LOUIS ERARD, Swiss Mechanical Watches

ด้วยวิถีของ LOUIS ERARD ที่เราจะสร้างสรรค์นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความโดดเด่นอย่างชัดเจนในโลกของเครื่องบอกเวลา ในขณะเดียวกันก็รวบรวมความสำคัญด้านต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน โดยเฉพาะในเรื่องของความสามารถในการเข้าถึงได้ และที่มากกว่านั้น คือต้องเป็นการผลิตในสวิตเซอร์แลนด์ ที่ผู้คนทั่วโลกรับรู้ได้ถึงคุณค่าในทันทีที่ได้รู้
 
75357TT1585358TT15 1
 
เพราะปรัชญาของเรา คือความเชื่อที่ว่าแบรนด์ที่ยอดเยี่ยม จะไม่ได้เป็นแค่เพียงเกี่ยวกับแคมเปญการตลาดที่ใหญ่โต หรือกำลังการผลิตขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับความหลงใหล ความทุ่มเท และความโปร่งใสไปพร้อมกันด้วย ดังนั้นเราจึงลงทุนในการสร้างนาฬิกาของเรา ให้เข้าถึงระดับของคุณภาพ เนื้อหา และการตกแต่งต่างๆ ในระดับราคาของเราที่ไม่มีใครเทียบได้
 
Screen Shot 2566 09 23 at 23.20.21
 
ซึ่ง ณ เลอนัวร์มงท์, จูรา, ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถือเป็นศูนย์กลางของโลกแห่งนาฬิกา ที่เราได้สร้างแหล่งผลิตนาฬิกาชั้นดีของเราขึ้น ที่จนถึงทุกวันนี้ ช่างนาฬิการะดับปรมาจารย์ชั้นแนวหน้าต่างๆ ได้ก่อเกิดขึ้นอย่างมากมาย ในภูมิภาคที่ได้รับการยกย่องไปทั่วโลก และการได้มาเยือนที่นี่คือการได้สัมผัสประสบการณ์ ในการดื่มด่ำกับเครื่องบอกเวลา และเข้าใจได้ถึงความประณีตที่เราจะมีกับนาฬิกาของเรา
 
Screen Shot 2566 10 06 at 13.37.42
 
กลไกที่ใช้จะมีการปรับแต่งเพิ่มเติมเฉพาะตัว หรือแม้แต่สร้างขึ้นพิเศษโดยเฉพาะ ถือเป็นจุดสำคัญของการสร้างสรรค์ในแต่ละครั้งของเรา ที่ถือเป็นจิตวิญญาณตั้งแต่จุดเริ่มต้น โดยช่างนาฬิกาจะมองหาวิธีใหม่ๆ ในการแสดงเวลาในแต่ละรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของชุดกลไก หรือฟังก์ชั่นการทำงานที่ซับซ้อน จากโมดูลที่ LOUIS ERARD พัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานกับชุดกลไกต่างๆ ในเลอนัวร์มงท์
 
BFEDB979 1BD2 4C41 97FC F6117AFF40E5
 
รวมทั้ง L'Heure Blue ที่ถือเป็นสีฟ้าของ LOUIS ERARD ที่มาจากแรงบันดาลใจของช่วงเวลาแห่งสีฟ้าอันมหัศจรรย์ อันหมายถึงเวลาที่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า และท้องฟ้ากลายเป็นสีน้ำเงินเข้มในชั่วขณะหนึ่ง โดยถือเป็นการยกย่องความสง่างามของสกรูว์สีน้ำเงิน และเข็มนาฬิกาแบบดั้งเดิมของการผลิตนาฬิกาสวิส ที่เรียกกันว่า “บลูด์” จากกระบวนการเผาเพื่อให้ชิ้นงานเกิดเป็นสีน้ำเงินเงางามและคงทน 
 
Screen Shot 2566 10 06 at 13.43.38
 
ซึ่งคุณภาพระดับสูงสุดในนาฬิกาของเรา จะต้องผลิตขึ้นโดยวัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้น พร้อมมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวด ที่นาฬิกาทุกเรือนต้องได้รับการควบคุมคุณภาพ ในทุกเรือนอย่างละเอียดก่อนที่จะออกจากเลอนัวร์มงท์ นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการออกแบบที่เหนือกาลเวลา จากการแสวงหาความสมดุลทางสุนทรียะของเรา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญา "น้อยแต่มาก" พร้อมความคลาสสิคที่ได้รับการปรับปรุงและตีความใหม่ 
 54230AG55.BDC02
 
และอีกส่วนที่สำคัญที่สุดคือการเข้าถึง จากราคาค่าตัวของนาฬิกา ที่เราภูมิใจนำเสนอรูปแบบการผลิตนาฬิกาคุณภาพดีในราคาที่ยุติธรรม ซึ่งช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกนาฬิกาตามต้องการได้ ให้เหมาะสมกับทุกโอกาสและทุกสไตล์ที่ชื่นชอบ พร้อมคุณภาพสูงสุดจากความเชี่ยวชาญ ที่ต้องใช้ความเอาใจใส่และความพิถีพิถันอย่างที่สุด ตั้งแต่ชุดกลไก ตัวเรือน หน้าปัด หรือแม้กระทั่งสายนาฬิกาที่เหมาะสมที่สุด