ไลฟ์สไตล์คนเมือง นวัตกรรมแห่งสวิสจาก MAURICE LACROIX

โดดเด่นอีกครั้งกับนาฬิการุ่น AIKON Master Grand Date Black ใหม่ ที่เน้นดีไซน์เพื่อเพิ่มความเป็นคนเมืองให้มากยิ่งขึ้น ด้วยโทนสีดำขาวตัดกันอันสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในระดับสูง เช่นเดียวกันกับนาฬิกาในคอลเลคชั่น Masterpiece ผนวกเข้ากับงานการออกแบบแนวคิดสไตล์คนเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของ AIKON ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ MAURICE LACROIX พร้อมงานฝีมือแบบสวิสขนานแท้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยชั้นเชิงระดับสูง จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในหลากหลายแขนงในแบบอินเฮ้าส์ โดย AIKON Master Grand Date เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2021 โดยถือเป็นนาฬิกาที่รวมความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างกลไกชั้นสูงของคอลเลคชั่น Masterpiece กับงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นAIKON เอาไว้ด้วยกันจนมาถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ AIKON Master Grand Date Black เรือนเวลาโทนสีดำขาว ซึ่งสะท้อนถึงสไตล์คนเมืองอันทันสมัยในวันนี้ กับตัวเรือนสตีลดีแอลซีสีดำขนาด 45 มิลลิเมตร พร้อมมุมองในสัดส่วนที่ลงตัว ทำให้เกิดสไตล์อันปราดเปรียวและเข้มแข็ง

 

Screenshot 2566 01 10 at 22.45.02

 

พร้อมการแสดงค่าเวลาที่แบ่งสัดส่วนไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะเดียวกันก็เผยให้เห็นถึงการทำงานและการเคลื่อนไหวของชิ้นส่วนกลไกอื่นๆ จากการประกอบอันซับซ้อนบนแผ่นหน้าปัด รวมไปถึงการตกแต่งโดยการเคลือบดีแอลซีสีดำแบบขัดด้านแนวตั้ง ที่ผนึกไว้อย่างแข็งแรงและมีชั้นเชิงบนหน้าปัดนาฬิกา ที่มีลวดลายคลูเดอปารีส์อันมีเสน่ห์ และแตกต่างจากหน้าปัดแสดงเข็มวินาทีเล็กที่จัดวางในตำแหน่งชิดกัน พร้อมใจกลางของนาฬิกา คือการทำงานของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ ML331 ที่ถือเป็นตัวแทนที่สะท้อนถึงองค์ความรู้ และความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาของ MAURICE LACROIX พร้อมทั้งเผยอีกหนึ่งความซับซ้อนของกลไกไว้ ณ ตำแหน่ง 10 นาฬิกา กับหน้าต่างแสดงดิสก์สองชิ้นเพื่อการแสดงวันที่แบบบิ๊กเดท ช่วยให้สามารถอ่านค่าวันที่ได้อย่างชัดเจน พร้อมเอกลักษณ์ของตัวเรือนในแบบอินทิเกรด ที่เชื่อมตัวเรือนเข้ากับสายนาฬิกาได้อย่างแนบสนิท เพื่อมอบสัมผัสและความสะดวกสบายอันน่าประทับใจ อย่างแท้จริงสำหรับทุกคนที่ได้สวมใส่

 

Screenshot 2566 01 10 at 22.47.12

 

นอกจากนี้ MAURICE LACROIX ยังเลือกสไตล์ใหม่ของสายยาง ที่มาพร้อมกับการประทับชื่อของแบรนด์ในแบบนูนต่ำให้มีมิติมากขึ้น เช่นเดียวกับสายนาฬิกาเส้นที่สองซึ่งผลิตขึ้นจากหนังสังเคราะห์ ตกแต่งด้วยลวดลายแบบผ้าและโลโก้ ‘M’ ที่เป็นดั่งตำนานของแบรนด์ และมาพร้อมกับระบบอีซี่แสตร็ปเอ็กซ์เชนจ์ ที่ช่วยให้การถอดเปลี่ยนสลับสายนาฬิกาไปยังแบบอื่นๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมเหรือเครื่องมือใดๆ เพิ่มเติม ทั้งนี้นาฬิการุ่นนี้จะผลิตขึ้นเพียง 50 เรือนทั่วโลก และนำเข้าเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 10 เรือนในราคา 329,000 บาท โดยสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MAURICE LACROIX ทั้ง 10 สาขาทั้งบูติคนาฬิกา MAURICE LACROIX ชั้น 2 เกษรวิลเลจ, เคาน์เตอร์นาฬิกาสยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต หรือผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH, Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/ , Website:www.mauricelacroix.com

 

ML Aikon Master Grande Date Black Close up side 1 1 1024x1024

 

ML Aikon Master Grand Date Black Watc
 
Screenshot 2566 01 10 at 23.09.14