The Return of CARTIER Tank Française

CARTIER Tank Française เรือนเวลาสุดคลาสสิคจากตระกูล Tank ที่กลับมาดึงดูดสายตาทุกคู่อีกครั้ง พร้อมสืบทอดนิยามแห่งสไตล์ในแบบฉบับฝรั่งเศส ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติรอบด้าน เรียบง่ายแต่ภูมิฐาน มีความเป็นชายคู่ความเป็นหญิง นำเสนอเสน่ห์ที่สร้างความแตกต่าง สง่างามไร้กาลเวลา พร้อมถ่ายทอดสัญลักษณ์แห่งสุนทรียะ และศิลปะการก้าวทันยุคสมัยในแบบฉบับของ Tank

 

PORTE 1

 

ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ในการปรับเปลี่ยนตนเองและยืนหยัดผ่านกาลเวลา คือมรดกตกทอดจากการออกแบบอันชาญฉลาด สำหรับผู้มีสุนทรียะในหัวใจและสมกับเป็นเรือนเวลา ที่ได้รับเลือกให้คงอยู่ไปตลอดกาล สู่ปี 2023 กับดีไซน์ดั้งเดิมที่มาพร้อมวิวัฒนาการใหม่อย่างครบครันจาก Tank Française ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1996 พร้อมสายแบบโลหะที่กลมกลืนกับตัวเรือนอย่างไร้ที่ติ

 

RAMI N3 2

 

พร้อมการก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของนาฬิกาตระกูล Tank อันยิ่งใหญ่ในทันที โดยมีดีไซน์แบบโมโนบล็อคอันกลมกลืน บนวัสดุแบบโลหะชิ้นเดียวที่ CARTIER นำมาปฏิวัติใหม่จนเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ด้วยแนวทางที่ครอบคลุมทั้งสุนทรียศาสตร์ และการยศาสตร์สร้างพลังให้กับเส้นสายของนาฬิกาที่มีรูปทรงพิเศษ ซึ่งมีทั้งแบบตัวเรือนสตีลและตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ พร้อมตัวเลือกแบบประดับเพชรและสไตล์เรียบหรู

 

PORTRAIT DUO .1jpg

 

“Tank Française รุ่นใหม่สะท้อนความเชื่อมั่นในเชิงสร้างสรรค์ เฉกเช่นเดียวกับการกลับมาค้นพบเนื้อแท้ ที่ยังไม่ผ่านการขัดเกลาของพลอยที่เจียระไนแล้วอีกครั้ง โดยเป็นการจับรูปทรงที่แหวกขนบของนาฬิกา มาปรับเส้นสายหลักให้เรียบง่ายขึ้น พร้อมการตัดทอนรายละเอียดการออกแบบที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อกลับคืนสู่จุดเริ่มต้นแห่งตำนาน” Marie-Laure Cérède ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์จิวเวลรี่และนาฬิกากล่าว

 

CATHERINE INDOCHINE 1

 

มาพร้อมกับภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Catherine Deneuve และ Rami Malek ซึ่งกำกับการแสดงโดย Guy Ritchie จากการที่ Tank Française เป็นการแสดงออกถึงจิตวิญญาณล้ำสมัย และเป็นสายใยเชื่อมโยงกับปารีส ตลอดจนเสรีภาพและความคิดสร้างสรรค์ อันเป็นภูมิศาสตร์เชิงวัฒนธรรมที่ได้รับการบันทึก และถ่ายทอดไว้อย่างดียิ่ง ด้วยเหตุนี้เองสื่อภาพยนตร์จึงเป็นตัวเลือกที่ลงตัว สำหรับการบันทึกเรื่องราวของจุดนัดพบแห่งห้วงเวลา

 

CATHERINE LES PARAPLUIES DE CHERBOURG 1

 

โดยภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ถือเป็นการสดุดีวงการภาพยนตร์ และนำเสนอความคิดเรื่องเสรีภาพเชิงสร้างสรรค์ที่ CARTIER ส่งเสริมมาอย่างยาวนาน โดยมีปารีสที่เป็นตัวเอกของเรื่อง รายล้อมด้วยนักแสดงระดับโลกผู้มีบุคลิกอันโดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความบังเอิญและการเล่นตลกของโชคชะตา ผ่านเรื่องราวที่ลิขิตให้คนสองคนมาพบกัน  และเดินสวนกันบนสะพานอเล็กซองดร์ที่ 3 ที่สร้างเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เชื่อมต่อกันในหลากหลายห้วงเวลา

 

RAMI N7 1

 

ซึ่งความไอคอนิคของ Tank Française ยังมีเรื่องราวให้บอกเล่าได้อย่างไม่รู้จบ แม้กาลเวลาจะผ่านไปแต่ความสง่างามจะไม่เคยเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็น Tank จากปี 1917 ถึงปัจจุบัน และ Française จากปี 1996 ถึงปัจจุบันที่นำเสนอในหลากหลายรูปแบบและขนาด ทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ กลไกควอท์ซหรือกลไกอัตโนมัติ แบบประดับเพชรหรือเรียบหรู รวมทั้งวัสดุทั้งเยลโลว์โกลด์ หรือสตีลยอดนิยมตลอดกาล

 

cartier1