SARCAR Novelties 2023 Event

SARCAR แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิส ที่มีชื่อเสียงด้านการสร้างสรรค์นาฬิกาเพชรและอัญมณีชนิดต่างๆ ที่นอกจากจะมีความหรูหราสวยงามแล้ว Mr. Carlos Sarzano ผู้ก่อตั้งแบรนด์ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับอย่างมาก ในเรื่องความชำนาญด้านการออกแบบ และทำให้เกิดแบรนด์นาฬิกาที่มีคุณภาพ พร้อมความหรูหราสวยงามระดับโลก ซึ่ง SARCAR ยังเชิญชวนให้ลูกค้าทุกคน ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานตามความต้องการของตัวเอง ตามปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “Creator of Dreams”

 

Screen Shot 2566 09 03 at 15.26.20

 

และถือเป็นโอกาสพิเศษที่บริษัท ที.เอส.แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้นำนาฬิการุ่นพิเศษจากทาง SARCAR โดย Ms. Maya Koenig ซีอีโอของแบรนด์นาฬิกา SARCAR Genève ได้ให้เกียรติเดินทางมาอย่างเป็นทางการ ในการเปิดตัวนาฬิการุ่น Night Star เพื่อเผยโฉมให้ได้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จากตัวเรือนที่ผลิตขึ้นจากไวท์โกลด์ ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนทั่วทั้งตัวเรือน นอกจากนี้ยังมีการผสานเข้ากับเทคโนโลยี หนึ่งในกลไกพิเศษที่ทำให้นาฬิกา SARCAR ต่างจากนาฬิกาเรือนอื่น

 

Screen Shot 2566 09 03 at 15.26.29

 

นั่นคือการนำเพชรประดับลงบนหน้าปัด พร้อมใส่กลไกที่สามารถทำให้เพชรนั้นๆ หมุนได้อย่างอิสระเพื่อเพิ่มความสวยงามและเปล่งประกาย โดยสำหรับเพชรที่นำมาใช้ใน Night Star จะเป็นเพชรที่ยังไม่ถูกเจียระไน โดยแต่ละเม็ดจะมีความแตกต่างกัน แม้ว่าความเปล่งประกายนั้นจะไม่เท่ากับเพชรทั่วไป แต่เสน่ห์ความงามจะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง เสมือนการเป็นส่วนนึงของธรรมชาติ ซึ่งความงามของเพชรที่ยังไม่ถูกเจียระไน ถือว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการเพชรในขณะนี้

 

Screen Shot 2566 09 03 at 15.26.36

 

โดยเพชรที่ยังไม่ถูกเจียระไนโดยธรรมชาติ จะมีลักษณะรูปแปดด้านหรือทรงพีระมิด ที่มีรูปร่างและลักษณะที่ต่างกันตามธรรมชาติ ซึ่ง SARCAR จะคัดสรรเพชรที่ยังไม่เจียระไนที่สวยที่สุดมาใช้ โดยจะประดับอยู่บนหน้าปัดที่สามารถส่องสว่างขึ้น จากกลไกที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นเอง เพื่อทำให้สามารถเห็นความสวยงามของเพชรได้ดีขึ้น โดยถือเป็นจุดเด่นอันเป็นที่มาของชื่อNight Star ที่หมายถึงดวงดาวในยามค่ำคืน หากมองบนท้องฟ้า ที่ดวงดาวจะส่องประกายเช่นเดียวกับนาฬิกาเรือนนี้

 

SarcarEvent Select7

 

นอกจากนี้บริษัท ที.เอส.แอล. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และทาง SARCAR ยังนำนาฬิการุ่นอื่นๆ ที่เป็นที่นิยมของแบรนด์ มานำเสนออีกมากมายตั้งแต่ Solitare, The Tresure, Carrousel, Divas, Magic Moon และอื่นๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อและสอบถาม รวมทั้งแวะชมนาฬิกาทุกรุ่นได้ที่บูติคนาฬิกา SARCAR ณ เกษรวิลเลจ ชั้น 1 ทุกวันทำการ

 

SarcarEvent Select8

 

Screen Shot 2566 09 03 at 15.26.55

 

Screen Shot 2566 09 03 at 15.26.49