MAURICE LACROIX AIKON #tide KOTC

เป็นอีกครั้งที่ MAURICE LACROIX นาฬิกาของคนเมือง ได้รับหน้าที่เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ROYAL CHAMPIONSHIPS ในร็อตเตอร์ดัมพร้อมการเผยโฉมนาฬิการุ่น AIKON #tide KOTC (King of the Court) ที่ MAURICE LACROIX ได้รวมสไตล์การออกแบบในธีมคนเมือง เข้ากับความไดนามิคของกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดภายใต้ธีมความยั่งยืน

 

Screen Shot 2566 09 13 at 22.28.50

 

โดย MAURICE LACROIX ได้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขัน King of the Court ครั้งแรกในปี 2021 โดย KOTC เป็นการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดในทั่วโลก และถือเป็นกีฬาที่นำความตื่นเต้น ของกีฬาชายหาดมาสู่เมืองที่โดดเด่นที่สุดในโลก ซึ่งรูปแบบของกีฬาที่เข้าถึงได้ง่ายนี้ จะเชิญชวนให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ ถึงความตื่นเต้นที่อัดแน่นไปด้วยอะดรีนาลีน

 

Screen Shot 2566 09 13 at 22.12.28

 

จากในปี 2021 MAURICE LACROIX ได้ประกาศโปรเจ็คท์เชิงนวัตกรรมขึ้น ซึ่งก็คือ AIKON #tide เป็นครั้งแรก จากนาฬิกาธีมคนเมืองที่ผลิตจากพลาสติครีไซเคิลในมหาสมุทร ที่ต้องเก็บและใช้ขวดพลาสติคในมหาสมุทร 17ขวดเพื่อนำมาการผลิตเป็นนาฬิกา AIKON #tide 1เรือนโดยรวมทั้งและกล่องบรรจุนาฬิกาในสไตล์ใหม่ ที่สามารถนำมาใช้งานได้ง่ายสำหรับทุกคนในทุกวัน

 

Tide

 

ซึ่งก็หมายความว่าขวดที่ก่อให้เกิดมลพิษในมหาสมุทรจะลดน้อยลง 17 ขวดสำหรับนาฬิกา AIKON #tide ทุกเรือน โดยยังคงคุณลักษณะเช่นเดียวกับนาฬิการุ่นอื่นๆ ในคอลเลคชั่น AIKON ตั้งแต่คุณภาพระดับสูงตามมาตรฐานสวิส ความแม่นยำ ความสะดวกสบายของการสวมใส่ ความโดดเด่น พร้อมกับสไตล์ที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นMAURICE LACROIX ในนาฬิกา AIKON #tide ทุกเรือน

 

2

 

AIKON #tide KOTC ใหม่จะมาในเฉดสีดำและผสมผสานการเน้นสีทอง ซึ่งเป็นการผสมผสานที่มีสไตล์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีของรายการแข่งขัน King of the Court โดยมีหน้าปัดที่เผยให้เห็นลวดลาย ที่ประกอบด้วยสัญลักษณ์รูปมงกุฎ  KOTC ทั้งหน้าปัด พร้อมเข็มแสดงเวลาชั่วโมงและนาที รวมทั้งหลักชั่วโมงที่ตกแต่งด้วยสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า®สีขาว

 

4

 

และแทร็คนาทีจะอยู่บนขอบในสีทองที่ล้อมรอบหน้าปัด พร้อมการแสดงวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ใช้งานคู่กันกับสายยางสีดำที่มีโลโก้ "M" ของ MAURICE LACROIX สีทอง โดยมีระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ของแบรนด์ ที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเปลี่ยนสายยางได้อย่างอิสระ และง่ายดายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในฟีจเจอร์สำคัญสำหรับคนเมือง ที่ต้องการสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละวัน

 

Screen Shot 2566 09 13 at 22.13.35

 

Mr. Stéphane Waser กรรมการผู้จัดการของ MAURICE LACROIX กล่าวถึงโปรเจ็คท์นี้ว่า “AIKON #tide KOTC สามารถสรุปความเป็นแบรนด์ของเราทั้งคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย MAURICE LACROIX เป็นนาฬิกาสำหรับคนเมือง เข้าถึงได้ง่าย และเป็นนาฬิกาที่ฉลองให้กับความสำเร็จของตัวเอง ซึ่งเป็นค่านิยมที่เราแบ่งปันกันกับผู้อื่นเหมือนกับรายการแข่งขัน King of the Court”
 
Screen Shot 2566 09 13 at 22.13.23
 
ในขณะที่ Mr. Wilco Nijland ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Queen & King of the Court กล่าวเสริมว่า "ความร่วมมือของเรากับ MAURICE LACROIX ให้ความรู้สึกมากกว่าแค่การทำงานร่วมกันตั้งแต่แรกเริ่ม เพราะรู้สึกเหมือนเราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของ ML และเราเป็นทีมเดียวกัน เมื่อผมเห็นนาฬิกา AIKON #tide KOTC เป็นครั้งแรก ก็รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่บอกได้ถึงสัมพันธภาพอันยั่งยืนของเรา”
AI2008 00000 V00 0
Screen Shot 2566 09 13 at 23.04.13