ้อนมากกว่าแบรนด์นาฬิกาทั่วๆ ไป โดยไม่มีแบรนด์ไหนในตลาดนำเสนอในรูปแบบเดียวกัน

 

DSCF9126

 

ผมชอบความแปลกของนาฬิกาจาก HYT ที่ยังสามารถใส่กับชุดทำงานต่างๆ ได้สบาย ใส่สูทได้อย่างไม่เคอะเขิน หรือแม้จะใส่กับเสื้อยืดซักตัวก็เข้ากันไม่ยากเลย ตามสไตล์ของนาฬิกาแบบสปอร์ต ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ตามรูปแบบนาฬิกาชั้นดีจากสวิส และด้วยความที่ผมเป็นคนรักนาฬิกา และ TIME ZONE ก็นำเสนอแต่นาฬิกาที่พิเศษเท่านั้น จึงเชื่อได้เลยว่าจะพบกับผมอีกเร็วๆ นี้กับนาฬิการุ่นพิเศษๆ ต่อไปครับ

 

DSCF9104

 

 

 ในช่วงเวลาที่ร้าน Time Zone เกษรวิลเลจ ยังปิดให้บริการ กรุณาติดต่อโดยตรงที่ Jitrkarn Sakrueangrit (Cris) 083-1798729

 

TIMEZONE 2020