CORNICHE, It’s all about details

CORNICHE มีความมุ่งมั่นในการสร้างนาฬิกาที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมความหรูหราในแบบนาฬิกาชั้นเลิศของโลก ที่สามารถมองเห็นได้จากรายละเอียดอันมากมาย นอกจากนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์การออกแบบที่คลาสสิค พร้อมบรรยากาศอันงดงามของเฟรนช์ริเวียร่า ที่เป็นแบ็คกราวน์ชั้นเยี่ยมให้กับแบรนด์นาฬิกานี้ ในราคาที่ตั้งใจให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างไม่ยากเย็น

 

sstaupe1

โดยมีคอลเลคชั่นต่างๆ ให้เลือกอย่างครบถ้วนในสไตล์ของ CORNICHE เริ่มตั้งแต่นาฬิกาที่แสดงเวลาแบบ 3 เข็มบนหน้าปัด จนถึงนาฬิกาที่แสดงเวลาและฟังก์ชั่นแบบโครโนกราฟ รวมไปถึงนาฬิกาแบบสปอร์ต ที่ถือเป็นอีกหนึ่งในดีเอ็นเอชั้นเลิศของแบรนด์ ที่จะสามารถต่อยอดไปได้ในอนาคต จากกลไกการทำงานแบบอัตโนมัติ ในรูปแบบของนาฬิกาสปอร์ตลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของโลก

 

sstaupe2

 

ซึ่งนาฬิการุ่น Heritage 36 ถือเป็นนาฬิการุ่นเอ็นทรี่ของแบรนด์ ที่เป็นการต่อยอดจากนาฬิการุ่น Heritage 40 สุดคลาสสิคที่ยุติการผลิตไปแล้ว ในแบบเวอร์ชั่นที่เล็กลง ซึ่งทำให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรษ พร้อมรูปลักษณ์คลาสสิคที่ก้าวข้ามสไตล์ แฟชั่น รวมทั้งเพศ ดังนั้นความท้าทายของนาฬิกาในคอลเลคชั่นนี้ จึงเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ที่ต้องมีให้น้อยที่สุดเพื่อคงความคลาสสิคเอาไว้

 

H36TS Side

 

ตัวเรือนผลิตจากสตีลในขนาด 36 มิลลิเมตรหนา 6 มิลลิเมตร โดยมีหน้าปัดที่ผลิตจากเซรามิค และมาร์กเกอร์ที่ผ่านการขัดแต่งแบบเงา พร้อมประดับลงบนหน้าปัดด้วยมือ กรุกระจกแซฟไฟร์ ใช้งานกับสายหนังวัวและชุดหัวเข็มขัดล็อคสาย หรือชุดล็อคแบบบัตเตอร์ฟลาย ทำงานด้วยกลไก MIYOTA ควอท์ซคาลิเบอร์ 2025 พร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 5ATM

 

RG C 1

 

ต่อมาคือนาฬิการุ่น Heritage Chronograph ที่ถือเป็นการนำเสนอนาฬิกาแบบที่มีฟังก์ชั่น เป็นครั้งแรกของแบรนด์ จากการทำงานของกลไกโครโนกราฟไฮบริดคาลิเบอร์ VK64 ที่เชื่อถือได้ของ SEIKO ในตัวเรือนขนาด 39 มิลลิเมตร พร้อมทั้งวัสดุชั้นเลิศตั้งแต่กระจกแซฟไฟร์ ฝาด้านหลังที่มีการแกะสลัก ชุดล็อคสายแบบบานพับ หน้าปัดที่ผลิตจากเซรามิค และกล่องนาฬิกาที่เคลือบสีดำเงาแบบเปียโนอันน่าทึ่ง

 

BOXSS 1

 

มีขนาดตัวเรือนที่ 39 มิลลิเมตรโดยผลิตจากสตีล ใช้งานคู่กับสายหนังและชุดล็อคแบบบานพับ พร้อมปุ่มกดเพื่อคลายล็อคได้อย่างสะดวกสบาย ทำงานด้วยกลไก SEIKO ควอท์ซโครโนกราฟแบบไฮบริดคาลิเบอร์ VK64 ที่เข็มกลางหน้าปัดจะสามารถแสดง ค่าเวลาจับเวลาวินาทีในแบบสวีปเซคั่น ที่เข็มจะเคลื่อนที่ไปอย่างพริ้วไหวรอบหน้าปัดได้อย่างสง่างาม และมีคุณค่าตลอดเวลาการใช้งาน

 

3blu

 

สุดท้ายคือ La Grande CORNICHE ที่เราเรียกว่า LGC ที่เป็นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ พร้อมภาพลักษณ์ความเป็นนาฬิกาสปอร์ตสุดหรู และโดดเด่นด้วยกลไกแบบอัตโนมัติ กับสายสตีลแบบอินทิเกรดอันสวยงาม ตามสไตล์นาฬิกาสปอร์ตชั้นดีของโลก พร้อมการตกแต่งที่เหนือระดับ ที่ถือเป็นการผสมผสานอันลงตัว ระหว่างความสปอร์ตและความสง่างาม อันโดดเด่นทันที่เห็นบนข้อมือ

 

111ITW2

 

ทำงานด้วยกลไก SEIKO อัตโนมัติคาลิเบอร์ NH35A ที่ความถี่ 21,600 รอบต่อชั่วโมง พร้อมชุดป้องกันการกระแทกไดอาช็อค ให้พลังสำรองลานนาน 41 ชั่วโมง โดยมีโรเตอร์ที่หมุนสร้างพลังงานในสองทิศทาง พร้อมชุดเมจิคลีเวอร์อันโด่งดังของ SEIKO นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นลานด้วยมือได้จากเม็ดมะยม โดยกลไกชุดนี้จะใช้กับนาฬิกา SEIKO ในรหัสคาลิเบอร์ 4R35

 

ITW O2

 

สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกา CORNICHE สามารถติดต่อได้ที่ บจก. วันฟิฟตี้ไฟว์ ตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าอย่างเป็นทางการของนาฬิกา CORNICHE ในประเทศไทย หมายเลขโทรศัพท์ 092-4904949 หรือทาง FaceBook: Corniche Thailand รวมทั้งช่องทาง IG: Onefiftyfivethailand