MAURICE LACROIX and Lidja LijiĆ

สำหรับ MAURICE LACROIX แล้ว Friend of Brand คือคนพิเศษเสมอ เพราะแบรนด์เชื่อว่าความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง ดังนั้นบุคคลพิเศษเหล่านี้ จึงถูกคัดเลือกให้เป็นผู้ช่วยนำเสนอแนวคิดเหล่านี้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน อย่างที่ Lidja LijiĆ จะได้มีโอกาสมาเยี่ยมประเทศไทย และร่วมกิจกรรมกับ MAURICE LACROIX ที่เกาะสมุยในเดือนมิถุนายนนี้

 

PT6248 SS00L 330 J Lidija Lijic Water

 

MAURICE LACROIX มีความภูมิใจในเพื่อนพ้องของแบรนด์ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ศิลปิน ผู้ประกอบการ หรืออื่นๆ ที่แต่ละคนต่างก็มาจากสายงานที่แตกต่างกันไป โดยพวกเขาทั้งหมดถือเป็นตัวแทนแนวคิดของ MAURICE LACROIX ที่ว่าความสำเร็จคือการเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง ดังนั้นความเชื่อในพรสวรรค์ของคน จึงหมายถึงเรื่องที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใด

 

Screen Shot 2566 06 02 at 23.37.42

 

การรู้วิธีเรียนรู้จากความสำเร็จและความล้มเหลว โดยที่ไม่เคยละสายตาจากเป้าหมาย ที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่แบรนด์ได้ร่วมงานด้วยในฐานะ Friend of Brand ต่างก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแบรนด์ จากบุคลิกที่แท้จริงของพวกเขา ซึ่งนอกเหนือจากความสามารถแล้ว คนเหล่านี้ยังมีความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมย่อท้อ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคต่างๆ ที่พบเจอ

 

Screen Shot 2566 06 02 at 23.37.49

 

และทุกคนก็เหมือนเพื่อนของแบรนด์เรา ดังนั้นเวลาของทุกคนจึงมาถึงแล้ว อย่างเช่นที่ Lidja LijiĆ ผู้ทำสิ่งที่รักมากที่สุดของเธอ นั่นก็คือการสำรวจน่านน้ำของโลก“เวลาทำให้สิ่งต่าง ๆ มีค่า หากตรงต่อเวลา ก็จะแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยซึ่งกันและกัน และหากรอนานพอ ก็จะเป็นการคุ้มค่า เพราะนั่นคือความรัก มิตรภาพ หรือสิ่งต่างๆ ที่ดีต่อกัน” Lidja กล่าวถึงความคิดของเธอกับเรื่องของเวลา

 

Lidija Lijic water 4

 

Lidjia เป็นคนที่หลงใหลในโลกใต้น้ำ และความลึกของน้ำตั้งแต่เธอยังเล็ก และในเมืองสปลิตที่เธอเติบโตขึ้นมา ความหลงใหลในน้ำและความลึกลับของน้ำ ก็ได้กลายเป็นอาชีพของเธอ โดย Lidija ทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อก้าวไปข้างหน้าเสมอ ซึ่งนักกระโดดร่มอิสระหญิงคนนี้ ทำให้ความฝันของตัวเองเป็นจริงมาแล้วหลายครั้ง จากการทำลายสถิติโลกหลายรายการ

 

Screen Shot 2566 06 02 at 23.59.40

 

โดยเธอถือระดับ 4 สถิติของโลกสำหรับการดำน้ำแบบอิสระ และบันทึกสถิติโลกของ GUINESS BOOK of Records สำหรับการกลั้นหายใจใต้น้ำแข็ง โดยนักกีฬาหญิงคนนี้เป็นนักผจญภัยตัวจริง และยังมีใบอนุญาตบินอีกด้วย และเมื่อเธอไม่ได้ดำน้ำ ก็จะพบเธอปีนป่ายภูเขาด้วยความสุข นอกจากนี้นักกีฬาผู้รอบรู้ผู้นี้ยังทำเวลาได้อย่างน่าประทับใจถึง 5 นาที 43 วินาทีในการดำน้ำแบบฟรีไดวิ่ง

 

Lidija Lijic Lifestyle 1 1

 

แต่ยังมีความฝันใต้น้ำอีกมากมายที่เธอหวังว่าจะได้สำรวจ กับช่วงเวลาในชีวิตที่เธอจะแบ่งปันกับ MAURICE LACROIX ที่จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยมีเป้าหมายคือ “ฉันอยากทำสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขต่อไป นั่นคือการดำน้ำ และฉันอยากจะลองทำสถิติโลกใหม่ สำหรับการกลั้นหายใจขณะอยู่ใต้น้ำแข็งด้วย”นั่นคือสิ่งที่เธอยังคงมุ่งมั่นที่จะทำต่อไป

 

 

 

Screen Shot 2566 06 02 at 23.24.32