TITONI Seascoper 300 DLC Black Edition

TITONI จัดงานเปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด Seascoper 300 DLC Black Edition ที่มาพร้อมความเที่ยงตรงระดับโครโนมิตอร์ สำหรับผู้ที่หลงใหลและรักในการผจญภัย มาพร้อมดีไซน์ที่แข็งแกร่ง สปอร์ต และฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกรังสรรค์มาสำหรับทุกสภาวะ โดยผลิตขึ้นจำนวน 500 เรือนทั่วโลกในราคาจำหน่ายที่ประเทศไทย 68,000 บาท
 
1I5A1904

 

ซึ่งงานเปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด Seascoper 300 DLC Black Edition จัดขึ้นโดยมีไฮไลท์จาก ดีเจพุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน และ คุณจ๊อบ - มาติณณ์ ทรัพย์พูศิริวงษ์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ และมุมมองในการเลือกนาฬิกาคู่ใจ โดย TITONI ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี

 

1I5A2031
 

ในฐานะแบรนด์นาฬิกาที่ยึดในปรัชญา และเส้นทางการสร้างสรรค์ผลงานบนพื้นฐาน แห่งประเพณีการประดิษฐ์นาฬิกามาโดยตลอด ซึ่งทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของความเป็นนาฬิกาสวิส พร้อมทั้งคุณภาพและมาตรฐานที่โดดเด่น ซึ่งเพื่อจะทำให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสถึงความพิเศษนี้ จึงมีการเปิดตัวนาฬิกา Seascoper 300 DLC Black Edition รุ่นใหม่ล่าสุดนี้

 

IMG 4621

 

ที่มาพร้อมความเที่ยงตรงระดับโครโนมิตอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนาฬิกาสปอร์ สำหรับผู้ที่หลงใหลพร้อมทั้งมีจิตใจอันเต็มเปี่ยม ไปด้วยความรักในการผจญภัยหรือกิจกรรมกลางแจ้ง โดยนาฬิกา Seascoper 300 DLC Black Edition เป็นหนึ่งในซีรี่ย์นาฬิกาของ TITONI ที่มีดีไซน์แข็งแกร่ง ทนทาน และเยี่ยมยอดสำหรับการใช้งานในทุกสภาวะ

 

83300 DLC BE Vinyl closeup
 

จากการเคลือบด้วยกรรมวิธีดีแอลซี ที่ทนทานต่อการขีดข่วน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Seascoper โดยสีของตัวเรือนจะเป็นสีดำด้าน พร้อมเข็มนาฬิกาและหลักชั่วโมง จะถูกออกแบบมาให้เป็นสีเทา เมื่อผสมผสานกับสีดำของตัวเรือนแล้ว ภาพรวมต่างๆ จะมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของขอบเบเซิลเซรามิคแบบดำเงา

 

83300 DLC BE Box
 
จะมีการเซาะร่องและลงสีเทาอ่อนไว้ ในส่วนของสเกลแสดงค่าการจับเวลา พร้อมกับสัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยม ตำแหน่ง 12 นาฬิกา โดยในส่วนฝาด้านหลังยังได้รับแรงบันดาลใจ มาจากรูปทรงของบานหน้าต่างเรือ ที่ถูกตกแต่งด้วยการขัดเป็นเส้นแฮร์ไลน์ ในลักษณะวงกลมล้อไปตามรูปทรง และยังสลักหมายเลข COSC พร้อมกับหมายเลขประจำตัวเรือน
 
MicrosoftTeams image
 
ใช้งานกับสายยางดีไซน์สปอร์ต ที่ผลิตขึ้นจากพลาสติครีไซเคิลที่เก็บจากมหาสมุทร เพื่อเพิ่มความสบายให้กับผู้สวมใส่ โดยมีคุณสมบัติในการกันน้ำ และให้สัมผัสที่เบาสบายไม่ระคายเคืองผิว รวมถึงนาฬิกา TITONI รุ่น Seascoper 300 DLC Black Edition ใหม่นี้ยังรับประกันการกันน้ำที่ระดับความลึกถึง 300 เมตรตามมาตรฐานนาฬิกาดำน้ำระดับโลกอีกด้วย
TT03
TT05