STROM, Archangeli, Argentum et Aurum Concha White

 

เทพยาดา เป็นอีกหนึ่งความลับของสวรรค์ ที่มนุษย์รู้จักและให้ความเคารพมาตั้งแต่อดีตกาล เป็นจุดเชื่อมต่อของทุกโลกที่มีสรรพสิ่งกับจิตวิญญาณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากฟากฟ้าและผืนดิน ระหว่างมวลมนุษย์และพระผู้เป็นเจ้า ผู้ครอบครองสรวงสวรรค์

 

IMG 8055

 

และด้วยปีกแห่งเทพ ที่จะนำพาให้เหล่าทวยเทพ โบยบินและเฝ้าดูผู้คนอยู่อย่างไม่วางตา เพื่อทำหน้าที่ดูแลผู้คนบนโลกมนุษย์ และพร้อมจะช่วยเหลือเมื่อถึงคราวจำเป็น ซึ่งขนนกก็เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญ ที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยน เบาบาง และพลิ้วไหว ที่เหล่าทวยเทพจะใช้เพื่อเดินทางในการทำภาระกิจต่างๆ

 

IMG 8058

 

นาฬิกา STROM คอลเลคชั่น Archangeli รุ่น Argentum et Aurum Concha White ใน Ref. C12.01.SR.10 นี้มีตัวเรือนที่ผลิตด้วยมือจากซิลเวอร์ 925 ผนวกเข้ากับเรดโกลด์ โดยมีความกว้าง 43 มิลลิเมตร (ไม่รวมเม็ดมะยม) สูง 39 มิลลิเมตร (ไม่รวมขาตัวเรือน) และหนา 11.8 มิลลิเมตร

 

IMG 8067

 

หน้าปัดมุกสีขาวครีมนวลตา พร้อมแกะลายบริเวณกึ่งกลางหน้าปัด ประกบกับชิ้นตัวเลขโรมันสีเรดโกลด์ พร้อมแทร็ควินาทีกลางหน้าปัด เข็มนาฬิกาผลิตจากสตีลเคลือบเรดโกลด์ อินเนอร์เคสผลิตจากสตีลพร้อมกระจกแซฟไฟร์แบบโดม ที่เคลือบสารกันแสงสะท้อนไว้ด้านใน

 

IMG 8068

 

ฝาหลังแบบประกบติดเข้ากับตัวเรือนด้วยชุดสกรูว์ทั้งสี่มุม โดยมีการแกะสลักตราของแบรนด์ พร้อมหมายเลขประจำเรือน และอักษรคำว่า SWISS ด้านบนเพื่อตอกย้ำแหล่งผลิตของนาฬิกา STROM นอกจากนี้ยังมีชุดสลักของสายนาฬิกา ที่ทำให้สามารถถอดเปลี่ยนได้เองอย่างง่ายดายทั้งสองฝั่ง

 

IMG 8076

 

กลไกอัตโนมัติจากสวิตเซอร์แลนด์ สายหนังจระเข้สีขาวสะอาดตา พร้อมบัคเคิลแบบหัวเข็มขัดที่ผลิตจากซิลเวอร์ 925 และเรดโกลด์ ผลิตในแบบจำนวนจำกัด 88 เรือนทั่วโลก โดยนาฬิกาจาก STROM จะประกอบทุกชิ้นส่วนเข้าด้วยกันในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตามมาตราฐานการผลิตอันเข้มงวดในนาฬิกาทุกเรือน

 

IMG 8086

 

IMG 8088

 

IMG 8084

 

IMG 8087

 

 

 

9966